4 Bộ Phim Tình Cảm Lãng Mạn Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Tình yêu đến rất đơn giản nhưng lại mang trong mình một sức mạnh vô hình mà chỉ có những người đã và đang yêu mới có thể thấu hiểu. Hãy cùng Fshare điểm qua 4 cuộc tình đẹp trên màn ảnh rộng mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Legends of the Fall (1995)

Legends of the Fall là một bộ phim nổi tiếng của tài tử Brad Pitt đã làm đắm say hàng triệu con tim đa cảm luôn mơ về những điều lãng mạn. Với vai diễn Tristan Ludlow, Brad Pitt đã hạ gục bao trái tim thiếu nữ với vẻ ngoài lãng tử và phong trần.

Tất cả những gì về anh tạo nên một hình mẫu hoàn hảo của sự nổi loạn và sự mạnh mẽ đầy nam tính mà phụ nữ vẫn thường mong đợi ở một người đàn ông. Còn Sunnannah (Julia Ormond) đẹp tựa thiên thần với mái tóc bồng bền và giọng nói ngọt ngào, thỏ thẻ. Họ cùng nhau tạo nên một mối tình đẹp để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD Legends of the Fall (1995) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Great Gatsby (2013)

Được chuyển thể từ một trong những kiệt tác bất hủ của văn học Mỹ, The Great Gatsby chắc chắn là một trong những tác phẩm mà bạn không muốn bỏ lỡ. Bộ phim là một chuyến du hành rực rỡ đưa khán giả ngược trở lại quá khứ đến với nước Mỹ phồn hoa những năm 1920 với bao phù phiếm và ảo mộng.

Lấy bối cảnh Long Island vào năm 1922, khởi đầu của thời kỳ được sử sách gọi là Roaring Twenties. Đây là thời đại hoàng kim của nước Mỹ, khi kinh tế Mỹ, phát triển đến đỉnh điểm của sự thịnh vượng để rồi kết thúc bằng cuộc Đại suy thoái năm 1929. The Great Gatsby kể về gã si tình vĩ đại của nước Mỹ, về tình yêu mãnh liệt không phai tàn theo năm tháng của Gatsby dành cho Daisy Buchanan.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD The Great Gatsby (2013) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Allied (2016)

Đây là một câu chuyện tình yêu đầy chông gai thời chiến với vô vàn những cảm xúc mãnh liệt. Allie kể về cuộc tình giữa một sĩ quan tình báo hoạt động ở Bắc Phi và một nữ quân nhân người Pháp trong bối cảnh Thế chiến thứ II ác liệt. Bộ phim cũng nói lên sự nghiệt ngã và lạnh lùng của chiến tranh qua góc nhìn của các điệp viên.

Năm 1942, điệp viên của không lực Hoàng gia Canada Max Vatan (Brad Pitt) tới Casablanca thuộc Morocco để ám sát một Đại sứ của Đức Quốc Xã. Tại đây, anh tình cờ gặp một điệp viên Pháp, Marianne Beausejour (Marion Cotillard).  Họ dựng nên một cuộc hôn nhân giả đẻ che mắt kẻ thù. Nhưng “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, hai con người này dần yêu nhau say đắm lúc nào không hay. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Max đưa Marianne về London để cùng anh xây dựng gia đình. Thế nhưng cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi chỉ được một năm ngắn ngủi, Max nhận được tin báo vợ anh rất có thể là điệp viên của Đức. Khi đứng giữa tình yêu và tổ quốc, chàng sĩ quan điển trai sẽ lựa chọn ra sao?

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD Allied (2016) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Phantom Thread (2017)

Phantom Thread là một tác phẩm đề tài thời trang cực kỳ tinh tế đến từ Paul Thomas Anderson. Lấy bối cảnh nước Anh vào những năm 1950 sau Chiến tranh thế giới thứ II, bộ phim kể về cuộc tình của nhà thiết kế lừng danh Reynolds Woodcock và cô hầu bàn Alma Elson.

Cô đem lòng yêu Reynolds ngay từ cái nhìn đầu tiên và quyết tâm dùng tình cảm và sự mạnh mẽ để tìm ra con đường tiến vào trái tim nhà tạo mẫu. Liệu tình yêu mãnh liệt của Alma có thể làm tan chảy trái tim băng giá của nhà tạo mẫu lừng danh? 

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD Phantom Thread (2017) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “In The Mood For Love (2001)”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “In The Mood For Love (2001) Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả