4 Bộ Phim Hành Động Mãn Nhãn Người Xem

Cùng Fshare điểm qua 4 bộ phim hành động cực ấn tượng với cốt truyện hay và dàn diễn viên thực lực nhé!

The Heat (2013)

The Heat là câu chuyện hài hước về nữ đặc vụ FBI, Sarah Ashburn (Sandra Bullock) và nữ cảnh sát địa phương Boston, Shannon Mullis (Melissa McCarthy). Trong vụ điều tra tổ chức buôn bán ma tuý, cả hai trở thành cộng sự bất đắc dĩ của nhau. Họ phải cùng nhau truy bắt tên trùm ma túy và phải đối mặt với rất nhiều thách thức và tình huống trớ trêu, hài hước. Phim lôi cuốn khán giả từ đầu đến cuối. 

>> Bạn có thể tham khảo xem phim The Heat (2013) full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

6 Underground (2019) 

Bộ phim kể về một nhóm 6 người được thuê bởi 1 tỷ phú giàu có với mục đích “xử lý” nhưng kẻ độc ác trên khắp thế giới nhằm mang lại công lý cho những người yếu thế hơn. Lần này, nhiệm vụ của họ là lật đỗ Rovach Alimov, một tên độc tài của một đất nước không ai nhớ tên trên bản đồ thế giới. 6 Underground  sở hữu những cảnh quay hoành tráng, mãn nhãn đúng chất Michael Bay với kịch bản thì rất chất lượng. 

>> Bạn có thể tham khảo xem phim 6 Underground (2019) full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

The Old Guard (2020)

The Old Guard kể về Andy (Charlize Theron), một trong số những người hiếm hoi có thể sống bất tử. Cô âm thầm can thiệp vào những sự kiện lớn để có thể bảo vệ sự an toàn của cả nhân loại. Biến cố xảy ra khi khả năng đặc biệt của cô bị một tổ chức y tế phát hiện và họ muốn truy lùng tất cả để phục vụ việc nghiên cứu. Những trận chiến cực kì mãn nhãn đã được lồng ghép xuyên suốt bộ phim, và đặc biệt đả nữ Ngô Thanh Vân sẽ xuất hiện trong một vài phân cảnh. 

>> Bạn có thể tham khảo xem phim The Old Guard (2020) full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Atomic Blonde (2017)

Lấy bối cảnh Berlin năm 1989, giai đoạn cuối cùng của Chiến tranh Lạnh. Atomic Blonde kể về Lorraine Broughton (Charlize Theron), một điệp viên của tổ chức an ninh mật MI6. Cô nhận nhiệm vụ đến Berlin để đưa xác một đồng nghiệp kiêm người tình đã bị sát hại một cách bí ẩn và đoạt lại bản danh sách chứa đựng dữ liệu của tất cả các đặc vụ đang hoạt động. Có thể nói Lorraine Broughton là một ‘John Wick phiên bản nữ’. Xuyên suốt bộ phim là nhửng cảnh hành động đẹp mắt và nữ diễn viên đẹp một cách mê hoặc và đầy cuốn hút. Cô có thể giết người với bất kỳ thứ gì, từ một chiếc giày hay một cọng dây.

>> Bạn có thể tham khảo xem phim Atomic Blonde (2017) full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Alien 1979”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Alien 1979 Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả