08/03 mùa Corona tặng gì cho “chất”

8/3 gần kề cũng là thời điểm các “cánh mày râu” phải đau đầu khi không biết lựa chọn quà gì cho mẹ, cho vợ, cho bạn gái. Đặc biệt, 8/3 năm nay lại rơi vào giữa “tâm dịch’’ càng khiến phái mạnh băn khoăn hơn. Vậy đâu sẽ là món quà ý nghĩa, “hợp hoàn cảnh” nhất mùa Quốc tế Phụ nữ này?

Hoa là món quà không mới mẻ nhưng chẳng bao giờ lỗi thời. Trong tình hình dịch bệnh không có dấu hiệu dừng lại, nhiều người đưa ra ý kiến sẽ tặng một bó “hoa khẩu trang” kèm theo dung dịch vệ sinh để bảo vệ sức khỏe cho người phụ nữ mình yêu thương. Mới nghe sẽ thấy thật “điên rồ” tuy nhiên nếu nghĩ theo hướng khác thì ý kiến này không hẳn là không thể đúng không nào!

Trên thực tế đã xuất hiện nhiều bó hoa khẩu trang được gói rất tỉ mỉ và đẹp mắt tại một số cửa hàng hoa lớn ở Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh. Đó có thể là bó hoa hồng được gấp từ những chiếc khẩu trang y tế thông dụng, hoặc đặc sắc hơn là sự kết hợp giữa hoa tươi, khẩu trang và các sản phẩm vệ sinh như cồn 90, nước rửa tay. Giá tiền không quá đắt lại rất hữu ích để ứng phó với Covid-19.

Sẽ đặc biệt hơn nếu bó hoa khẩu trang ấy do chính tay bạn gói, tặng kèm thêm một tấm thiệp để thể hiện tấm lòng của mình. Nếu vẫn chưa biết nên tặng gì cho mẹ, cho vợ hay cho người yêu thì hãy mua ngay những vật liệu cần thiết để sở hữu cho mình món quà đặc biệt nhất mùa 8/3 này nhé!

Tin liên quan Thêm từ tác giả