Chuyên mục
Câu hỏi thường gặp
Lỗi 1004: Địa chỉ IP không hợp lệ?
Lỗi này xảy ra phần lớn là do quý khách sử dụng thiết bị có địa chỉ IP bị thay đổi liên tục trong quá trình tải về…
Không thể download vì nhận được cảnh báo tài khoản bị đánh cắp hoặc đang bị nhiều…
Fshare phát hiện rằng tài khoản của Quý khách hàng bị người khác cố tình đánh cắp và bị nhiều người sử dụng trái…
Nguyên nhân các tài khoản VIP vĩnh viễn theo gói hợp đồng cáp mạng bị chuyển sang…
Nguyên nhân xảy ra do khách hàng chậm thanh toán cước, tài khoản Fshare sẽ tự động bị down xuống thành Free Member…
Khách hàng mua VIP bằng SMS với cú pháp FSHARE VIP 282xxx gửi 8777, bị trừ tiền…
Trường hợp 1: Nếu gặp lỗi về việc gửi SMS, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài hỗ trợ số 1900561505. Trường hợp…
Cách xử lý trường hợp khi tài khoản đang sử dụng nhưng không download được, nhận…
Trường hợp 1: Quý khách vui lòng kiểm tra và download hoàn tất các file đang down dở dang (nếu có), lưu ý trong…
Cách mua tài khoản VIP đơn giản nhất?
Để kích hoạt tài khoản VIP có nhiều cách, ngoài cách mua tài khoản VIP qua các cổng thanh toán đã tích hợp trên…
Tôi có thể xin mật khẩu file upload tại Fshare được không?
Mật khẩu tập tin là do người upload cài đặt, bạn liên hệ người đã up file này để xin mật khẩu nhé, vì đây là quyền…
Vì sao khi download bằng IDM lại nhanh hơn Fshare tool
Rất chân thành xin lỗi bạn, vì cơ chế của Fshare chỉ mở 1 luồng duy nhất nên tốc độ của Fshare Tool không đạt full…
Cần đổi email đăng ký tài khoản Fshare?
Theo chính sách của Fshare thì chỉ có duy nhất tài khoản Bundle mới được đổi địa chỉ email đăng ký tài khoản…
Tôi có thanh toán gói VIP qua cổng thanh toán, giao dịch báo thành công nhưng tài…
Bạn vui lòng cung cấp các thông tin bên dưới về mail hotro@fshare.vn để mình kiểm tra cho bạn nhé. Mã giao dịch:…