4 bộ phim về những bộ não phi thường trong lịch sử

Hãy cùng nhìn lại cuộc đời của 4 con người phi thường trong lịch sử. Những bộ phim sau đây sẽ khiến bạn trầm trồ, thán phục bởi những điều phi thường mà con người có thể làm được. Hơn thế nữa, phim cũng rất sâu lắng với nhiều yếu tố nhân văn đầy ý nghĩa, đọng lại trong bạn sau khi xem phim.

Pawn Sacrifice (2014)

Pawn Sacrifice tái hiện lại ván cờ huyền thoại giữa Bobby Fischer và Boris Spassky tại giải World Chess Championship năm 1972.Đây cũng là năm trong thời kỳ chiến tranh lạnh giữa Hoa Kỳ và Liên Xô, khi cuộc chiến đang hết sức căng thẳng. Nếu bạn là fan cờ vua thì đừng bỏ qua cơ hội được lần nữa nhìn ngắm lại sự nghiệp của một kỳ thủ tài giỏi và có tính cách “quái dị” gây tranh cãi rất nhiều trong lịch sử cờ vua thế giới nhé! Bật mí nhỏ là phim có sự tham gia của tài tử “Người Nhện” Tobey Maguire!

>> Bạn có thể xem phim Pawn Sacrifice (2014) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂYnhé!

The Imitation Game (2014)

The Imitation Game đưa ta quay trở về giai đoạn chiến tranh thế giới khi Hitler đang trên đà chiến thắng với mục tiêu thâu tóm toàn bộ châu Âu. Những kế hoạch đánh bom của đội quân Hitler đều được mã hoá bằng máy Egnima, loại máy mà Hitler tự tin rằng không ai có thể giải nó. Cách tạo mật mã được thay đổi vào 12 giờ đêm với 159 triệu triệu triệu phép hoán đổi khác nhau. Quân Đồng minh lập ra một đội với những người ưu tú nhất để giải mã.

>> Bạn có thể xem phim The Imitation Game (2014) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂYnhé!

The Social Network (2010)

The Social Network là một siêu phẩm điện ảnh từng đoạt giải Oscar. Bộ phim xoay quanh “cha đẻ” của Facebook –  Mark Zuckerberg trong thời gian “thai nghén” ra trang web này. Kịch bản phim được chấp bút bởi Aaron Sorkin, anh nổi tiếng nhờ những dòng đối thoại hài hước, tự nhiên mang đến không khí gần gũi, thoải mái cho người xem.

>> Bạn có thể xem phim The Social Network (2010) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂYnhé!

A Beautiful Mind (2001) 

A Beautiful Mind là câu chuyện đầy nghị lực và đáng ngưỡng mộ về John Nash – nhà bác học phi thường của thế kỷ 20. Bộ phim khắc hoạ cuộc đời của ông từ khi còn là một sinh viên khoa Toán trường Princeton đến khi giáo sư John Nash tìm ra câu trả lời cho phương trình vĩ đại nhất trong cuộc đời mình – phương trình của tình yêu.

Cống hiến quan trọng của John Nash, giúp ông giành đề cử và cuối cùng được vinh danh ở giải thưởng danh giá Nobel năm 1994 còn phải kể đến “Nguyên lý trò chơi” ông từng đề xuất trong bản luận án tiến sĩ vẻn vẹn 28 trang khi ông 22 tuổi. Phim đạt 8.2 IMDB, đây chắc chắn là một bộ phim mà bạn không nên bỏ lỡ.

 

>> Bạn có thể xem phim A Beautiful Mind (2001) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Hobbs & Shaw (2019)”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Hobbs & Shaw (2019) Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả