15 Mẫu Banner miễn phí dành cho Photoshop và Illustrator

Bạn đang có nhu cầu tìm những mẫu Banner đẹp và chất lượng? Nhưng kinh phí và thời gian của bạn không cho phép? Đừng lo lắng, bài viết sau đây sẽ giới thiệu những mẫu Banner chất lượng và hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ rất dễ dàng tải xuống một cách nhanh chóng với các mẫu Banner ở nhiều định dạng Ai, Eps, Png, Pdf.

Những mẫu Banner với những thiết kế hiện đại, sáng tạo và vô cùng bắt mắt, chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh tới sự chú ý từ người xem của bạn. Các mẫu này cũng hoàn toàn có thể chỉnh sửa theo ý của mình bởi GraphicMama. Sự đa dạng và phong phú về mẫu mã và kiểu dáng thiết kế của các Banner có thể sử dụng được trong rất nhiều mục đích khác nhau của bạn.

3 mẫu thiết kế banner đầy màu sắc với hình dạng tam giác

 Đây là mẫu Banner với thiết kế 3 kiểu chữ ngang, cùng các chi tiết thanh lịch mà không kém phần bắt mắt. Đây là Banner phù hợp cho những ai có nhu cầu muốn quảng bá doanh nghiệp của mình. 

Tải về

4 mẫu Banner biểu ngữ dọc trừu tượng miễn phí

Đây là 4 mẫu Banner với thiết kế biểu ngữ dọc đặc biệt cho những chiến dịch quảng cáo và bán hàng trên các phương tiện. Đặc biệt, mẫu Banner này cho phép người dùng có thể chỉnh sửa màu sắc, một số chi tiết để phù hợp cho thương hiệu hay mặt hàng của mình. Các mẫu Banner này sẽ thực sự rất thu hút khách hàng của bạn bởi những hình dáng và màu sắc vô cùng bắt mắt. Đây chính là ưu thế cho việc quảng bá sản phẩm của bạn đến với người tiêu dùng.

Tải về

3 Free Colorful Liquid Banner

Tải về

 

Trên đây là mẫu Banner được thiết kế với bảng màu pastel vô cùng dịu dàng và dễ thương. Các nét vẽ, thiết kế vô cùng cuốn mắt và thu hút, 3 mẫu Banner này sẽ rất phù hợp cho những mục đích như đăng bài blog, thiết kế web… Ngoài ra, 3 mẫu này cùng cho phép người sử dụng có thể chỉnh sửa theo phong cách của riêng mình về màu sắc hay thay đổi một chút về bố cục.

2 mẫu banner phong cách Memphis miễn phí

Bạn đang cần mẫu Banner để lại ấn tượng và thu hút mạnh thị giác khách hàng? Thì 2 mẫu Banner sau đây với những mảng màu sáng, neon sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Với thiết kế vô cùng mạnh mẽ và cá tính, cộng thêm màu sắc sặc sỡ sẽ gây ấn tượng rất mạnh và tạo cảm giác tập trung cao độ hơn từ người xem. 2 mẫu Banner này rất hợp cho những đợt quảng bá sản phẩm của bạn.

Free-Memphis-Style-Banner-Templates.

  Tải về

3 Mẫu Banner High – Tech

Horizontal-High-Tech-Banner-Templates-Set.

Tải về

Đây là 3 mẫu Banner với những thiết kế vô cùng ấn tượng bởi nhiều biểu tượng cùng tông màu lạnh, trầm tạo cảm giác cuốn hút người xem. Bố cục ngang, tông màu tối bao quanh tạo cảm giác mở rộng, cuốn sâu sự chú ý của khách hàng. 3 mẫu Banner này cũng có phép người dùng có thể chỉnh sửa theo phong cách riêng của mình và hoàn toàn miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả