Fshare thay đổi chính sách Download

Bắt đầu từ ngày 16/3/2018, Fshare áp dụng chính sách mới khi download miễn phí dữ liệu không cần tài khoản theo hướng có lợi nhất cho khách hàng.

Trước đây, khách hàng dù không đăng nhập, hay không có có tài khoản Fshare vẫn có thể tải dữ liệu miễn phí. Tuy nhiên, khách hàng sẽ bị giới hạn tốc độ bị download so với khi sử dụng các gói dịch vụ có đăng ký tài khoản của Fshare hiện hành.

Để tạo thêm cơ hội được trải nghiệm chất lượng dịch vụ, Fshare thay đổi chính sách download miễn phí giúp khách hàng luôn được ưu đãi tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của Fshare.

Theo đó, đối với những file dữ liệu có dung lượng từ 2MB trở xuống, khách hàng không cần đăng nhập hay đăng ký tài khoản Fshare vẫn có thể tải miễn phí với tốc độ không giới hạn.

Ngoài ra, Fshare vẫn luôn cung cấp đến khách hàng các gói dịch vụ đa dạng đáp ứng nhu cầu khác nhau của người dùng hiện nay. Nhờ đó, người dùng có thể lựa chọn bất kỳ gói dịch vụ nào của Fshare để phù hợp với công việc, giải trí của bản thân.

Cũng trong tháng 3/2018, Fshare tiếp tục tục triển khai chương trình khuyến mại lớn dành cho tất cả khách hàng. Ưu đãi 30% ngày VIP dành cho gói VIP 1 tháng và 3 tháng, riêng gói VIP 12 tháng sẽ được ưu đãi lên tới 40% ngày VIP (TẠI ĐÂY)

Với chính sách mới và nhiều ưu đãi lớn trong thời gian này, Fshare hi vọng sẽ giúp người dùng có thể trải nghiệm dịch vụ tốt hơn khi sử dụng dịch vụ

———————————–

Thông tin liên hệ:

Email: hotro@fshare.vn

Tổng đài: 1900 6600

Website: www.fshare.vn

Fanpage Fshare: tại đây

Tin liên quan Thêm từ tác giả