4 Mối Tình “Lạ” Trên Màn Ảnh Rộng

 

Nhiều bộ phim nổi tiếng của điện ảnh thế giới đã không hề “kiêng dè” những chuyện tình gây sốc đối với người xem. Các nhà làm phim chưa bao giờ “rụt rè” trong chuyện sáng tạo ra những chuyện tình “kinh thiên động địa”   khó chấp nhận. Hãy cùng điểm qua 4 mối tình “lạ” trên màn ảnh nhé!

Berlin Syndrome (2017) 

Clare rơi vào lưới tình với với Andi trong lần đầu tiên cô đặt chân đến Berlin. Họ yêu nhau nồng nàn và rạo rực đến nỗi không thể tách rời nhau. Nhưng đằng sau tình yêu nồng cháy đó là một chiếc bẫy đã được giăng từ trước… và câu chuyện nhanh chóng nhuốm màu nhục dục và tối tăm.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD Berlin Syndrome (2017) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Câu chuyện tình kỳ lạ, điên rồ và đậm tính chiếm hữu của Andi và Clare được làm nên bởi những cảnh nóng trần trụi và các thước phim bạo lực. Sự giằng co giữa nỗi kinh hoàng khi bị giam giữ với cảm giác yêu thương ngay kẻ bắt cóc mình được lột tả một cách lôi cuối qua diễn xuất mãnh liệt của nữ diễn viên Teresa Palmer.

 

Her (2013) 

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển như hiện nay, những lằn ranh không gian, thời gian và sự khác biệt sẽ được xóa bỏ và con người trở nên gần nhau hơn. Thế nhưng đó có phải là sự thật? Hay chúng ta ngày càng xa nhau hơn khi con người lười giao tiếp và chăm chỉ hơn với ngón tay của mình lướt trên bàn phím? Liệu một ngày không xa thế giới có trở thành một nơi mà máy móc quản lý mọi thứ, thậm chí trở thành bạn bè, thành bạn tâm giao và thành người tình của con người như Her mô tả?

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD Her (2013) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Her là một bộ phim khoắc hoạ nỗi cô đơn trong thế giới công nghệ của đạo diễn Spike Jonze. Bộ phim đưa người xem đi tới tận cùng của sự cô đơn trong thời đại con người phụ thuộc vào máy móc. Tình yêu trong Her rất kì lạ và phi lý nhưng đẹp không khác gì một chuyện tình của hai con người thực sự. Cốt chuyện xoay quanhTheodore Twombly, một người người viết thư thuê chuyên nghiệp mang lòng yêu chính chiếc máy tính thông minh của mình. Rồi mối tình kì lạ này sẽ đi đến đâu? Hãy xem phim để Spike Jonze thông qua Theodore trả lời cho bạn.

Silver Linings Playbook (2012)

Silver Linings Playbook có thể được gói gọn trong hai từ: điên dại và ngọt ngào. Đây là một bộ phim khiến bạn đắm chìm trong những xúc cảm đầy day dứt, ám ảnh về một tình yêu đặc biệt. Phim kể về tình yêu giữa Pat (Bradley Cooper) và Tiffany (Jennifer Lawrence).

 

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD Silver Linings Playbook (2012) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Pat mắc chứng rối loạn lưỡng cực và anh phải điều trị tâm lý 8 tháng sau khi chứng kiến vợ mình ngoại tình với đồng nghiệp. Còn Tiffany là một góa phụ trẻ nghiện sex. Cô sàng quan hệ với bất kỳ ai để lấp đi sự cô đơn và yếu đuối bên trong con người mình. Mỗi lần trò chuyện, họ như hai kẻ điên đang cố thi xem ai “điên” hơn và thoả sức bộc lộ con người thật của bản thân. Khán giả bị hút vào câu chuyện và tò mò theo dõi xem “hai kẻ điên này sẽ làm trò gì tiếp theo”. Bộ phim khiến người xem nghiệm ra rằng cuộc sống không phải lúc nào cũng theo kế hoạch chúng ta đã định sẵn

In The Mood For Love (2001)

In The Mood For Love là một bộ phim kinh điển của điện ảnh Hong Kong với sự tham gia của ảnh đế Lương Triều Vỹ và đệ nhất mỹ nữ Hong Kong Trương Mạn Ngọc. Bộ phim về ngoại tình này được xem là một trong những tác phẩm xuất sắc nhất của điện ảnh Châu Á mọi thời đại, khiến giới phê bình điện ảnh quốc tế phải ngưỡng mộ và được đánh giá là bộ phim hay hàng đầu của thế kỷ 21.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD In The Mood For Love (2001) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Phim kể về mối quan hệ lạ thường giữa ông Chu và bà Trương. Họ đều có gia đình và bị mắc kẹt trong cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Hai con người xa lạ nhưng “đồng bệnh tương lân” dần chú ý đến nhau hơn mỗi lần đi lướt qua nhau trên cầu thang hẹp. Rồi một tình cảm không tên nảy sinh trong lòng cả hai, nhưng họ đều biết nó sẽ không có một cái kết đẹp. Phim đưa ra những tình huống rất thật về hai người trót rơi vào lưới tình. Bộ phim có rất ít lời thoại, toàn bộ biểu cảm của hai diễn viên đã tạo nên những nhân vật sống động cho câu chuyện. Sau 20 năm, bộ phim vẫn là một tượng đài mà khó tác phẩm về tình yêu nào có thể vượt qua được

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “In The Mood For Love (2001)”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “In The Mood For Love (2001) Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả