4 Bộ Phim Về Sức Mạnh Của Tình Yêu

Những bộ phim tình yêu luôn mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc đa dạng từ những tràng cười vui vẻ đến những giọt nước mắt cảm động. Hãy cùng Fshare điểm qua 4 bộ phim hay về đề tài tình yêu nhé!

Cinderella Man (2005)

Cinderella Man không phải là câu chuyện cổ tích với bà tiên và những phép màu, mà là những mảnh ghép muôn màu của cuộc sống hiên thực. Tình yêu, tình bạn và sự chân thành là những điều kỳ diệu hiện hữu xuyên suốt bộ phim. Bộ phim kể về cuộc đời của vị võ sĩ quyền anh nổi tiếng, James J. Braddock. Anh có tất cả mọi thứ: tiền bạc, quyền lực và một gia đình nhỏ hạnh phúc. Thế nhưng tai nạn ập đến khi anh buộc phải dừng thi đấu vì chấn thương.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD, 4K Bluray Cinderella Man (2005) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY 

Giữa cơn bão của Cuộc đại suy thoái kinh tế (Great Depression) xảy ra vào những năm 30 tại Mỹ, Braddock gặp phải vô vàn khó khăn vất vả để nuôi sống gia đình nhỏ của mình. Dù vậy, anh vẫn cố giữ cho mình niềm tin và tâm hồn trong sáng. Anh chấp nhận đương đầu với những khó khăn vất vả, chứ không hạ thấp nhân phẩm của mình. Rồi may mắn cũng mỉm cười với gia đình anh khi Braddock được trao cơ hội trở lại sàn đấu một lần nữa. Anh là tấm gương sáng về ý chí, nghị lực và là minh chứng cho thấy con người cũng có thể tạo ra điều kỳ diệu. 

The Broken Circle Breakdown (2012)

The Broken Circle Breakdown là một câu chuyện gia đình có lối kể độc đáo và mang đậm màu sắc tâm linh. Didier và Elisa gặp nhau một cách tình cờ, và số phận đã kéo hai con người tưởng chừng không liên quan gì đến nhau lại gần nhau. Anh là một nhạc sĩ chơi bluegrass, theo thuyết vô thần và thích sự lãng mạn. Còn cô là một nghệ sĩ xăm hình sống thực tế với một đức tin của riêng mình. Họ vẽ nên một cuộc tình khác biệt nhưng đẹp đẽ, và cô bé Maybelle ra đời.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD The Broken Circle Breakdown được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Thế nhưng cuộc sống cũng giống như một bản nhạc, có nốt thăng, nốt trầm. Cú sốc đến với Didier và Elisa khi Maybelle mắc căn bệnh ung thư lúc cô bé lên 7. Căn bệnh hiểm nghèo của cô con gái thử thách những khác biệt về cách suy nghĩ và đức tin của cặp vợ chồng trẻ. Liệu tinh yêu của họ có đủ lớn để bao dung sự khác biệt của đối phương và giúp cả hai vượt qua những khó khăn?

Endless Love (2014)

Endless Love kể về cuộc tình trái ngang của cô tiểu thư e lệ Jade Butterfield và chàng phục vụ David Axelrod. Câu chuyện bắt đầu vào một mùa Hè ở miền quê yên bình thuộc bang Georgia của nước Mỹ. Trong kỳ nghỉ cùng với gia đình, Jade tình cờ gặp David khi anh đang làm phục vụ tại khu nhà nghỉ.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD Endless Love (2014) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Họ phải lòng nhau từ cái nhìn đầu tiên rồi tình yêu của hai người nhen nhóm và  bùng lên thành một ngọn lửa rực rỡ. Nhưng tình yêu của hai người không nhận được sự ủng hộ của gia đình Jade vì quá khứ đen tối của David. Cả hai phải trải qua nhiều thử thách và khó khăn để đi đến một happy ending.

 

The Age of Adaline (2015)

Đây là một bộ phim độc đáo kể về cuộc đời của Adaline, một phụ nữ trẻ sinh ra vào đầu thế kỷ 20. Cuộc sống bình thường của cô bị xáo trộn sau vụ tai nạn giao thông bất ngờ. Nó khiến quá trình lão hóa của Adaline ngưng lại và đem tới cho cô nhan sắc vĩnh cửu – trẻ mãi không già. “Trẻ mãi không già” là ước mơ của hàng triệu phụ nữ trên thế giới nhưng đối với Adaline, đây không phải là món quà, mà là một sự nguyền rủa.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD The Age of Adaline (2015) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY 

Vì không muốn trở thành vật thí nghiệm, cô sử dụng tên giả, luôn luôn di chuyển chỗ ở, không dám gần gũi, thân thiết với bất kỳ ai. Cô quyết định sống cuộc đời đơn độc, không gần gũi bất kỳ ai trong suốt hơn một thế kỷ. Thế nhưng tất cả thay đổi khi Ellis Jones, một người đàn ông trẻ tuổi, đẹp trai, thông minh và thành đạt xuất hiện. Cuộc gặp gỡ tình cờ đã khơi dậy đam mê và tình yêu bên trong người đàn bà hơn 100 tuổi có vẻ ngoài của cô gái hơn 20.

 

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “I saw the devil”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Endless Love Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả