4 Bộ Phim Kinh Dị Cho Hội Thích “Gặp Ma” Nhưng Yếu Bóng Vía

Thế giới điện ảnh có nhiều chú ma bề ngoài thì kinh dị không ai bằng, nhưng bên trong lại là một tâm hồn “ngây thơ”, hài hước khi liên tục gây cười và gây ra những tình huống ngốc nghếch khó đỡ. Hãy chuẩn bị nhiều khăn giấy khi xem vì 4 bộ phim sau sẽ khiến bạn cười chảy nước mắt!

Housebound 2014

Housebound là một bộ phim hài xen lẫn yếu tố kinh dị kể về Kylie Bucknell. Cô buộc phải sống trong một căn nhà mà được đồn là có ma…Cô không tin vào những lời đồn đó cho đến khi chính cô nghe thấy những tiếng thì thầm, những âm thanh kỳ lạ trong căn nhà. Một tip nhỏ là các bạn nên chuẩn bị khăn giấy khi xem nhé vì những màn “chiến đấu lầy lội” của Kylie sẽ khiến bạn cười ra nước mắt.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Housebound 2014 được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Pee Mak 2013    

Pee Mak là bộ phim kinh dị Thái Lan nổi tiếng tại Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Dù kịch bản dựa trên cốt truyện dân gian Mae Nak Phra Khanong nổi tiếng siêu kinh dị của xứ sở chùa vàng, nhưng bộ phim lại ngập tràn tiếng cười với những pha bẻ lái cực kỳ duyên dáng. Bên cạnh đó, Pee Mak còn khiến người xem cảm động bởi những chi tiết nhân văn của mình. Phim xoay quanh tình yêu trái ngang của anh lính Pee Mak khờ khạo, nhát gan (Mario Maurer) và cô vợ Mae Nak (Mai Davika).

Trong thời gian Pee Mak đi lính, vợ anh không may qua đời vì khó sinh. Mặc dù đã khuất nhưng tình yêu to lớn của Nak đã đem linh hồn cô đã cùng con trai về lại dương thế, đợi đến ngày Mak trở về. Một ngày nọ, Mak trở về cùng 4 cậu bạn và đây là sự bắt đầu của hàng loạt sự kiện hài hước.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Pee Mak 2013 được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Possessed 2013        

Possessed xoay quanh câu chuyện về một nhóm sinh viên mong muốn làm một video về đề tài tâm linh, những điều xui xẻo xảy ra khi họ chọn một ngôi mộ làm địa điểm ghi hình và chọn ngày khởi quay trùng với ngày Lễ Cô Hồn của Trung Quốc. Ji, cô gái vừa gia nhập vào nhóm bị một hồn ma tuyệt vọng nhập vào và muốn mọi người giúp nó hoàn thành một tâm nguyện, không thì…họ sẽ phải ở lại mãi mãi. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí sảng khoái nhưng cũng không thiếu những màn kinh dị ghê rợn khiến bạn thót tim.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Possessed 2013 được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Make Me Shudder 2013

Đây là một bộ kinh dị nhưng không kém phần hài hước với sự góp mặt của dàn sao cực khủng của xứ sở chùa vàng. Phim xoay quanh một nhóm học sinh lớp 12 tinh quái được cầm đầu bởi Big, một người gan dạ và thích chứng tỏ bản thân. Khi kì nghỉ hè đến, Big và hội bạn lập kế hoạch cùng khám phá căn nhà bị bỏ hoang trong trường học của mình. Tại đây, họ phải chinh chiến với 4 vong hồn đề rồi khám phá ra loạt bí mật động trời. Đây là một bộ phim hay với nhiều tình tiết hài hước cùng những màn hù doạ độc đáo.

 

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Make Me Shudder 2013 được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

=====================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Make Me Shudder 2013”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Make Me Shudder 2013 Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải

Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả