4 Bộ Phim Hành Động Khiến Bạn Hồi Hộp Không Thôi

Phim hành động luôn là thể loại phim được nhiều người yêu thích bởi các pha gay cấn tạo cảm giác hồi hộp cho người xem. Hãy cùng Fshare điểm qua 4 bộ phim hành động đáng xem nha!

Rampage 2018

Rampage là một bộ phim hấp dẫn đến từng giây với cuộc chiến gây cấn của những quái thú. Mở đầu bộ phim là 3 mẫu vật chứa mầm bệnh từ phòng thí nghiệm ngoài không gian của tập đoàn Energyne rớt xuống 3 nơi trên trái đất. Nó khiến thú vật trở nên khổng lồ và có những đặc tính của các loại thú khác. Một mẫu vật bị chú khỉ bạch tạng George (bạn thân của Davis) hít phải, và hai mẫu còn lại rơi trúng một con chó sói và một con cá sấu. Bộ ba siêu thú này cùng nhau “quậy banh” nước Mỹ. Bộ phim có nhiều lời thoại hài hước và những màn chiến đã mắt. Phần kỹ xảo trong phim cũng rất tốt, rất chân thật nhờ công nghệ CGI. 

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Rampage 2018 được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Independence Day: Resurgence 2016

20 năm sau cuộc chiến đầu tiên, loài người nay đã tiến bộ và đoàn kết hơn. Để  thiết lập một hệ thống phòng thủ mạnh mẽ hơn nhằm chống lại những thế lực xa lạ ngoài vũ trụ, loài người chỉ tập trung vào việc nghiên cứu phát triển công nghệ. Nhưng dù loài người nỗ lực đến mấy, kẻ thù ngoài hành tinh của chúng ta vẫn đi trước. Independence Day: Resurgence đã đầu tư khá nhiều cho phần kĩ xảo với các phi thuyền hoành tráng và thảm họa rúng động lòng người. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám : Liam Hemsworth, Maika Monroe, Angela Baby, … 

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Independence Day: Resurgence 2017 được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Salt 2010

Salt là một trong số ít phim hành động “đỉnh”. Angelina Jolie lại một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh tuyệt vời của cô trong dòng phim hành động này. Trong phim,  Angelina Jolie vào vai Evelyn Salt, một nhân viên CIA có thâm niên và thành tích. Cho đến một ngày cô bị tố là điệp viên của Nga. Với kinh phí 110 triệu đô, Salt được chăm chăm chút kỹ lưỡng phần hành động. Xuyên suốt bộ phim là những màn hành động liên tục không ngừng nghỉ.

Những pha hành động nghẹt thở như lái xe bằng tay của người khác, treo mình lơ lửng trên vách cao ốc, đánh đu giữa những chiếc xe tải hạng nặng đang lao vun vút trên đường cao tốc, … thực sự khiến khán giả hồi hộp và luôn phải chăm chú theo dõi. Càng xem phim khán giả lại càng tò mò hơn. Rốt cuộc Salt là ai? Hãy xem phim và đừng bỏ lỡ một giây phút nào để biết câu trả lời nhé các bạn!

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Salt 2010 được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Clear and Present Danger 1994 

Bộ phim xoay quanh Jack Ryan (Harrison Ford), một điệp viên kỳ cựu của CIA. Anh vô tình tham gia vào một cuộc chiến bất hợp pháp để chống lại một băng đảng ma túy Colombia. Jack Ryan bị kẹt giữa cuộc chiến giữa chính phủ Mỹ và tập đoàn buôn ma túy Colombia.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Clear and Present Danger 1994 được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

 

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Clear and Present Danger 1994”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Clear and Present Danger 1994 Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải

Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả