3 lý do nhất định phải ra rạp xem Quý cô thừa kế!

Nữ diễn viên Ngân Khánh sẽ quay trở lại màn ảnh rộng với vai diễn hết sức thú vị trong Quý cô hàng hiệu. Liệu màn tái xuất này có đủ ấn tượng để lôi kéo khán giả ra rạp?! Cùng nghía xem những lý do sau đây nhé!

  1. Mô típ “giàu bỗng hóa nghèo”

Dự án phim Quý Cô Thừa Kế kể về Nhung – một cô tiểu thư đỏng đảnh, luôn sống trong nhung lụa nên không biết như thế nào là “trời cao đất giày”, các kỹ năng nữ công gia chánh dĩ nhiên bằng không. Đột nhiên, bà ngoại của cô qua đời, từ đây cuộc đời của cô bước sang trang mới. Trong di chúc để lại bà nói sẽ mang quyên tiền từ thiện nếu Nhung không hoàn thành khóa học kéo dài ba tháng tại nhà thờ Từ Tâm ở vùng quê Đà Lạt.

Đối với tiểu thư đài các như Nhung, cuộc sống khổ cực ở nhà thờ chắc chắn sẽ là cơn ác mộng. Sự xuất hiện của quý cô hàng hiệu này cũng như “siêu bão đổ bộ” vào vùng quê yên bình, làm xáo trộn hoàn toàn cuộc sống bình yên của Việt Anh (Song Luân), cô Lai (Hồng Đào) và lũ trẻ. Tại đây Nhung đã gặp phải những tình huống dở khóc dở cười khi cô lần đầu vào bếp, cho heo ăn hay cuốc đất trồng rau mà vẫn đi giày cao gót, mặc trang phục hàng hiệu …

Chăn heo theo phong cách tiểu thư Nhung :))

Tiểu thư Nhung vẫn mặc hàng hiệu khi nấu ăn!

  1. Hàng hiệu chất như nước cất

Đây còn là lần đầu tiên Trang Nhung thử sức với vai trò nhà sản xuất. Mang trọng trách của nhà sản xuất, Trang Nhung tự tin: “Đã từ lâu, tôi luôn theo dõi và biết rõ về năng lực và thế mạnh của Ngân Khánh, Quý Cô Thừa Kế sẽ là cơ hội để tôi làm việc, khai thác và khiến cô ấy toả sáng”.

Được biết, để cho Ngân Khánh hoá thân thành “yêu nữ hàng hiệu” thực thụ, Trang Nhung đã rất “chịu chơi” khi chi mạnh cho Ngân Khánh số lượng hàng hiệu rất lớn từ các thương hiệu nổi tiếng nhất của làng mốt thế giới, trong đó có cả những chiếc túi xách trị giá vài trăm triệu. Trong khi ngoài đời thực Ngân Khánh sống rất tiết kiệm vì hiện đang du học tại đảo quốc xinh đẹp Singapore.

Để nhân vật Nhung được lột tả một cách chính xác nhất, Ngân Khánh đã được khoát lên mình những bộ cánh đắt tiền!
  1. Chuyện tình “máy bay bà già – phi công trẻ”

Nàng tiểu thư Nhung tuy lóng ngóng, vụng về nhưng vô cùng đáng yêu sẽ có một chuyện tình “oan gia ngõ hẹp”. Việt Anh đã nảy sinh tình cảm với Nhung và dần cảm hóa được nàng tiểu thư đỏng đảnh này dù ban đầu ghét cực kỳ. Cái kết cho cặp đôi chị em Ngân Khánh – Song Luân trên màn ảnh sẽ như thế nào?!

Cặp đôi chị em Ngân Khánh – Song Luân chênh nhau tới 6 tuổi nhưng ghép chung một khung hình vẫn rất đẹp đôi!

Trong phim còn có sự xuất hiện của Quang Minh (luật sư Minh), Hồng Đào, Sỹ Thanh, Liên Bỉnh Phát… Quý cô hàng hiệu sẽ chính thức ra rạp vào ngày 19.10 sắp tới.

Tin liên quan Thêm từ tác giả