“30 chưa phải là Tết” – Phim mới của Trường Giang vừa tung trailer

Sau cái tên “Siêu sao siêu ngố” làm loạn các phòng vé vào dịp Tết năm 2018. Trường Giang lại tiếp tục khuấy đảo rạp phim với dự án mới “30 chưa phải là Tết” vào ngày 25/01/2020 sắp tới. 

Sư thầy Mạc Văn Khoa độ không nổi yêu nghiệt Trường Giang vì dám đòi phá chùa ở trailer 30 Chưa Phải Tết - Ảnh 11.

Vừa qua, CGV đã công bố trailer đầu tiên của dự án “30 chưa phải là Tết”. Được biết, bộ phim là sự đánh dấu trở lại với điện ảnh của ông bầu Quang Huy, sau 6 năm vắng bóng. “Giả sử như bạn không thể nhìn thấy bình minh ngày mùng Một Tết mà chỉ sống đi sống lại ngày 30 Tết, thì bạn sẽ làm gì?” – Đây chính là câu hỏi đã thôi thúc Quang Huy sản xuất ra bộ phim này. 

Từ trái sang: diễn viên Trường Giang, đạo diễn Quang Huy, diễn viên Mạc Văn Khoa. Ảnh: CGV.

“30 chưa phải là Tết” là bộ phim dựa trên thuyết “vòng lặp thời gian” để xây dựng nên cốt truyện. Cụ thể, nhân vật Hân (Trường Giang) bị mắc kẹt trong ngày 30 Tết. Anh rơi vào hoàn cảnh “dở khóc dở cười” này khi đang trên đường về quê cùng người yêu để đòi lại miếng đất của bố, sau 12 năm xa cách. 

Sư thầy Mạc Văn Khoa độ không nổi yêu nghiệt Trường Giang vì dám đòi phá chùa ở trailer 30 Chưa Phải Tết - Ảnh 8.

Vừa đặt chân tới mảnh đất quê hương mà bấy lâu nay Hân bỏ xứ không về, anh chàng đã kịp gặp lại người bạn thời niên thiếu, nhưng giờ đã thành một nhà sư tên là Thích Tu (Mạc Văn Khoa). 

Sư thầy Mạc Văn Khoa độ không nổi yêu nghiệt Trường Giang vì dám đòi phá chùa ở trailer 30 Chưa Phải Tết - Ảnh 2.

Trong đoạn trailer còn khiến người xem cười lộn ruột với màn chạm mặt đầy ngang trái, khi sư thầy (Mặc Văn Khoa) khuyên Hân đừng phá chùa tạo nghiệp. Chi tiết này đã gây nhiều sự tò mò và thích thú cho người xem. 

Sư thầy Mạc Văn Khoa độ không nổi yêu nghiệt Trường Giang vì dám đòi phá chùa ở trailer 30 Chưa Phải Tết - Ảnh 5.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói, khi Hân không thể bước qua ngày mùng Một để thực hiện mưu đồ của mình. Mọi chuyện cứ thế xoay quanh giữa các nhân vật trong ngày 30 Tết. Trong cái ngày cuối cùng lặp đi lặp lại ấy, Hân sẽ phải đối diện với các vấn đề mà từ lâu anh luôn cố gắng chạy trốn và né tránh. Vậy, điều gì đã khiến Hân phải bỏ xứ, chạy trốn bây lâu nay? Câu trả lời sẽ được tiết lộ trong bộ phim vào ngày ra mắt.  

Sư thầy Mạc Văn Khoa độ không nổi yêu nghiệt Trường Giang vì dám đòi phá chùa ở trailer 30 Chưa Phải Tết - Ảnh 9.

Với hai cây hài nặng đô như Trường Giang và Mặc Văn Khoa, cùng sự tham gia của NSND Việt Anh, NSND Hồng Vân, Tấn Beo, Phương Thanh… Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những trận cười vỡ bụng bởi các tình tiết hài hước, dí dỏm. Qua đó, tác phẩm sẽ mang đến một thông điệp vô cùng sâu sắc về tình cảm gia đình cho người xem. 

Sư thầy Mạc Văn Khoa độ không nổi yêu nghiệt Trường Giang vì dám đòi phá chùa ở trailer 30 Chưa Phải Tết - Ảnh 6.

Nào, hãy cùng chờ đợi và đón xem bộ phim đầy mới lạ và hấp dẫn này vào ngày 25/01/2020 nhé!

Tin liên quan Thêm từ tác giả