4 bộ phim lẻ ly kỳ, mãn nhãn mà bạn đừng nên bỏ qua

Nếu bạn là fan của dòng phim hành động với nhiều cảnh quay đầy kịch tính và hấp dẫn thì đừng nên bỏ qua 4 bộ phim lẻ sau đây nhé! Với những cảnh quay táo bạo, nội dung hấp dẫn; 4 phim sau đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút ‘đứng tim’!

Gemini Man (2019)

The Gemini Man là siêu phẩm hành động viễn tưởng mới nhất của đạo diễn nổi tiếng Lý An, với sự tham gia của siêu sao Hollywood – Will Smith. Bộ phim xoay quanh sát thủ Henry Borgan (Will Smith), người có khả năng hạ gục mục tiêu chuẩn đến từng milimet. Tuy nhiên, sơ suất trong một phi vụ đã khiến anh thấy không hài lòng với bản thân và quyết định giải nghệ.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD Gemini Man (2019) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Tưởng chừng cuộc sống sau khi “rửa tay gác kiếm” của anh sẽ được bình yên, thế nhưng anh lại rơi vào cuộc truy sát không hồi kết. Mà người truy sát anh lại là một nhân bản vô tính của bản thân…nhưng lại trẻ trung hơn đến hai chục tuổi. Xuyên suốt cả bộ phim là những màn hành động đỉnh cao, và những màn bắn súng “chuẩn không cần chỉnh”!

G.I. Joe: The Rise of Cobra (2009) 

Đây là một bộ phim phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một tác phẩm giải trí với những cảnh quay hoành tráng, cực mãn nhãn. Phim xoay quanh cuộc chiến khốc liệt giữa G.I. Joe, một đội quân tinh nhuệ với mỗi thành viên có một khả năng khác nhau và một tổ chức tội phạm nguy hiểm có tên Mãng xà đang có ý định nhấm chìm cả thế giới trong sự hỗn loạn.

Loạt phim G.I. Joe gồm 3 phần, và phần ba của loạt phim hành động giả tưởng “G.I. Joe” mới được hãng Paramount ấn định ngày tái xuất sau thời gian dài vắng bóng.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim G.I. Joe: The Rise of Cobra (2009) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

No country for old men (2007)

Bộ phim “No Country for Old Men” đã đưa tên tuổi anh em nhà đạo diễn Coen lên bục vinh quang bằng cách chiến thắng 4 giải quan trọng trong lễ trao giải Oscar lần thứ 80 (24/02/2008).

Là một bộ phim mang nhiều yếu tố bạo lực; “No Country for Old Men” kể về những cuộc săn đuổi của những người đàn ông tại miền Tây nước Mỹ. Một tên sát nhân máu lạnh đuổi giết gã thợ săn để lấy lại số tiền đã bị đánh cắp; một người cảnh sát tận tụy truy lùng kẻ giết người hàng loạt; tất cả tạo nên một chuỗi những hành động gay cấn; hồi hộp và đầy bất ngờ – bất ngờ trong từng chi tiết; và đặc biệt là trong cách dàn dựng của tác giả. Trong phim, pháp luật vẫn tồn tại, nhưng chỉ tồn tại trong cơ thể già nua bất lực của viên cảnh sát trưởng Bell.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim No Country for Old Men (2007) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Oldboy (2003)

Oldboy (Báo thù) là một bộ phim điện ảnh Hàn Quốc ra mắt năm 2003 đạo diễn bởi Park Chan-wook. Bộ phim dựa vào bộ truyện tranh Nhật Bản cùng tên của hai tác giả Nobuaki Minegishi và Garon Tsuchiya. Oldboy là bộ phim thứ hai trong bộ ba phim The Vengeance. Đây là một trong những bộ phim nổi tiếng của điện ảnh Hàn Quốc.

Bộ phim kể về câu chuyện của Oh Dae-Su, người bị nhốt trong một căn phòng khách sạn suốt 15 năm mà không hề biết rõ mục đích của kẻ bắt cóc. Khi được giải thoát, Dae Su rơi vào những cái bẫy của âm mưu và bạo lực. Trong cuộc hành trình tìm kiếm nhằm trả thù kẻ đã gây ra đau khổ cho mình, Dae-Su rơi vào vòng xoáy tình cảm với một đầu bếp sushi.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Oldboy (2003) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Hobbs & Shaw (2019)”, các bước thực hiện như sau:

  • ;Bước 1: Nhập google “Hobbs & Shaw (2019) Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả