4 bom tấn hành động không xem là phí!

Những cảnh quay kịch tính đến nghẹt thở luôn được các mọt phim săn đón. Sau đây là 4 bom tấn hành động mà bạn nên xem bởi những cảnh hành động mãn nhãn trong phim sẽ khiến bạn không muốn rời mắt khỏi màn hình.

Mile 22 

Mile 22 xoay quanh nhóm đặc vụ Ground Branch – những người được giao nhiệm vụ “vận chuyển” khẩn cấp tình báo nước ngoài từ đại sứ quán Mỹ tại Đông Nam Á đến một sân bay về Mỹ cách đó 22 dặm. Bộ phim khiến khán giả nghẹt thở với nhiều màn hành động kịch tích hấp dẫn. Đặc biệt, phim còn có sự tham gia của ca sĩ rapper nổi tiếng người Hàn Quốc CL.

>> Bạn có thể tham khảo xem phim Mile 22 full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

The Commuter 

Trong phim, Liam Neeson vào vai Michael MacCauley – một nhân viên bán bảo hiểm tại New York luôn đi cùng một chuyến tàu đến nơi làm trong suốt nhiều năm. Một ngày nọ khi trên đường về nhà, anh bị cuốn vào một trò chơi mà cứ ngỡ là một trò đùa cho tới khi anh phát hiện ra khoản tiền đặt cọc 25,000 USD, từ giây phút đó số phận của những hành khách trên tàu vô tình bị cột chặt với nhau.

>> Bạn có thể tham khảo xem phim The Commuter full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

12 Strong 

Đây là bộ phim mới của Thần Sấm Thor” – Chris Hemsworth dựa trên câu chuyện có thật về 12 người lính Mỹ trên lưng ngựa trong cuộc chiến chống khủng bố ở Afghanistan. Để thích nghi với chiến trường trên sa mạc, họ phải học cách chiến đấu trên lưng ngựa.

>> Bạn có thể tham khảo xem phim 12 Strong full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Red Sparrow 

Bộ phim có sự góp mặt của nữ diễn viên đầy tài năng Jennifer Lawrence. Jennifer Lawrence trong vai Dominika Egorova, một vũ công ba-lê người Nga nổi tiếng, sự nghiệp của cô bị tiêu tan do chấn thương trong một lần trình diễn. Trong thời khắc khó khăn, Dominika bắt đầu bị thao túng bởi người chú Ivan Dmitrievich Egorov – lãnh đạo của SVR.

Dominika bị buộc phải đi học tại trường Sparrow: Một ngôi trường tình báo của Nga. Từ đây cuộc đời làm điệp viên, nữ sát thủ của cô gái bắt đầu. Bám sát “không khí” nghẹt thở của tiểu thuyết gốc, Red Sparrow mang đến cho khán giả sự u ám nhưng hiện đại, lối dẫn truyện nhanh và ngắn gọn.

>> Bạn có thể tham khảo xem phim Red Sparrow  full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

====================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Hobbs & Shaw (2019)”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Hobbs & Shaw (2019) Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả