4 phim kinh dị hack não, hiểu thì sợ không hiểu thì sợ

Trong số các phim kinh dị hay nhất giai đoạn từ năm 2018 – 2019, đây là list những phim kinh dị gây khó hiểu và hack não người xem nhất. Dù xem xong rất là hoang mang, nhưng khán giả vẫn cứ phải sợ trước đã, hiểu hay không thì đêm về chui vào chăn suy nghĩ sau!

Vivarium (2019)

Phim kinh dị - Vivarium

Vivarium xứng đáng được đưng đầu trong list này. Phim không có các thế lực ma quái hay những màn hù dọa giật nảy người. Nó kinh dị ở chỗ cho ta thấy một địa ngục tồn tại giữa đời thường, khi các nhân vật hoàn toàn bị mắc kẹt trong một khoảng không gian phi logic “quá hoàn hảo”. Cùng với một đứa con, à mà cũng không hẳn là một đứa con…

>> Bạn có thể tham khảo xem Vivarium full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

In The Tall Grass (2019)

Phim kinh dị - In The Tall Grass

Nếu bạn đã quá chán motif kinh dị kiểu “chuyển nhà gặp ma” thì có lẽ bạn nên xem In The Tall Grass. Có lẽ đây là phim kinh dị đỡ tốn kém nhất khi tất cả phân cảnh đều chỉ diễn ra trên một cánh đồng cỏ. Lần đầu xem phim kinh dị mà bị sốc!!! Vì phim hoàn toàn không giải thích tí gì về thế lực siêu nhiên, lịch sử dài dòng các kiểu mà vào thẳng vấn đề một cách rất cục súc.

>> Bạn có thể tham khảo xem In The Tall Grass full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Suspiria (2018)

Phim kinh dị - Suspiria

Suspiria (2018) là bản remake của phim cùng tên năm 1977, bởi đạo diễn của Call Me By Your Name – Luca Guadagnino. Phim lấy cảm hứng từ truyền thuyết nước Ý về “Ba người mẹ”, thực chất là 3 phù thủy có pháp lực siêu phàm. Phim là sự kết hợp của nghệ thuật múa, ma thuật của phù thủy pha lẫn những cảnh kinh dị, máu me cùng những chi tiết khó hiểu làm người xem phải dùng não liên tưởng và phỏng đoán.

>> Bạn có thể tham khảo xem Suspiria full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Apostle (2018)

Phim kinh dị - Apostle

Câu chuyện của Apostle – Tông Đồ diễn ra trên một hòn đảo kỳ lạ, nơi nhân vật chính Thomas đến để tìm kiếm em gái bị thất lạc của mình. Nhưng những gì anh tìm thấy ở đó lại là những con người gàn dở, những sự kiện kỳ lạ, những buổi truyền giáo cùng với nghi thức hiến tế man rợ,…tạo thành một hỗn hợp gây hoang mang cho người xem nhưng cũng không kém phần kinh dị.

>> Bạn có thể tham khảo xem Apostle full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Tác giả: Tien Lam

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Apostle” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Apostle Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả