Điểm qua top game mobile “hot nhất” tháng 04-2020 không thể bỏ lỡ

Trong tháng 04/2020, nhu cầu chơi game giải trí tại nhà tăng cao do đại dịch vì thế các nhà phát hành cũng cho ra nhiều game mobile hấp dẫn. Chỉ vừa qua tháng 05, nếu bạn vẫn chưa theo kịp trend game tháng 04 cũng đừng quá buồn, cùng điểm qua những tựa game “cực chất” trong bài viết dưới đây và chơi thử cho bằng anh bằng em nhé!

Fortnite – Thể loại: Nhập vai, Battle Royale

Fortnite là trò chơi trực tuyến được phát hành năm 2017, thuộc thể loại bắn súng sinh tồn trong thế giới mở. Tựa game không còn quá xa lạ đối với những tín đồ game mobile, tuy nhiên trước đây Fortnite không có trên Google Play Store và hiện tại thì người dùng Android đã có thể tải game tại Store cực dễ dàng. So với PUBG thì Fortnite khó hơn rất nhiều vì có lối chơi sáng tạo hơn, người chơi phải thực sự khéo léo khi di chuyển nhân vật. 

Astalo – Thể loại: Hành động

Trong Astalo bạn sẽ hóa thân thành một dũng sĩ Samurai trong hành trình tìm kiếm kho báu đề thu thập thêm sức mạnh, những trận đánh nhau diễn ra trên các khối núi nhỏ. Astalo thực sự gây ấn tượng cho người chơi bởi hình ảnh đồ họa và một số cảnh Slow-mo cực đẹp, cực độc đáo. Hiện tại, game chỉ có trên giao diện Android nên sẽ còn hạn chế và bất lợi cho người dùng IOS.

Rocky Rampage: Wreck ’em Up – Thể loại: Casual

Hơn 500 nghìn người dùng Đăng ký trước cho Rocky Rampage: Wreck ’em Up và chưa đầy 24 giờ kể từ khi trò chơi ra mắt và nó đã được tải xuống hơn 50.000 lần trên Playstore. Trong trò chơi, bạn có thể khởi động và điều khiển một nhà vô địch tên là Boulder Cobblestone, người sẽ lăn và đập xuyên qua vô số tay sai và bức tường ở tốc độ cao để lấy lại chiếc quần kỳ diệu được đánh giá cao của mình. Những chi tiết diễn ra nhanh chóng cùng đồ họa đẹp mắt, nhiều màu sắc sẽ giúp người chơi thêm phần thích thú.

Call of Duty: Mobile VN – Thể loại: Đối kháng, bắn súng nhập vai

Trước ngày ra mắt, tựa game này đã đạt được 2 triệu tài khoản đăng ký tải trước. Và chỉ vài giờ sau khi chính thức cho download, Call of Duty: Mobile VN đã nhanh chóng vươn lên vị trí đứng top 1 download trên App Store ở hạng mục app miễn phí. Game thuộc thể loại bắn súng góc nhìn và có nhiều chế độ chơi tiêu biểu như: Multiplayer 5v5 hay Battle Royale giống PUBG.

Sky: Children of the Light – Thể loại: Phiêu lưu

Sky: Children of the Light – Một tựa game khám phá về lòng vị tha và lòng tốt, bao bọc trong một trải nghiệm gameplay kết hợp với nền đồ họa cực kỳ đẹp ở xứ sở trên mây. Sky: Children of the Light kể về câu chuyện của một vương quốc trên những đám mây từng rất thịnh vượng nhưng đã bị sụp đổ, cho nên nhiệm vụ chính của bạn sẽ là nhập vai vào một trong nhiều Sky Children hợp tác để truyền ánh sáng trở lại thế giới và các chòm sao. Game thực sự thu hút người chơi bởi khung cảnh cực kỳ ấn tượng và nhìn như thật.

Trên đây là top 5 tựa game hot nhất tháng 04/2020. Nếu vẫn chưa có cơ hội trải nghiệm hết những tựa game này bạn có thể lưu về chơi dần “cho biết với người ta” nhé! Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Tin liên quan Thêm từ tác giả