10 bộ phim rạp HOT nhất trong tháng 7/2017

Danh sách 10 bộ phim rạp HOT nhất trong tháng 7/2017. Mỗi phim là một sắc thái riêng, đem đến cho người xem nhiều pha hành động đặc sắc và đẹp mắt.

  1. Spider-Man (Người nhện)

Nhân vật trung tâm – “cậu học sinh cấp 3” Người Nhện sẽ có nhiều đất để “làm màu” cũng như thể hiện khả năng bản thân hơn nhằm thuyết phục Tony Stark cho mình gia nhập đội quân anh hùng Avenger danh bất hư truyền. Peter đã rất phấn khích, tự tin chắc mẩm rằng phen này Avenger không thể thiếu Spiderman được và tán dóc với Tony thân thiết như… anh em.

Khởi chiếu: 07/07/2017 tại Việt Nam

  1. War for the Planet of the Apes (Đại Chiến Hành Tinh Khỉ)

Trải qua 2 phần phim Rise Of The Planet Of The Apes và Dawn Of The Planet Of The Apes, Caesar nhận ra rằng dù mình có tốt với loài người như thế nào đi nữa thì họ vẫn chỉ xem anh là một con khỉ mà thôi. 2 loài với trí thông minh và khả năng vượt trội không thể nào cùng chia sẻ với nhau 1 hành tinh nhỏ bé được. 1 trong 2 sẽ làm bá chủ, kẻ còn lại phải bị xóa sổ.

Khởi chiếu: 14/07/2017 tại Việt Nam

  1. Overdrive (Siêu tốc độ)

Andrew và Garret Foster – cặp anh em trộm xe đỉnh nhất thế giới – đã quyết định tới Marseille để tìm kiếm những thử thách mới cả trên đường và trên tình trường. Thật không may, chiếc xe họ mới ăn cắp – một chiếc Bugatti 1937 hiếm hoi và vô giá – lại chính là “bảo bối” của ông trùm mafia Jacomo Morier. Thay vì “xử đẹp” anh em nhà Forrest, Morier quyết định sử dụng tài năng của họ để sinh lời và đấu lại với kẻ thù lâu năm Max Klemp. Nhưng một khi chấp nhận tham gia vào trò chơi này, 2 anh em sẽ phải thực sự đứng giữa ân oán của những ông trùm tội phạm và đưa ra một kế hoạch táo bạo hơn nhiều ….Đây được xem là một trong 10 bộ phim HOT nhất trong tháng 7 này.

Khởi chiếu: 14/07/2017 tại Việt Nam

  1. Wish Upon (Chiếc hộp ma quái)

Chiếc Hộp Ma Quái kể về Claire, một cô bé bất hạnh chứng kiến mẹ của mình treo cổ tự vẫn. Cô chỉ biết hét lên khi trông thấy thân thể mẹ mình đong đưa trên sợi dây thừng, mảng ký ức tồi tệ không thể nào xóa nhòa của cô bé. Khi trưởng thành, Claire cũng có một cuộc sống không mấy hạnh phúc khi bị bạn bè đối xử tồi tệ ở trường học. Claire vô tình nhặt được một chiếc hộp nhạc kì bí cho phép cô biến 7 điều ước thành sự thật, từ xấu xa kinh tởm cho đến tuyệt vời nhất. Thế rồi Claire ước cô gái xấu tính bắt nạt mình ở trường phải thối rửa từ từ, ước được có nhiều tiền, ước được có tình yêu…và những cơn ác mộng đã chính thức bắt đầu..

Khởi chiếu: 21/07/2017 tại Việt Nam

  1. Wukong

Bộ phim xoay quanh thời niên thiếu của Tôn Ngộ Không – thủa chưa trở thành Tề Thiên Đại Thánh. Thuở ấy, Thiên đình được phân chia theo cấp bậc rõ ràng. Ngộ Không tuy xuất thân thấp kém nhưng tính tình lại kiêu căng, ngạo mạn. Luôn coi thường thần quyền, thường xuyên phá vỡ quy chế giới luật lại xúc phạm thần thánh phật tiên, gây náo loạn thiên đình nên sau một trận chiến long trời lở đất, Ngộ Không cùng những người bạn của mình đã bị ném trả lại cõi nhân gian – nơi mà họ sẽ tìm thấy Tình bạn, Tình yêu và cả chính Bản thân mình.

Khởi chiếu: 21/07/2017 tại Việt Nam

  1. Valerian and the City of a Thousand Planets (Valerian và Thành phố ngàn hành tinh)

Bối cảnh được dàn dựng vào khoảng thế kỷ 28, khi xã hội loài người rất phát triển và sẽ sinh sống trên không gian. Thành phố Vạn Hành Tinh nói tới ở đây là Alpha – một trạm không gian khổng lồ, có vô vàn các sinh vật từ các hành tinh khác nhau cùng chung sống. Tuy nhiên có một thế lực đen tối đe dọa trạm không gian này, ảnh hưởng đến an nguy vũ trụ, nên bộ Quốc phòng đã cử 2 đặc vụ: Valerian và Laureline truy tìm thủ phạm và gìn giữ trật tự, lãnh thổ của loài người trên trung tâm này.

Khởi chiếu: 28/07/2017 tại Việt Nam

  1. Dunkirk (Cuộc Di Tản Dunkirk)

DUNKIRK là một trong những trận đánh nổi tiếng trong chiến trang thế giới thứ hai, diễn ra ở thành phố Dunkerque, Pháp từ ngày 26.05 đến 04.06 năm 1940 giữa quân đội đồng minh và Đức quốc xã. Hàng ngàn lính đồng minh bị bao vây trên chiến trường đầy bom đạn của kẻ thù và đứng trước nguy cơ bị phát xít Đức xóa sổ. Đối diện với cái chết cận kề, liệu còn chút hy vọng sống sót nào và liệu họ còn có thể trở về quê nhà?

Khởi chiếu: 28/07/2017 tại Việt Nam

  1. Atomic Blonde (Điệp Viên Báo Thù)

Lorrain Broughton – viên ngọc quý của Cơ quan Tình báo Bí mật – một đặc vụ sành sỏi và tàn bạo, luôn sẵn sàng dùng tất cả kĩ năng để sống sót trước mọi nhiệm vụ bất khả thi. Được cử một mình tới Berlin để chuyển bộ hồ sơ vô giá ra khỏi thành phố bất ổn này, Lorrain phải hợp tác với giám đốc trạm David Percial để thoát khỏi trò chơi tử thần của những điệp viên.

Khởi chiếu: 28/07/2017 tại Việt Nam

  1. My Pet Dinosaur

Trong một cuộc thử nghiệm sinh học sai lầm, cậu bé Jake vô tình tạo ra những con vật cưng mới của cậu. Đó là những con khủng long nhỏ kỳ lạ, chúng lớn lên từng ngày một cách nhanh chóng khiến cho bí mật của cậu khó lòng được giữ kín.

Lúc này một tổ chức bí ẩn bắt đầu truy lùng đám khủng long nhằm thực hiện âm mưu xấu xa. Làm thế nào Jake và nhóm bạn của cậu có thể bảo vệ chúng khỏi mối nguy hại của tổ chức bí ẩn.

Khởi chiếu: 21/07/2017 tại Việt Nam

  1. Tokyo Ghoul Live-action (Ngạ Quỷ Vùng Tokyo)

Cốt truyện của Tokyo Ghoul kể về Ghoul – sinh vật tồn tại giữa loài người, có hình dáng như con người bình thường, chỉ khác ở chỗ… chúng ăn thịt người. Ken Kaneki có một buổi hẹn hò với nàng Rize xinh đẹp, nhưng hóa ra cô ấy chỉ thèm khát thịt của cậu mà thôi. Sau khi được cấp cứu, Ken trở thành vật lai tạo nửa người nửa Ghoul đầu tiên. Cậu bị lôi kéo vào thế giới Ghoul đen tối và bạo lực, một thế giới tồn tại ngay trong xã hội chúng ta.
Khởi chiếu: 28/07/2017 tại Việt Nam

Các bạn cùng chờ đón xem 10 bộ phim HOT nhất trong tháng 7 này nhé,

Bí quyết cập nhật nội dung phim mới trên Fshare

Cách 1: Follow trực tiếp tại Fshare

  • Bước 1: Sau khi đăng nhập vào tài khoản vào mục “Quản lí tập tin” chọn “Theo dõi thư mục
  • Bước 2: Lựa chọn các mục theo dõi có sẵn trên Fshare. Sau đó click vào “Theo dõi”
    Ngay khi forlder đã theo dõi có file mới, người dùng sẽ nhận được thông báo ngay mà không cần phải tốn thời gian tìm kiếm.

Cách 2: Follow forder từ kết quà tìm kiếm với Google, Cốc Cốc, Facebook.

  • Bước 1: Nhập [công thức FOLDER] + [Nội dung cần tìm] + [Fshare].
  • Bước 2: Sau khi google hiển thị ra kết quả chọn “Theo dõi”

Tin liên quan Thêm từ tác giả