Survival Game: 5 tựa game nhất định phải trải nghiệm

Nếu bạn yêu thích Survival Game thì sau đây là 5 tựa game nhất định bạn phải trải nghiệm.

Game sinh tồn là gì?

Game sinh tồn (Survival Game) là một thể loại game trong đó người chơi phải đối mặt với các thách thức về sống sót trong môi trường khắc nghiệt hoặc tình huống đặc biệt. Thường thì người chơi bắt đầu với tài nguyên hạn chế và phải tự tìm kiếm thực phẩm, nước uống, xây dựng căn cứ, chế tạo công cụ và vật phẩm, và đối mặt với nguy cơ từ môi trường tự nhiên hoặc các yếu tố như quái vật hoặc người chơi khác.

1.Survival Game: Don’t Starve Together:

 

 

Don’t Starve Together là một trò chơi thách thức người chơi phải sinh tồn trong một thế giới hoang vu và cố gắng duy trì cuộc sống càng lâu càng tốt. Trong chế độ Trải Nghiệm, duy nhất cách để kết thúc trò chơi là khi người chơi qua đời hoặc bắt đầu lại trong một thế giới hoàn toàn mới. Mỗi khi người chơi qua đời, họ nhận được kinh nghiệm dựa trên số ngày mà họ đã sống sót. Mỗi lần chết, số kinh nghiệm đó sẽ được tích luỹ vào tổng số điểm và có thể được sử dụng để mở khóa các nhân vật chơi khác.

Survival Game: Don't Starve Together

 Tuy nhiên, chết là một sự kiện vĩnh viễn và thế giới của người chơi sẽ bị xóa khi trò chơi kết thúc. Nhưng người chơi có thể sử dụng nhiều cách khác nhau để hồi sinh hoặc ngăn chặn cái chết của họ.

Tải game Don’t Starve Together tại đây

 

2.Survival Game: Maneater

 

Trong trò chơi “Maneater ” người chơi sẽ đảm nhận vai trò của một con cá mập khổng lồ đầy tham lam, một đứa con mất mẹ và bị bỏ lại bên bờ biển nhiều năm trước. Những gì bạn sở hữu là sự thông minh, hàng loạt răng sắc nhọn và một khả năng phát triển độc đáo khi ăn bất kỳ thứ gì. Nhiệm vụ của bạn là sẽ tìm cách sinh tồn trên vùng biển bằng nguyên tắc đơn giản của bạn là có thể ăn bất cứ thứ gì, miễn là bạn nuốt chúng vào bụng trước khi chúng có cơ hội phản kháng.

Survival Game: Maneater

Nhiệm vụ chính của bạn chính là chiến đấu trên đại dương bao la, trên mặt nước, vùng gần bờ hay dưới đáy đại dương. Bạn cần phải nuốt chửng mọi thức ăn để trở nên lớn mạnh hơn và nâng cấp, mở khóa các trang thiết bị để chiến binh trở nên mạnh mẽ nhất. Hãy chơi game ngay để khám phá 7 khu vực dưới đại dương nhé!

>>>Tải game Maneater tại đây

 

 

3.Survival Game: Little Nightmares

Little Nightmares là game sinh tồn pha chút yếu tố kinh dị thay vì tránh xa những khu vực tối tăm như các tựa game kinh dị khác thì người chơi lại cần phải ẩn nấp, sinh tồn trong bóng tối để tránh bị phát hiện bởi những sinh vật dị dạng. Nhưng ngược lại nếu không chú ý bạn dễ dàng mắc phải cạm bẫy vì không nhìn thấy gì ở trước mắt, ví dụ như ngã từ trên cao xuống chẳng hạn. Chính vì vậy, bạn buộc phải phụ thuộc vào vật dụng duy nhất mà Six – nhân vật chính sở hữu là chiếc bật lửa để soi sáng trong bóng tối.

Survival Game: Little Nightmares

“Little Nightmares” là một trò chơi kinh dị tuyệt vời với lối chơi độc đáo, cốt truyện bí ẩn và không gian ám ảnh. Nó đã đạt được sự khen ngợi rộng rãi từ người chơi, và nó nên được xem xét nếu bạn yêu thích trò chơi phiêu lưu kinh dị, nghệ thuật.

>>>Tải game Little Nightmares tại đây

 

4. Survival Game: Minecraft

Minecraft là game sinh tồn về một trò chơi thế giới mở. Nơi tự do khám phá một thế giới 3D rộng lớn được tạo ra từ các khối hình. Bạn có thể xây dựng mọi thứ. Từ ngôi nhà đơn giản đến thành phố phức tạp, từ máy móc cơ bản đến máy tính hoàn chỉnh. Sự sáng tạo của Minecraft không có giới hạn. Từ các tác phẩm nghệ thuật, bản đồ, và cả trò chơi mini bên trong Minecraft.

Survival Game: Minecraft

Bạn phải tìm kiếm và thu thập tài nguyên như gỗ, đá, kim loại,… để tạo ra công cụ. Đặc biệt khi bạn chơi ở chế độ “Sống Sót.” Bạn phải bảo vệ mình khỏi quái vật và xây dựng căn cứ để đối phó với môi trường khắc nghiệt và mưa. Cốt truyện của game sẽ được viết lên bởi những cuộc phiêu lưu của bạn. Hãy nhanh chân đến với Minecraft và viết nên câu chuyện của riêng bạn nào! 

>>Tải game Minecraft tại đây 

 

5. Survival Game: Marvel’s Spider-Man Remastered

Marvel’s Spider-Man Remastered là game sinh tồn trong phiên bản Remastered của Marvel’s Spider-Man, thế giới của Peter Parker và siêu anh hùng Spider-Man được tích hợp vào một cuộc phiêu lưu hành động kể về những chuyến phiêu lưu đặc biệt. Trong vai người Peter Parker giàu kinh nghiệm, người chơi sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách. Từ những tên tội phạm khó chịu và một đám phản diện nổi tiếng trong thành phố New York. Bằng cách dùng sợi tơ nhện, họ sẽ thám hiểm qua các khu vực đông đúc của thành phố. Thực hiện những cuộc đấu tranh nghẹt thở để đối phó với mục tiêu đang gây rối.

Trong game Marvel’s Spider-Man Remastered, câu chuyện đan xen về người Peter Parker trong việc giải cứu thế giới. Ngoài ra, Spider-Man cũng phải đối mặt với sự thách thức của việc cân bằng cuộc sống cá nhân và trách nhiệm bảo vệ thành phố. Một gánh nặng mà anh ta phải mang trên đôi vai của mình.

Survival Game: Marvel's Spider-Man Remastered

>>Tải game Marvel’s Spider-Man Remastered tại đây

Survival Game khiến người chơi bị cuốn theo cốt truyện của nhân vật. Đồ họa game đẹp, thu hút chính là điểm cộng. Hãy thử trải nghiệm ngay bạn nhé!

 

Gói Storage: có dung lượng lưu trữ từ 1TB đến 100TB. Được lưu trong vùng đảm bảo, thời gian lưu trữ sẽ tùy thuộc vào gói mua. Sự lựa chọn tối ưu dành cho dân thiết kế đồ hoạ, các tổ chức và doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực (game, phim, giải trí…)

>>> Xem thêm: KHÁM PHÁ FCODE – TỰ TIN TẢI NHANH, KHÔNG CẦN ĐĂNG NHẬP!

——————————————————————————————————————

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 6600

Email: Hotro@fshare.vn

Fanpage: Fshare.vn

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả