4 phim Tây Ban Nha với rating cao vút

Mặc dù không quảng bá rầm rộ như phim Hollywood, nhưng những bộ phim đến từ xứ sở bò tót vẫn gây được tiếng vang nhờ kịch bản táo bạo và kịch tính. Hãy cùng Fshare điểm qua 4 phim Tây Ban Nha khiến nước nhà phải tự hào bởi rating cao chót vót.

Money Heist – bộ phim trộm cắp siêu đỉnh gây sốt toàn cầu 

Là một tác phẩm trộm cướp đột phá và cuốn hút Money Heist kể về một nhóm những tội phạm tập hợp lại cho một phi vụ lịch sử: đột nhập Royal Mint of Spain – sở đúc tiền hoàng gia của Tây Ban Nha và tiến hành trộm hàng tỷ euro. Không dừng lại ở việc lấy tiền rồi chạy trốn, kế hoạch của băng trộm này còn bao gồm in thêm tiền, bắt giữ con tin kéo dài đến hàng chục ngày được thiết kế tỉ mẩn và cực kỳ thông minh bởi nhân vật trùm cuối mang tên Profesor (Giáo Sư). Cùng lúc đó, băng tội phạm sẽ phải cân não với lực lượng cảnh sát, thám tử cũng đang cố gắng giải vây cho nhóm con tin bị bắt giữ.

Bộ phim dồn dập và hấp dẫn, vừa gay cấn vừa có những phút giây nhẹ nhàng của tình yêu, tình mẫu tử và sự hoàn lương. Chính vì vậy, nếu bạn đang nghĩ rằng đây đơn thuần là một bộ phim hành động trinh thám nhố nhăng nhạt nhẽo, bạn đã lầm to!

>>> Bạn có thể tải và xem Money Heist full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Elite – khi rich kid Châu Âu đi đâu cũng hào nhoáng 

Elite là một bộ phim học đường pha lẫn yếu tố trinh thám đang gây được đông đảo khán giả quan tâm. Drama phim bắt đầu khi khi ba học sinh thuộc tầng lớp lao động được nhận học bổng vào ngôi trường danh giá bậc nhất Tây Ban Nha, nơi tụ tập toàn bộ những công tử, tiểu thư giàu nhất cả nước. Sự xuất hiện của những học sinh ở tầng lớp thấp hơn khiến Guzman (Miguel Bernardeau) – cậu công tử nhà giàu ngứa mắt. Cậu tìm mọi cách để khiến nhóm học sinh mới khổ sở.

Cùng với bạn gái của mình là Lu (Danna Paola) – một cô nàng chuẩn “con nhà người ta” vừa có tiền, vừa có sắc, lại còn có cả trí tuệ – Guzman lên kế hoạch tiếp cận, hạ bệ Nadia cứng nhắc. Nhưng không may khi kế hoạch chưa thành công thì cậu lại rơi vào lưới tình với Nadia. Đây là một series cực táo bạo khi dám đề cập tới các đề tài và vấn nạn xã hội mà ít phim nào dám đề cập đến như giới tính, chủng tộc, phân biệt giàu nghèo. Elite còn mạnh tay hơn hẳn khi đề cập đến các tệ nạn nghiêm trọng trong xã hội, đặc biệt là đối với các bạn trẻ – đối tượng khán giả chính của series như: HIV/AIDS, nạo phá thai, thuốc phiện,…

>>> Bạn có thể tải và xem Elite full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

El Chapo – buôn ma túy, vượt ngục và rửa tiền 

El Chapo là phim truyền hình ấn tượng về cuộc đời của ông trùm ma túy Joaquin ‘El Chapo’ Guzman – nổi tiếng với những vụ giết người, má túy, bạo lực, tham nhũng. Có thể nói đây là câu chuyện về quyền lực, tiền bạc, tình dục và mạng người trong các cuộc chiến tranh ma túy chưa bao giờ được chiếu trên truyền hình.

Xuyên suốt bộ phim, người xem sẽ được chứng kiến những kế hoạch tinh ranh để tránh sự truy bắt của cảnh sát trong nhiều năm sau khi vượt ngục thành công hai lần của kẻ cầm đầu tổ chức buôn bán ma túy và rửa tiền lớn nhất thế giới Sinaloa Cartel. Phim cực gây cấn và khiến khán giả hồi hộp không thôi trước màn cân não giữa ông trùm và cảnh sát.

>>> Bạn có thể tải và xem El Chapo full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

The Platform – người ăn người để sống sót 

Lấy bối cảnh ngục tù tăm tối, không gian tù túng ở từng tầng, The Platform là bộ phim kinh dị với những cảnh quay bạo lực được mô tả trực diện, đẫm máu. The Platform xoay quanh nhóm tù nhân bị giam trong một nhà tù đặc biệt có cấu trúc thẳng đứng được đánh số từ 1 đến hàng trăm, từ cao xuống thấp. Mỗi tầng chỉ có hai người, giữa tầng là một lỗ rộng – nơi bàn ăn được đưa xuống mỗi ngày.

Bàn ăn bắt đầu từ tầng trên cùng và dừng lại ở mỗi tầng cho đến khi chạm đáy, tức là những người ở tầng trên có thể dùng bữa thoải mái nhưng càng xuống dưới thức ăn càng cạn dần. Chính điều đó khiến những mâu thuẫn xuất hiện, các tù nhân có thể giết chóc hay thậm chí là ăn thịt lẫn nhau.

>>> Bạn có thể tải và xem The Platform full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim The Platform” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Platform Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả