Tada ứng dụng gọi xe mới chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

Ngày 21/01/2019, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH MVL Technology đã chính thức giới thiệu bản thử nghiệm ứng dụng gọi xe Tada tại thị trường Việt Nam, với điểm khác biệt nổi trội so với các ứng dụng khác là không thu phí hoa hồng của đối tác tài xế trọn đời.

Tada nghĩa tiếng Hàn là “Cùng đi nào” do nhà sáng lập Kay Woo (Hàn Quốc) sáng lập, có trụ sở tại Hàn Quốc nhưng được triển khai tại Singapore vào năm 2018. Việt Nam là quốc gia thứ 3 tại Đông Nam Á (sau Singapore và Campuchia) trong kế hoạch phát triển toàn cầu của công ty mẹ.

Ứng dụng gọi xe Tada

Tada là ứng dụng gọi xe đầu tiên sử dụng công nghệ chuỗi khối Blockchain để ghi dữ liệu thông tin về xe và là ứng dụng đầu tiên không thu chiết khấu tài xế vĩnh viễn được phát triển bởi Công ty MVL Foundation Pte., Ltd của Singapore.Chính vì không thu chiết khấu nên cước phí dịch vụ gọi xe này rẽ hơn các ứng dụng khác và thu nhập của tài xế cũng được đảm bảo khi không phải chia sẽ lợi nhuận chiết khấu.

Kay Woo, nhà sáng lập của MVL – công ty phát triển dịch vụ gọi xe Tada

Vào ngày 26/07/2018 TADA đã ra mắt tại thị trường Singapore , theo dữ liệu mới nhất hãng này cung cấp thì cho đến tháng 12 Tada đã thu hút được hơn 20.000 tài xế và hơn 180.000 khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ với việc thực hiện hơn 825.000đ chuyến xe và nhanh chóng trở thành dịch vụ vận tải hàng đầu tại Singapore.

Ứng dụng gọi xe Tada trên di động

TADA không chỉ là ứng dụng đặt xe mà còn kết nối mạng lưới mua bán xe và sửa chữa xe hơi. Bản thử nghiệm sẽ chính thức hoạt động vào ngày 22/1/2019, tại TP. Hồ Chí Minh sau đó là Hà Nội và Đà Nẵng với cước phí trong thời gian chạy thử nghiệm (3 tháng) dự kiến là 8.300 đồng/km. Mục đích chạy thử nghiệm để lấy ý kiến của khách hàng và tài xế nhằm hoàn thiện một ứng dụng tốt nhất cho thị trường Việt Nam.

Tin liên quan Thêm từ tác giả