4 bộ phim kể về lối sống của một người đàn ông thực thụ

Không cần những bài học khô khan cùng giấy và bút, các nhà làm phim đã cho ra đời những tựa phim điện ảnh hay xuất sắc từ cảnh quay đến ý nghĩa về mặt nội dung mà vẫn trường tồn mãi theo thời gian. Hãy cùng Fshare điểm qua 4 bộ phim kinh điển mà bạn nên xem để học tập và hoàn thiện bản thân và trở thành một người đàn ông mẫu mực nhé!

The Irishman 

The Irishman quy tụ ‘bộ tứ huyền thoại’ của điện ảnh thế giới. Bộ phim có sự tham gia của đạo diễn Martin Scorsese lừng danh với 12 lần đề cử Oscar cùng Robert De Niro, Joe Pesci và Al Pacino – 3 nam diễn viên gạo cội của Hollywood. Bên cạnh đó, bộ phim tiểu sử – tâm lý tội phạm này có kinh phí lên đến 200 triệu USD! Phim xoay quanh Frank Sheeran (Robert De Niro), từ lúc ông còn là một chiến binh, đến người giao thịt cho tới khi trở thành sát thủ, bảo kê cho ông chủ nghiệp đoàn giàu có và quyền lực. Ông leo dần lên những nấc thang quyền lực bằng máu và bạo lực.

Gần như tất cả những sự kiện đình đám của thập niên 60, 70 đều được tái hiện trong phim: vụ thanh trừng Albert Anastasia – trùm xã hội đen khét tiếng, sự kiện vịnh con Lợn, vụ ám sát tổng thống, Nixon và scandal Watergate…

>> Bạn có thể tham khảo tải phim The Irish Man 2019 được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Hacksaw Ridge

Hacksaw Ridge là một bộ phim pha trộn giữa lịch sử với tôn giáo trên nền là bối cảnh đậm chất bạo lực. Lấy cảm hứng từ cuộc đời của chàng y sĩ Desmond Doss – người cương quyết không cầm súng khi tham gia chiến trường máu lửa Okinawa thời Thế chiến thứ II. Sau hơn 2.000 đồng bào bỏ mạng vì cuộc tấn công bất ngờ của đế quốc Nhật vào năm 1941, phần đông thanh niên Hoa Kỳ đều sẵn sàng nhập ngũ bảo vệ tổ quốc.

Trong đó có một trường hợp ngoại lệ, Desmond Doss. Anh mang trong mình niềm tin mãnh liệt vào Chúa. Vì đức tin tôn giáo của bản thân, Desmond Doss cương quyết không cầm súng, nhưng anh không thể ngồi yên chứng kiến cảnh bạn bè đồng trang lứa, trong đó có cả người em trai Hal Doss lần lượt xung phong ra trận. Desmond quyết tâm tham gia chiến đấu với vai trò lính cứu thương. Giữa những làn “mưa bom bão đạn”, Desmond đã cứu được 75 đồng đội bị thương của mình và đưa họ đến điểm an toàn.

Các bạn có thể tham khảo tải phim Hacksaw Ridge được chia sẻ TẠI ĐÂY 

Birdman 

Trong Birdman, Michael Keaton vào vai diễn viên kịch Riggan, một một diễn viên với vai diễn bạc tỷ Birdman nay đã hết thời vì tuổi tác và cái bóng quá lớn của vai diễn ấy vẫn theo anh. Nhưng thay vì buông bỏ, anh dồn mọi tâm huyết vào vở kịch chuyển thể của Raymond Carver. Qua bộ phim, ta hiểu rằng cuộc đời dù có khó khăn, sóng gió đến đâu cũng không làm khó ta được, chỉ cần ta cố gắng vượt qua.

>> Cho ai vẫn muốn xem, bạn có thể tham khảo tải và xem Birdman TẠI ĐÂY nhé!

Forrest Gump

Bộ phim điện ảnh của Mỹ được công chiếu năm 1994. Nội dung bộ phim kể về Forrest, một đứa bé bất hạnh phải trải qua những năm tháng đầy biến động suốt một thời kì lịch sử của nước Mỹ  chỉ với IQ 75. Nhưng anh luôn có lòng tin mãnh liệt và nỗ lực hết mình trong mọi thứ. Có lẽ sự lạc quan và ý chí bất chấp tất cả mọi thứ để vượt lên tất cả chính là yếu tố nước Mỹ phát triển hùng mạnh như bây giờ.

>> Cho ai vẫn muốn xem, bạn có thể tham khảo tải và xem Forrest Gump TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Hangover” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google ““The Hangover Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả