3 Bộ Phim Với Những Cảnh Quay Khó Nhằn

Chỉ vài phân đoạn ngắn tưởng chừng đơn giản trên màn ảnh đôi khi là thành quả của đoàn phim trong thời gian dài ròng rã cùng nỗi vất vả, khó khăn không gì kể xiết của các diễn viên. Hãy cùng Fshare điểm qua 3 bộ phim với những cảnh quay vô cùng kì công nhé!

Iron Man 3 (2013)

Iron Man 3 là bom tấn đúng nghĩa đen với số tiền đầu tư lên tới 200 triệu USD! Phim được thực hiện trong suốt 7 tháng tại nhiều địa đểm, bao gồm : Wilmington, Bắc Carolina, Florida, Trung Quốc và Los Angeles. Hầu hết các cảnh trong phim đều được thực hiện thật phối hợp với việc sử dụng công nghệ CGI. Các hiệu ứng hình ảnh trong phim được xử lý bởi 17 công ty chuyên nghiệp.

Cảnh Biệt Thự Malibu Bị Phá Huỷ

Trong cảnh quay biệt thự Malibu của Tony Stark bị phá hủy và đổ sập xuống biển, đoàn làm phim thực hiện cảnh quay bằng cách cho nổ toà nhà và điều khiển bằng hệ thống sàn thủy lực, cho phép rẽ hướng và tách thành 2 phần riêng biệt. Công nghệ CGI chỉ được dùng để xử lý bề mặt bên ngoài và bộ giáp Iron Man.

Cảnh Cứu Người Từ Trên Máy Bay

Cảnh quay Tony Stark cứu toàn bộ phi hành đoàn từ không lực khi bị thả rơi xuống biển Đại Tây Dương được quay trực tiếp tại Oak Island, Bắc Carolina. Thay vì sử dụng phông xanh, đoàn làm phim kết hợp với đội nhảy dù Red Bull để thực hiện trực tiếp trên không, cho ra đời những cảnh quay chân thật nhất.

Công nghệ chỉ được sử dụng để thêm mây, phá hủy máy bay…Hơn nữa, đoàn làm phim đã phải thiết kế mẫu trang phục đặc biệt giúp đội nhảy dù Red Bull che giấu được dù dưới lớp quần áo. Để thực hiện cảnh phim này, đoàn làm phim đã phải quay trong một tháng ròng rã với 580 lần nhảy dù.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Iron Man 3 (2013) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Pacific Rim (2013)

Pacific Rim xoay quanh việc các rô bốt được điều khiển bằng con người sẽ chiến đấu chống lại các con quái vật khổng lồ. Đa số mọi người đều cho rằng mọi cảnh quay sẽ được thực hiện trên phông nền xanh, nhưng có vẻ trường quay của Pacific Rim không đơn giản như vậy. Đoàn phim đã dựng lên một chiếc đầu rô bốt cao 12m hỗ trợ diễn viên diễn xuất vì đạo diễn del Toro muốn tác phẩm của mình hạn chế sử dụng kỹ xảo máy tính tới mức thấp nhất. Đạo diễn đã cho dàn diễn viên bay trên những giàn kim loại thật, và phun hàng nghìn lít nước vào họ. Quá trình này rất nguy hiểm bởi các diễn viên được bao quanh bởi hàng loạt thiết bị điện.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Pacific Rim (2013) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Evil Dead (2013)

Với mục đích giữ lại tinh thần của bản phim năm 1981, đạo diễn của Evil Dead 2013 quyết định bỏ qua mọi kỹ xảo máy tính để làm nên những cảnh quay chân thật, sống động nhất. Một cảnh quay trong phim đòi hỏi nhân vật phải nôn ra máu lên mặt một người khác. Đoàn làm phim đã phải dội nước màu lên mặt diễn viên chính của phim trong vòng nửa phút. Trong một cảnh quay khác, diễn viên chính được gắn một ống thở…đôi khi ngừng hoạt động, bị bó lại trong túi nilon và chôn xuống đất. Để cho ra đời những cảnh quay thật nhất, đạo diễn đã áp dụng những màn tra tấn khủng khiếp lên đoàn làm phim.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Evil Dead (2013) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

 

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Evil Dead (2013)”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Evil Dead (2013) Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả