4 Tựa Phim Tình Cảm Khiến Bạn Tin Vào Tình Yêu

Những bộ phim tình cảm lãng mạn luôn mang lại những cảm xúc mãnh liệt và niềm hi vọng về một tương lai tốt đẹp cho người xem. Hãy cùng Fshare điểm qua 5 bộ phim tình cảm đẹp tựa như câu chuyện cổ tích thần kỳ nhé!

A Rainy Day in New York (2019)

Đây là một bộ phim tình cảm hài của Mỹ rất được mong đợi vào năm 2019 với sự tham gia của Timothée Chalamet, Elle Fanning và Selena Gomez. Bộ phim kể về chàng sinh viên Gatsby Welles theo chân bạn gái Ashleigh Enright tới New York cuối tuần vì cô nhận được cơ hội phỏng vấn đạo diễn Roland Pollard. Nhưng khi đến nơi, chàng sinh viên bị bỏ rơi vì cô bạn gái Ashleigh bận bịu theo đuổi những cuộc phiêu lưu của riêng mình bên 3 người đàn ông quyền lực của Hollywood. Trong một lần tình cờ, Gatsby gặp gỡ nữ diễn viên Shannon, để rồi khám phá ra nhiều điểm tương đồng của cả hai. Rồi cuộc tình này sẽ đi đến đâu? 

>> Bạn có thể xem phim A Rainy Day in New York full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

A Faithful Man (2018)

A Faithful Man là bộ phim tình cảm đậm chất Pháp – lãng mạn và đầy rung cảm. Câu chuyện kể về quyết tâm theo lại trái tim của người bạn gái cũ – Marianne sau khi chồng của cô qua đời. 8 năm trước, Marianne bỏ rơi Abel vì anh bạn thân Paul. 8 năm sau, liệu định mệnh có thể khiến họ trở về bên nhau? 

The Mountain Between Us (2017) 

The Mountain Between Us xoay quanh Ben và Alex. Họ gặp phải một vụ tai nạn máy bay kinh hoàng và phải xoay sở để sống sót trong môi trường hoang dã, lạnh lẽo ở vùng núi tuyết. Họ cùng nhau bắt đầu cuộc hành trình tìm sự cứu trợ của chính mình và rồi đem lòng yêu nhau.

>> Bạn có thể xem phim The Mountain Between Us (2017) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Exception (2016) 

Tái hiện bối cảnh chiến tranh của đất nước Hà Lan những năm 40. Trong phim, Lily James đóng vai một điệp viên ngầm, làm việc với thủ tướng Anh trong Chiến tranh thế giới thứ II. Trong quá trình làm việc, cô sa vào lưới tình với một điệp viên người Đức do Jai Courtney thể hiện. Bộ phim đánh dấu màn “lột xác” hoàn toàn của nàng công chúa Lily James. Với dự án này, cô phải thể hiện những cảnh quay nóng bỏng, trần trụi đòi hỏi khả năng diễn xuất nội tâm. 

>> Bạn có thể xem phim The Exception (2016)  full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Tale of Tales”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Tale of Tales Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải

Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả