4 tên sát nhân tàn ác với vẻ ngoài hào nhoáng

Không cần ma quỷ nhưng những bộ phim sau đây cũng đủ để khiến người xem mất ăn mất ngủ. Những biểu cảm, suy nghĩ và hành động bệnh hoạn của 5 tên sát nhân sau khiến người xem phải lạnh sống lưng. Bên cạnh đó, xuyên suốt bộ phim là những màn giết người đầy kinh hoàng cực ám ảnh.

Zodiac (2007)

Bộ phim kể về cuộc săn đuổi một tên giết người hàng loạt khét tiếng dưới cái tên Zodiac – kẻ đã gây ra hàng loạt cái chết quanh vùng San Francisco Bay Area trong suốt thập niên 60s đến đầu những năm 70s. Độc ác hơn khi hắn dùng chính truyền thông để làm công cụ, buộc các nhà báo phải đăng những câu đố bí ẩn dưới sự đe dọa bạo lực của mình. Sự tàn ác đã đẩy nước Mỹ vào nỗi khiếp sợ trong suốt khoảng thời gian đó. Dù danh sách những nghi phạm lần lượt được đặt ra nhưng vẫn chưa tìm ra được chân tướng Zodiac chính là ai.

Bức thư của tên sát nhân Zodiac để lại

>>Bạn có thể tham khảo tải phim có vietsub full HD cực nhanh Zodiac (2007) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Perfume (2006) 

Perfume kể về cuộc đời của một người nghệ sĩ làm nước hoa. Tình yêu và mong muốn chiếm hữu mùi hương sẽ không có gì là đáng nói nếu đó không phải là mùi hương từ con người. Hắn chán ghét chính bản thân mình và cho là “bị quỷ ám” vì “không có mùi”.

Lòng đam mê sở hữu mùi hương trỗi dậy mạnh mẽ hơn khi hắn phát hiện được một mùi hương “thuần khiết” từ một cô gái đang thái mơ. Với khao khát có thể chế tạo ra một loại nước hoa “độc nhất vô nhị” khiến con người có thể “lâng lâng, đê mê”, hắn đã dần đánh mất chính bản thân mình và không từ bất cứ thủ đoạn nào từ cao quý cho đến ti tiện nhất.

>>Bạn có thể tham khảo tải phim có vietsub full HD cực nhanh Perfume (2006) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé

Se7en (1995)

Là bộ phim hình sự sản xuất năm 1995. Bộ phim xoay quanh 2 thám tử cùng làm việc với nhau để điều tra 1 vụ án giết người hàng loạt liên quan đến 7 điều cấm trong kinh thánh. Những nạn nhân bị giết đều vi phạm 7 điều cấm là Tham Ăn, Ganh Tị, Dâm Ô, Kiêu Căng, Lười Biếng, Tham Lam and Giận Dữ.

Hai viên cảnh sát William Somerset và David Mills, một người có sức mạnh, sự kiêu ngạo của tuổi trẻ, một người có sự điềm tĩnh và suy đoán già dặn qua từng năm tháng. Liệu họ phối hợp ăn ý? Và khi thưởng thức bộ phim, khán giả sẽ chắc chắn phải suy nghĩ về tên tội phạm không đơn giản này. Se7en thành công về thương mại và nhận được rất nhiều đánh giá tích của giới phê bình. 7 tội lỗi chết người  hẳn là luôn có mặt trong top phim kinh dị đáng xem rồi!

>>Bạn có thể tham khảo tải phim có vietsub full HD cực nhanh Se7en (1995) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé

The Silence Of The Lambs (1991)

Bộ phim được dàn dựng vào năm 1991, là bộ phim duy nhất ẵm các giải Oscar quan trọng nhất năm đó. Clarice Starling là nhân viên tập sự được giao nhiệm vụ phỏng vấn  bác sĩ tâm thần Hannibal Lechter, một kẻ ăn thịt người dã man tuy vậy nhưng hắn là một người có khả năng tâm lí hết sức đặc biệt.

Việc điều tra này mục đích tìm ra kẻ sát nhân hàng loạt đã bắt cóc con gái của một thượng nghị sĩ được mệnh danh là Bill Buffalo. Liệu kết cục Clarice có hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao? Với những cảnh quay kinh dị và chân thực khiến khán giả “rợn tóc gáy”. Sự mới mẻ của bộ phim mang lại được nhiều đánh giá tốt và nhiều nhận xét tích cực từ các nhà phê bình đến khán giả.

>>Bạn có thể tham khảo tải phim có vietsub full HD cực nhanh The Silence Of The Lambs (1991) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================.

>> Xem thêm: Cách tải phim có vietsub cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Silence Of The Lambs (1991)” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Silence Of The Lambs (1991) Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả