Thay đổi chính sách tính năng Sao Chép Tập Tin Từ Ngày 17/6

Fshare xin thông báo đến Quý khách hàng, nhằm tối ưu các chi phí quản lí cơ sở hạ tầng và phục vụ các khách hàng VIP tốt hơn, kể từ ngày 17/6/2021 Fshare sẽ có một số thay đổi trong chính sách tính năng Sao Chép Tập Tin.

1. Tính năng Sao Chép Tập Tin (Copy File)

–  Tạo bản back up dữ liệu đơn giản, tránh nguy cơ mất dữ liệu trong tài khoản.

–  Thiết lập nhân bản bổ sung các tập tin cần thiết tại bất kì đâu với thời gian ngắn, cho phép người dùng        lựa chọn vị trí lưu trữ tùy ý.

–  Đặc biệt tính năng “Copy File” được áp dụng cho tất cả các định dạng trong tài khoản của Quý khách:          Mkv, Mp4, Zip, Rar, Iso,….

Sao chép dữ liệu trên tài khoản Fshare.vn rất dễ dàng với các bước sau:

Bước 1: Click chuột phải vào file cần copy và chọn menu Sao chép tập tin

Bước 2: Tại popup hiện ra bạn có thể Chọn thư mục cần sao chép file tới hoặc chọn thư mục Home để sao chép file tại chỗ

2. Thay đổi chính sách tính năng Sao Chép Tập Tin

Tuy nhiên, nhằm tối ưu các chi phí quản lí cơ sở hạ tầng và phục vụ các khách hàng VIP tốt hơn, kể từ ngày 17/6/2021 Fshare sẽ có một số thay đổi trong chính sách tính năng Sao Chép Tập Tin. Cụ thể như sau:

  • Phạm vi áp dụng: Chỉ thay đổi đối với tài khoản Free, Guest và VIP điểm thưởng. Các loại tài khoản khác KHÔNG thay đổi.
  • Tính năng Sao Chép Tập Tin: Hiển thị tính năng nhưng Quý khách không sử dụng được. Quý khách muốn sử dụng tính năng Sao Chép Tập Tin cần thanh toán tài khoản VIP tại đây!

Quý khách nên nâng cấp tài khoản VIP để trải nghiệm trọn vẹn dịch vụ và hưởng thêm nhiều quyền lợi từ VIP Fshare. Quý khách có thể xem thêm các quyền lợi tài khoản VIP Fshare tại đây!

Ngoài ra, Quý khách nên đăng kí làm hội viên Fshare, có rất nhiều chương trình ưu đãi dành riêng cho Quý khách khi trở thành hội viên: quà tặng sinh nhật, quà tết và trong các dịp đặc biệt… cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn khác. Đăng kí ngay tại đây!

Chúng tôi rất cảm ơn Quý khách đã luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ!

Mọi thông tin hỗ trợ và ý kiến, vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 6600

Email: hotro@fshare.vn

Fanpage: Fshare.vn

Chúc các bạn thành công!

Tin liên quan Thêm từ tác giả