10 bộ phim hay nhất năm 2017

Bộ phim hay nhất năm 2017 thuộc đa thể loại như hành động viễn tưởng, siêu anh hùng, hoạt hình vui nhộn. Các bộ phim này đều nhận được đánh giá cao từ các nhà phê bình và khán giả. Và tung hoành phòng vé khắp thế giới với doanh thu hàng triệu đô la.

Dưới đây là 10 bộ phim hay nhất năm 2017 được bình chọn ở trang Ranker.com:

1. Wonder Wonman– Nữ thần chiến binh : Gal Gadot, Chris Pine, Connie Nielsen

Lấy bối cảnh vào năm 1918, nội dung phim xoay quanh câu chuyện về Công chúa Diana. Cô lớn lên tại đảo Amazon xứ Themyscira. Sau khi phi công người Mỹ Steve Trevor rơi xuống hòn đảo của cô. Cô đã cứu anh và anh đã kể cho cô về một cuộc thế chiến đang diễn ra. Diana sau đó rời bỏ quê nhà, cố gắng ngăn cản cuộc chiến và trở thành Wonder Woman.

Các cảnh quay được thực hiện tại Vương quốc Anh, Pháp và Ý. Phim được đóng máy vào ngày 9 tháng 5 năm 2016, cảnh quay thêm được thực hiện vào 11/2016.

Tính đến ngày 11 tháng 6 năm 2017, Wonder Woman: Nữ thần chiến binh đã thu về 205 triệu đô tại Mỹ và Canada. Cộng thêm 230,2 triệu đô ở các thị trường khác nâng tổng số trên toàn thế giới là 435,2 triệu USD. Được biệt kinh phí sản xuất là 149 triệu USD.

2. Logan- Người Sói: Hugh Jackman, Patrick Stewart, Richard E.Grant

Năm 2029, thời điểm người đột biến gần như biến mất hoàn toàn. Ở vùng biên giới Mexico hẻo lánh, một Logan (Hugh Jackman) già nua đang sống bằng nghề lái xe thuê. Ông ở cùng Caliban và Giáo sư X, người đang trong cơn bạo bệnh. Vốn đã có thể rửa tay và “gác móng vuốt”, Logan buộc phải quay lại sự nghiệp sát thủ. Khi một người phụ nữ thỉnh cầu ông bảo vệ cô bé dị nhân Laura (Dafne Keen). Một cô bé thế hệ X-23 cũng có bộ móng làm bằng hợp kim như Logan.

Trên đường đến miền đất hứa, họ phải chống lại sát thủ Donald Pierce (Boyd Holbrook) cùng đồng bọn hung hãn. Đồng thời, tình cảm cha con giữa Logan và Laura ngày một phát triển sâu đậm. Bộ phim đã thu về 616,2 triệu USD trên toàn cầu.

3. Vệ tinh dải Ngân Hà : Chris Pratt, Zoe Saldana, Dave Bautista

Vệ binh dải Ngân Hà 2 được công chiếu ra mắt tại Tokyo vào ngày 10 tháng 4 năm 2017 và được phát hành tại Mỹ vào ngày 5 tháng 5 năm 2017 dưới định dạng 3D và IMAX 3D. Tại Việt Nam, phim được khởi chiếu sớm hơn một tuần vào ngày 28 tháng 4 năm 2017.

Phim đã thu về hơn 860 triệu USD toàn cầu, trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao thứ ba năm 2017 tính đến tháng 7, vượt mốc doanh thu 773 triệu USD của phần phim đầu tiên. Phim nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn, chủ yếu khen ngợi phần hình ảnh, nhạc phim và dàn diễn viên, dù một số vẫn cho rằng phim không được “tươi mới” như phiên bản gốc.

4. Spider-Man: Homecoming: Tom Holland, Michael Keaton, Zendaya

 

Trong 2017 trong một cuộc khảo sát: Spider-Man: Homecoming là bộ phim hay nhất được đón chờ nhiều thứ 2 trong mùa hè này chỉ sau Wonder Woman

5. Dunkirk: Fionn Whitehead, Tom Hardy, Cillian Murphy

Phần kịch bản được viết bởi Nolan, kể câu chuyện từ ba góc nhìn–trên mặt đất, trên biển và trên không–nhằm tối giản phần đối thoại và tập trung hoàn toàn vào hình ảnh chi tiết. Công tác quay phim được tiến hành bắt đầu từ tháng 5 năm 2016 tại Dunkirk, Pháp và kết thúc tại Los Angeles, Mỹ, nơi quá trình hậu kì của phim được bắt đầu thực hiện.

Phim được công chiếu ra mắt vào ngày 13 tháng 7 năm 2017 tại rạp Odeon Leicester Square ở London, Anh và được khởi chiếu rộng rãi tại Anh, Mỹ, Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới vào ngày 21 tháng 7 năm 2017 dưới định dạng 2D tiêu chuẩn và IMAX.

Và dưới là 5 cái tên tiếp theo trong top 10 bộ phim hay nhất 2017:
6. Kẻ trộm mặt trăng 3: Steve Carell, Kristen Wiig, Trey Parker
7. Mạng đổi mạng: Keanu Reeves, Common, Laurence Fishburne
7. Qúai Xế Baby: Ansel Elgort, Lily James, Jamie Foxx
8. Đại chiến hành tinh khỉ: Andy Serkis, Gabriel Chavarria…
Hiện tại, đang là thời điểm cạnh tranh khốc liệt nhất. Với nhiều ứng viên nặng ký sắp ra mắt. Các vị trí cho bộ phim hay nhất được dự đoán sẽ có nhiều thay đổi. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé.

Nguồn tham khảo: Ranker.com


Để tìm kiếm link download phim, bạn chỉ cần tìm kiếm Google với từ khóa: “tên phim” + Fshare

Ví dụ bạn muốn tìm phim Spider-Man: Homecoming, chỉ cần tìm kiếm: Spider-Man: Homecoming Fshare

Tin liên quan Thêm từ tác giả