Big Fish – Nơi những câu chuyện đời trở thành cổ tích

“Hãy xem bộ phim này cùng với con bạn, người yêu bạn, cha mẹ bạn. Nó dành cho mọi người, câu chuyện về cuộc đời đẹp đẽ khác lạ của một con người rất đỗi bình thường.”

Tình yêu của cha qua những lời kể

Edward luôn kể cho con trai Will của mình nghe những câu chuyện đời ông. Đặc biệt là chuyện ông bắt được một con cá lớn vào ngày sinh của Will cứ được kể đi kể lại. Càng lớn, cậu càng hoài nghi về những gì cha kể vì nó quá giống câu chuyện cổ tích điên rồ chứ không phải chuyện đời thật. Sau khi cưới vợ, Will đã dọn ra ngoài. Mãi tới khi cha cậu bệnh nặng, Will mới cùng gia đình mình trở về và chăm sóc ông những ngày cuối đời. Khi gặp con, ông Edward lại tiếp tục kể về những câu chuyện của mình. Vẫn là những câu chuyện kỳ ảo về người khổng lồ, cặp song sinh liền thân, bà phù thủy một mắt,… mà Will đã nghe không biết bao nhiêu lần từ khi cậu sinh ra. Nhưng may mắn là lần này, Will đã phát hiện ra ý nghĩa thật sự của những câu chuyện tưởng chừng như hoang đường ấy. Để rồi phút cuối cùng bên cạnh cha, cậu đã làm một điều mà chắc nhiều năm về trước không bao giờ cậu có thể nghĩ tới chứ đừng nói là thực hiện. 

Bạn có thể tham khảo tải phim Big Fish được chia sẻ TẠI ĐÂY.

Chuyện cổ tích dành cho người lớn

Câu chuyện tình của Will và vợ của mình cũng “cổ tích” không kém gì những câu chuyện cha cậu đã kể. Anh yêu vợ mình từ cái nhìn đầu tiên và quyết định sẽ ở bên cô suốt đời dù chưa biết rõ về cô. Cuối cùng, anh đã thực hiện được điều đó với màn cầu hôn lãng mạn nơi cánh đồng hoa cô yêu thích. Khi xem, mọi người có thể nghĩ sao mà “sến” quá hay vô lý quá, đại loại vậy. Nhưng có bộ phim nào mà không có những điểm vô lý, có cuộc tình nào mà không có những phút giây ngọt ngào. Đời người chỉ có một, vậy thì tại sao không “làm màu” một chút để cuộc sống này trở nên thi vị hơn? 

Xuyên suốt bộ phim ta sẽ thấy những câu chuyện đời khác lạ với những khung cảnh hão huyền chỉ có trong truyện cổ tích. Nhưng ngẫm lại mới thấy những chuyện tưởng chừng như hoang đường, hão huyền ấy lại chân thật đến lạ lùng. Chân thật vì đó là những câu chuyện đời không của riêng ai.

Bạn có thể tham khảo tải phim Big Fish được chia sẻ TẠI ĐÂY.

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Big Fish”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Big Fish Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả