10 phim thảm họa được “bêu danh” đề cử Mâm xôi vàng 2018

Bên cạnh giải Oscar danh giá dành cho những bộ phim hay nhất thì hàng năm Hollywood cũng không quên “bêu danh” những bộ phim “xịt nhất” của năm thông qua giải Mâm Xôi Vàng. Và sau đây là một số những bộ phim xứng đáng ghi tên mình vào đề cử “Mâm Xôi”.

  1. Flatliners
Flatliners

Là tác phẩm kinh dị được làm lại từ bộ phim  năm 1990 nhưng sự xào nấu vô nghĩa của phim khiến nó trở thành thảm họa. Hù dọa ngớ ngẫn, nội dung nhàm chán là tất cả những gì người xem cảm nhận được. Bộ phim được đánh giá còn tệ hơn Baywatch hay The Mummy. Phim xứng đáng giành một mâm ở Mâm Xôi Vàng.

  1. The Book of Henry
The Book of Henry

Được làm ra với mục đích tranh giải Oscar năm nay nhưng The Book of Henry lại dở đến mức Oscar đâu không thấy chỉ thấy Mâm Xôi Vàng đang chờ đợi. Giới phê bình ngã ngửa với độ dở tệ của một bộ phim “Oscar-baited” (được làm ra với mục tiêu tranh Oscar). Một năm quá đen đủi với nữ diễn viên Naomi Watts.

  1. The Layover
The Layover

0% tròn trĩnh trên Rotten Tomatoes đã nói lên tất cả về The Layover. Bộ phim có trai xinh – Alexandra Daddario,  gái đẹp – Kate Upton sắm vai có một kịch bản tưởng không tệ ai ngờ tệ không tưởng. Hai cô gái nóng bỏng cùng tranh giành một chàng trai là nội dung chính của phim . Giới phê bình phim ngán ngẫm với một kịch bản đã quá lỗi thời. Đề cử Mâm Xôi Vàng năm nay sao mà vắng bóng The Layover. .

  1. Kidnap
Kidnap

Sự nghiệp của Halle Berry những năm gần đây có dấu hiệu tụt dốc thê thảm. Liên tục nhận những dự án phim quá tệ khiến Halle Berry dần “mất hút” tại Hollywood. Một vai diễn đáng quên của Halle Berry trong năm nay là Kidnap. Nội dung phim đi theo lối mòn quen thuộc, con bị bắt cóc, cha mẹ phải cố gắng tìm con. Nội dung phim không quá tệ nhưng phần diễn xuất và phần chỉ đạo lại nằm ở mức thảm họa.

  1. Jigsaw
Jigsaw

Phần 8 là phần phim đáng quên nhất trong loạt phim Saw đình đám. Nếu như các phần Saw khác phim để lại ấn tượng mạnh mẽ bởi những màn “plot twist” (diễn biến tình huống bất ngờ) thì phần 8 đạo diễn lại lười suy nghĩ và đem lại 2 tình huống từ những tập trước trở lại phim. Chính vì thế phần 8 chẳng có gì thích thú cho các fan cứng của Saw cả.

  1. Tulip Fever
Tulip Fever

Quay 2014 nhưng mãi đến mùa hè 2017 Tulip Fever mới ra mắt khán giả. Với dự góp mặt của dàn viên đầy hứa hẹn, trong đó có Alicia Vikander  – Nữ diễn viên từng đoạt Oscar, ngỡ sẽ tạo được tiếng thơm ai ngờ nhận về “tiếng xấu”. Kịch bản tệ hại, chỉ đạo phim yếu kém cộng thêm diễn xuất quá nhạt của nữ chính phim có thể sẽ nắm một vé tiến vào vòng tranh Mâm Xôi Vàng năm nay.

  1. Amityville: The Awakening
Amityville: The Awakening

Chỉ thu được vỏn vẹn 742 USD khi ra rạp. Amityville: The Awakening nhanh chóng bị cho văng khỏi rạp. Bộ phim được quay năm 2014 nhưng sau buổi chiếu thử vấp phải nhiều lời chê bai nên phim hoãn ra rạp. Sau đó phim được quay lại một số cảnh. Nhưng nhưng vậy là chưa đủ để phim “bớt dở” đi. Và hẳn rồi, Mâm Xôi vàng năm nay đang chờ đợi Amityville: The Awakening.

  1. The Bye Bye Man
The Bye Bye Man

Faye Dunaway – Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar góp mặt trong một bộ phim kinh dị tệ hại của năm nay.  Có lẽ đây là điều đáng tiếc cũng là điều đáng quên nhất trong năm 2017 của nữ diễn viên Faye Dunaway. Phim có nội dung xoay quanh ba cô cậu sinh viên đại học cùng nhau khám phá ra một bí ẩn, một thế lực đen tối chịu trách nhiệm cho những sự kiện kinh hoàng đã từng xuất hiện tại thị trấn mà họ sống.

  1. Naked
Naked

Thêm một tác phẩm nữa “lãnh” 1 con 0 tròn trĩnh trên Rotten Toamtoes. Đó chính là Naked – một bộ phim của Netflix. Naked là thể loại phim hài hước. Nhân vật chính là Anh chàng Rob Anderson (Marlon Wayans thủ vai) đang chuẩn bị bước lên lễ đường kết hôn với vị hôn thê thì bật dậy đang trần truồng nằm trong thang máy, cứ như thế lập đi lập lại, mỗi lần tiến đến lễ đường là bật dậy trần truồng nằm trong thang máy.

  1. The Snowman
The Snowman

Snowman không lọt đề cử Mâm xôi vàng là điều sốc nhất cho các chuyên gia điện ảnh năm nay. Bởi lẻ khi công chiếu rộng tãi bộ phim đã đồng loạt bị chê bai dữ dội.  Mặc dù sở hữu vị đạo diễn tài năng cùng dàn diễn viên đẳng cấp cũng không cứu nỗi một bộ phim quá nhạt. The Snowman đáng nhẽ phải nhận nhiều đề cử mâm xôi năm nay.

Nguồn: Nhật Minh – Zing news

Tin liên quan Thêm từ tác giả