4 Bộ Phim Hấp Dẫn Về Đề Tài Chiến Tranh

Những trận đối đầu giữa xe tăng, súng đạn là đề tài hấp dẫn luôn được các nhà làm phim quan tâm. Nếu bạn là một trong những khán giả yêu thích các bộ phim liên quan đến lịch sử cùng những trận đấu gây cấn, khốc liệt nhưng vô cùng ý nghĩa thì sau đây là 4 bộ phim thể loại chiến tranh hấp dẫn dành cho bạn.

Downfall (2004)

Downfall là một bộ phim táo bạo và gây cấn tái hiện lại 10 ngày cuối đời của Quốc trưởng Hitler, mang đến cái nhìn đa chiều về kẻ độc tài vĩ đại trong lịch sử. Bộ phim khắc hoạ lên một Hitler rất “thường”. Đi theo hướng cảm thông hoá, Downfall khai thác những phẩm chất tốt đẹp cũng như nỗi tiếc nuối của Hitler thay vì phán xét.

Bên cạnh những tội ác mà cả thế giới lên án, bộ phim còn lột tả những sự sợ hãi, mệt mỏi như bao con người khác của ông. Phim nhận được đề cử Giải Oscar về phim nước ngoài hay nhất năm 2005, và đoạt giải thưởng phim ảnh của đài BBC. 

>> Bạn có thể tham khảo xem phim Downfall (2004) full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Inglourious Basterds (2009)

Bộ phim lấy bối cảnh thời kỳ chiến tranh thế giới lần thứ II, khi nước Đức vẫn đang thống trị toàn Châu Âu. Inglourious Basterds kể về tổ chức ngầm chống lại quân phát xít hoạt động ngay trong lòng quân Đức nhằm tiêu diệt Hitler. Năm 1941, khi nước Pháp đang bị quân đội Đức quốc xã chiếm đóng, có không ít gia đình tại các vùng nông thôn che chở cho người dân Do Thái. Tên đại tá mưu mô Hans Landa, được giao nhiệm vụ săn lùng và tiêu diệt những người Do Thái khốn khổ.

Cô bé Shosanna Dreyfus (Mélanie Laurent) người Do Thái may mắn trốn thoát. Shosanna trốn đến Paris, đổi danh tính và trở thành bà chủ của một rạp chiếu bóng. Tại đây cô gặp một nhóm lính Mỹ gốc Do thái với tên gọi “The Basterds” được chỉ huy bở Trung úy trung úy Aldo Raine (Brad Pitt) với nhiệm vụ thanh trừng các sĩ quan phe Phát xít. Đây là một bộ phim khá hoàn thiện với một kịch bản hay, quay phim lẫn âm thanh đều rất xuất sắc, còn dàn diễn viên thì vào vai cực tốt. 

>> Bạn có thể tham khảo xem phim Inglourious Basterds (2009) full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

T-34 (2018)

 T-34 được đầu tư ngân sách “khủng”: 600 triệu ruble (9 triệu USD) và đem về doanh thu kỷ lục trong tuần công chiếu đầu tiên ở Nga. Có thể nói không có loại xe tăng nào có sức ảnh hưởng tới kết quả của Thế chiến II như loại xe tăng hạng trung T-34 của Liên Xô.

Lấy bối cành những năm 1942-1945, đây là một bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về một trong những cuộc vượt ngục đặc biệt nhất trong Thế chiến II, khi trung úy hồng quân Liên Xô Nikolai Ivushkin cùng các đồng đội đánh cắp một oanh tạc cơ Đức và trốn khỏi trại giam tù nhân. Họ đã âm thầm sữa lại mẫu T-34 để lên kế hoạch chạy trốn, liệu họ có thành công?

>> Bạn có thể tham khảo xem phim T-34 (2018) full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Midway (2019)

Đây là một trong những phim độc lập có kinh phí khủng nhất từ trước đến nay: 100 triệu USD. Midway là dự án đầy tham vọng của biên kịch Wes Tooke và đạo diễn Roland Emmerich với mục tiêu tái hiện trận Midway lừng lẫy giữa quân Mỹ và Nhật trong Thế chiến 2 với độ chân thực lịch sử tối đa.

Trận đánh Midway giữa hải quân Mỹ và hải quân Nhật Bản diễn ra vào tháng 6/1942, tức khoảng nửa năm sau sự kiện Trân Châu Cảng. Bộ phim tái hiện cách người Mỹ báo thù trận Trân Châu Cảng cùng rất nhiều những đau thương, mất mát mà chiến tranh mang đến. Hầu hết các nhân vật trong phim đều có thật trong lịch sử. Họ can đảm chống lại kẻ thù, lập công diệt phát xít và được phong anh hùng trong Thế chiến II. 

>> Bạn có thể tham khảo xem phim Midway (2019) full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Alien 1979”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Alien 1979 Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả