365 Days – “50 Sắc Thái” phiên bản Ba Lan gây tranh cãi vì quá “trần trụi”

Vừa mới mắt, 365 Days (365 ngày yêu anh) nằm chễm chệ trong top xem nhiều ở Mỹ, Đức, Pháp, Hà Lan. Còn tại Việt Nam, kể từ khi phát hành, phim luôn dẫn đầu top 10 thịnh hành. Cùng Fshare tìm hiểu tại sao tác phẩm này lại “hot” cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng đến thế nhé!

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

365 Days (tên gốc 365 Dni) là một bộ phim 18+ của Ba Lan, được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên, phim được mệnh danh là “50 sắc thái” (Shades of Grey) thứ hai vì tần suất xuất hiện dày đặc của những cảnh “giường chiếu” và phong cách truyền tải nội dung.

Don Massimo Torricelli – trùm mafia đẹp trai và giàu có nhưng “bị phải lòng” nữ giám đốc Laura Biel nên quyết định bắt cóc cô. Anh ta bắt buộc cô phải ở bên mình trong suốt 365 ngày, nếu hết thời gian này, cô không yêu anh thì có thể rời đi. Bắt đầu từ đó, khán giả bị “đốt mắt” bởi vô số cảnh ân ái cực kì nóng bỏng của cặp đôi, bất chấp thời gian và địa điểm.

Những phân cảnh 18+ trong phim rất “thật”, được xuất hiện với tần suất cao, có khi còn vượt qua những cảnh tương tự trong 50 Sắc Thái, đến mức phim bị nhận nhiều tranh cãi cho rằng độ nổi tiếng hiện tại là do sự tò mò của người xem về những cảnh nóng trong đó chứ không phải vì chất lượng phim.

Ngoài ra, nhiều người xem nhận xét rằng 365 Days đang lãng mạn hóa hành vi ép buộc quan hệ của nhân vật nam chính bằng việc khai thác Hội chứng Stockholm – con tin nảy sinh tình cảm với kẻ bắt cóc. Có thể dẫn đến hệ lụy, việc bắt cóc và cưỡng ép quan hệ trở thành động cơ phạm tội cho nhiều kẻ ngoài đời thật.

Còn bạn nghĩ sao về bộ phim này? Chia sẻ những cảm nhận của bạn về bộ phim này cho Fshare biết nhé!

>> Xem thêm: Cách tải phim cực nhanh tại đây!

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “365 Days”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “365 Days Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả