4 phim điện ảnh tròn 30 tuổi

Năm nay, các bộ phim kinh điển như Home Alone, Die Hard 2, v.v đã tròn 30 tuổi. Đây là những bộ phim mà không mọt phim nào không biết. Dù 30 năm đã trôi qua nhưng khi xem lại, những bộ phim sau vẫn hay, vẫn thấm và vẫn mãn nhãn như ngày nào.

Edward Scissorhands

Thành công của Edward Scissorhands được xem là khởi điểm cho sự thành công của Depp, giúp sự nghiệp của Depp bước qua một trang mới. Nắm bắt được gu của công chúng, Depp có khả năng chọn vai khiến cho cả khán giả lẫn giới phê bình đều phải sửng sốt. Một chút nghiêm trọng, một chút đen tối kết hợp với kỹ năng diễn xuất thiên phú, tất cả nhanh chóng đưa cái tên Johnny Depp trở thành lựa chọn hàng đầu.

Phim xoay quanh một người máy chưa hoàn thiện tên Edward, với bàn tay là những lưỡi kéo. Anh vô tình được đưa tới sống ở vùng ngoại ô cùng gia đình Boggs. Với bàn tay kéo chuyên nghiệp anh nhanh chóng trở thành thợ tỉa cây, cắt lông chó và thợ cắt tóc nổi tiếng khắp nơi.

>> Bạn có thể tải và xem Edward Scissorhands full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Goodfellas

Goodfellas là một kiệt tác của dòng phim băng đảng được nhào nặn bởi đạo diễn Martin Scorsese – “ông trùm” của thể loại phim gangster. Nội dung phim dựa trên sự kiện có thật về sự thăng trầm kéo dài ba thập kỷ của ba gã gangster: Henry Hill (Ray Liotta), James Conway (Robert De Niro) và Tommy De Vito (Joe Pesci).

Phim được chuyển thể từ cuốn sách Wiseguy: Life in a Mafia Family của phóng viên Nicholas Pileggi với nội dung xoay quanh sự thịnh suy của gia đình Lucchese – tổ chức Mafia khét tiếng bậc nhất tại New York trong những năm 60 -70 York. Goodfellas đưa người xem ngược dòng thời gian, trở về thời kỳ cực thịnh của thế giới ngầm tại Mỹ. Bộ phim vạch trần sự thật về thế giới tội phạm: bạo lực, tàn nhẫn, không ngại giết người vì những điều nhỏ nhặt nhất… 

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Goodfellas 1990 được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Home Alone (Ở nhà một mình)

Năm nào mà không xem thì cảm giác thiếu thiếu cái gì đó. Home Alone gồm có 5 phần. Nhân vật chính là cậu bé Kevin thông minh, lém lĩnh. Kevin bị “lạc” mất ba mẹ vào dịp lễ Giáng Sinh. Cậu bé rơi vào các hoàn cảnh tréo ngoe như chống lại hai tên trộm bảo vệ ngôi nhà, khi thì một mình lang thang ở New York…và mỗi phần phim luôn kết thúc với cái kết ấm áp, cả gia đình đoàn tụ hạnh phúc.

Bộ phim hài hước dí dởm vừa giàu tính giải trí vừa mang ý nghĩa sâu sắc về tình cảm gia đình. Đây là một trong những bộ phim kinh điển mùa Giáng Sinh. Cùng gặp lại cậu nhóc kevin thông minh, lém lĩnh khiến mấy tên trộm “sất bất sang bang” nào!

>> Bạn có thể tải và xem Home Alone (Ở nhà một mình) full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Die Hard 2

230 hành khách trên một chuyến bay bị nổ tung khi máy bay đâm đầu xuống đất tại thành phố Los Angeles. Đứng sau ngày buồn kinh hoàng này là Col Stuart, tên khủng bố máu lạnh. Hắn dùng sự kiện này để gửi đến cảnh sát liên bang một thông điệp cứng rắn. Yêu cầu của chúng là muốn kẻ cầm đầu Franco Nero đang bị áp giải trên một trong những chuyến bay từ sân bay Dulles phải được thả trong vòng 24 tiếng.

>> Bạn có thể tải và xem Die Hard 2 full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Better Watch Out” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google ““Better Watch Out Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả