10 phim về các tà giáo quái đản gây ám ảnh cho người xem

Chất liệu cho phim kinh dị không chỉ giới hạn ở những điều tâm linh hay các hiện tượng siêu nhiên thần bí. Một trong những đặc sản cũng hù khán giả sợ không kém chính là những giáo phái tà đạo, quái đản. Những giáo phái này đôi khi còn có thể gây ám ảnh cho người xem hơn so với ma quỷ. Cùng Fshare điểm qua những phim kinh dị có đề tài này nhé!

1. Hereditary

Trong Hereditary, tà giáo thờ phụng quỷ Paimon chính là nguyên nhân chính dẫn đến những bi kịch của gia đình Graham. Bởi vì đức tin mù quáng vào thế lực siêu nhiên mà các tín đồ của giáo phái này không từ thủ đoạn nào để triệu hồi con quỷ này đến thế giới loài người, cho dù có phải hy sinh bao nhiêu mạng người, dù là người thân vô tội trong gia đình mình. Cả bộ phim chả có lấy một màn hù dọa hay ma quỷ xuất hiện, nhưng sự ám ảnh mà nhóm người tà đạo này mang lại cũng khiến người xem thấy rợn người.

>> Bạn có thể tải và xem Hereditary full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

2. Suspiria

Giáo phái trong Supiria là một hội nhóm phù thủy mang danh nghĩa một trường học dạy nhảy cho nữ sinh, với mục đích hiến tế những thiếu nữ cho nghi thức “cúng dường”, thể hiện sự tôn thờ đối với 3 “người mẹ” – 3 phù thủy tối thượng từng thống trị thế giới. Các điệu nhảy trong phim đều là những điều kiện cần để thực hiện các nghi thức đáng sợ của hội này, như tra tấn, nhập hồn, v.v. Kinh khủng hơn là tà giáo này còn có đấu đá nội bộ nữa…

>> Bạn có thể tải và xem Suspiria full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

3. Apostle

Giáo phái bí ẩn trong Apostle được thành lập bởi 3 tên tội phạm như một cách để chuộc lỗi lầm trong quá khứ, làm lại cuộc đời. Tuy nhiên thì nước đi này có hơi sai sai. Mặc dù mang danh nghĩa muốn tạo ra một nơi ở công bằng, tốt đẹp cho các giáo chúng, nhưng hành động lại khác một trời một vực, những kẻ cầm đầu phái này lại đi bóc lột sức lao động của con người và thiên nhiên, cũng như thực hiện các nghi thức hiến tế động vật, tra tấn và gi.ết người như ngóe.

>> Bạn có thể tải và xem Apostle full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

4. Rosemary’s Baby

Giáo phái trong bộ phim này thờ phụng quỷ Satan, được dẫn dắt bới một gã phù thủy. Nhóm người man rợ này đã dụ dỗ và lập kế hoạch để cô gái xấu số Rosemary mang thai đứa con của quỷ Satan, nhằm đưa kẻ này đến nhân thế và thực hiện những điều xấu xa. Thực chất, tà giáo trong phim được dựa trên một nhóm kín có thật tên là “nhà thờ của Satan” vào khoảng những thập niên 60 ở Mỹ.

>> Bạn có thể tải và xem Rosemary’s Baby full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

5. Midsommar

Đối với Midsommar thì đó không chỉ là một hội nhóm nhỏ nữa mà là cả một ngôi làng quái dị với những phong tục tập quán quái đản và những nghi thức kinh tởm, ghê rợn. Chẳng hạn như nghi thức “tự tử” của những người già làng, lễ hội nhảy múa bầu nữ hoàng, bỏ bùa yêu, hiến tế động vật và cả người,…Tất cả tạo nên một bộ phim cực kỳ đối lập: hình ảnh thơ mộng, đẹp đẽ – nội dung thì lại man rợ, méo mó, ám ảnh người xem.

>> Bạn có thể tải và xem Midsommar full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

6. The Endless

Hội nhóm kỳ dị trong phim gồm những con người gần như là bất tử, nhưng sự bất tử đó bắt nguồn từ một thế lực ngoài hành tinh. Chúng điều khiển những người trong hội và ban cho họ sự trẻ mãi không già, tiền tài cũng như nguồn sống vô tận. Tuy nhiên vào mỗi 10 năm, họ sẽ phải chết đi rồi sau đó lại được hồi sinh lại, chỉ vì thế lực này thích thế! Và một khi đã trở thành thành viên của hội này thì không thể nào rút lui được, nếu không sẽ phải trả một cái giá quá mạng đấy nhé.

>> Bạn có thể tải và xem The Endless full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

7. The Wicker Man

Trong The Wicker Man, dị giáo có quy mô to bằng cả hòn đảo. Trên đảo này, người dân thoat nhìn vô cùng vui tươi, lạc quan thế nhưng bên trong lại ẩn chứa những điều quái gở không thể hiểu nổi. Ban đêm, những tín đồ này cùng nhau tụ tập lại và làm t.ình tập thể, ban ngày thì nhảy múa quanh đống lửa trong lúc đang trần như nhộng, đeo mặt nạ hình thú, thực hiện nhiều nghi thức hiến tế lạ lùng,…Họ thờ phụng thần mặt trời và thần biển, với đức tin mãnh liệt là chỉ cần các thần này được “no nê” thịt ng.ười là mọi thứ sẽ bình yên.

>> Bạn có thể tải và xem The Wicker Man full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

8. Mandy

Tà giáo trong Mandy mang tên “Những đứa con của Tân Bình Minh” là một nhóm “tẩy não” điển hình, khi luôn tin rằng kẻ đứng đầu giáo phái này là đấng cứu thế và sùng đạo đến mức mù quáng. Phim có những cảnh bạo lực, máu me cực kỳ nhiều, đan xen với nhiều hình ảnh ma quái, không giống người. Bên cạnh giáo phái tà đạo này thì còn có hội nhóm những con quỷ đến từ địa ngục thích chạy xe máy cũng tham gia bộ phim này để làm phe phản diện góp vui nữa…

>> Bạn có thể tải và xem Mandy full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

9. Martha Marcy May Marlene

Hội nhóm trong phim thì không hẳn là thờ phụng thế lực tà đạo gì, nhưng lại có những quy tắc và cách ứng xử khá cực đoan, kỳ quặc. Kẻ cầm đầu nhóm người này không cho phép các thành viên đi giao lưu xã hội bên ngoài mà chỉ có thể ở trong rừng, hoàn toàn tách biệt với thế giới. Nam giới trong hội được hưởng các quyền thượng đẳng như ăn trước, có quyền quan hệ tình dục với thành viên nữ, còn chị em phụ nữ trong hội thì phải lao động sản xuất, nội trợ,…

>> Bạn có thể tải và xem Martha Marcy May Marlene full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

10. The Purge

Phim lấy bổi cảnh vào năm 2022, 8 năm sau khi nước Mỹ thông qua việc tạo ra một ngày “Thanh trừng” hàng năm: trong 12 giờ mỗi năm, tất cả tội phạm, bao gồm giết người, đốt phá, trộm cắp và hiếp dâm, đều hợp pháp trong thời gian này, ngoại trừ chống lại các quan chức chính phủ. Lợi dụng ngày này, một nhóm người tự cho mình là thượng đẳng ra đời và đi săn giết những người hạ đẳng, thấp kém hơn. Hội nhóm man rợ này đeo những chiếc mặt nạ xấu xí, luôn cầm theo con dao to và chém giết người không ghê tay.

>> Bạn có thể tải và xem The Purge full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Hangover” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google ““The Hangover Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả