4 vai diễn để đời của Brad Pitt

Khi nhắc đến Brad Pitt, khán giả thường nhớ tới vai diễn ấn tượng của anh trong “Legend of the Fall”, ”Mr. & Mrs. Smith” hay “Troy”.Bắt đầu diễn xuất từ năm 1987, cho đến nay, Brad Pitt đã có gia tài hàng đến hàng chục bộ phim cùng vô số giải thưởng và đề cử danh giá. Anh là một trong số ít diễn viên vừa đẹp trai vừa có thể hoàn thành tốt vai diễn từ những cảnh tâm lý khó nhằn đến những cảnh hành động nguy hiểm.

Se7en (1995)

Là bộ phim hình sự sản xuất năm 1995. Bộ phim xoay quanh 2 thám tử cùng làm việc với nhau để điều tra 1 vụ án giết người hàng loạt liên quan đến 7 điều cấm trong kinh thánh. Những nạn nhân bị giết đều vi phạm 7 điều cấm là Tham Ăn, Ganh Tị, Dâm Ô, Kiêu Căng, Lười Biếng, Tham Lam and Giận Dữ.

Hai viên cảnh sát William Somerset và David Mills, một người có sức mạnh, sự kiêu ngạo của tuổi trẻ, một người có sự điềm tĩnh và suy đoán già dặn qua từng năm tháng. Liệu họ phối hợp ăn ý? Và khi thưởng thức bộ phim, khán giả sẽ chắc chắn phải suy nghĩ về tên tội phạm không đơn giản này. Se7en thành công về thương mại và nhận được rất nhiều đánh giá tích của giới phê bình. 7 tội lỗi chết người  hẳn là luôn có mặt trong top phim kinh dị đáng xem rồi!

>>Bạn có thể tham khảo tải phim có vietsub full HD cực nhanh Se7en (1995) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé

Fight Club (1999) 

Jack, nhân vật chính trong Fight Club là một người theo chủ nghĩa vật chất, không có hoài bão và luôn tìm kiếm hạnh phúc từ những thú vui phù phiếm bên ngoài. Về cơ bản bộ phim có một chút hơi hướng bạo lực, tuy nhiên nếu nhìn sâu vào nội dung sẽ cảm nhận được thông điệp mà nhà sản xuất muốn gửi đến người xem.

Ngay từ những phút đầu, bộ phim đã xuất hiện lời thoại: “Khi bạn đọc được mỗi từ trong dòng chữ này là bạn đã bỏ phí mất một giây trong cuộc đời. Chẳng lẽ bạn không còn việc gì khác để làm? Chẳng lẽ cuộc sống vô vị đến mức bạn không nghĩ ra nổi cách nào khác để tận hưởng từng phút giây ngắn ngủi?…. Hãy để cho mọi người thấy là bạn đang sống, chứ không chỉ là tồn tại”

Không đơn thuần là những bộ phim, mà nó còn ẩn chứa những triết lý sâu xa, mang tính nhân văn sâu sắc.

>> Bạn có thể tham khảo xem phim Fight Club (1999) full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Inglourious Basterds (2009)

Bộ phim lấy bối cảnh thời kỳ chiến tranh thế giới lần thứ II, khi nước Đức vẫn đang thống trị toàn Châu Âu. Inglourious Basterds kể về tổ chức ngầm chống lại quân phát xít hoạt động ngay trong lòng quân Đức nhằm tiêu diệt Hitler. Năm 1941, khi nước Pháp đang bị quân đội Đức quốc xã chiếm đóng, có không ít gia đình tại các vùng nông thôn che chở cho người dân Do Thái. Tên đại tá mưu mô Hans Landa, được giao nhiệm vụ săn lùng và tiêu diệt những người Do Thái khốn khổ.

Cô bé Shosanna Dreyfus (Mélanie Laurent) người Do Thái may mắn trốn thoát. Shosanna trốn đến Paris, đổi danh tính và trở thành bà chủ của một rạp chiếu bóng. Tại đây cô gặp một nhóm lính Mỹ gốc Do thái với tên gọi “The Basterds” được chỉ huy bở Trung úy trung úy Aldo Raine (Brad Pitt) với nhiệm vụ thanh trừng các sĩ quan phe Phát xít. Đây là một bộ phim khá hoàn thiện với một kịch bản hay, quay phim lẫn âm thanh đều rất xuất sắc, còn dàn diễn viên thì vào vai cực tốt. 

>> Bạn có thể tham khảo xem phim Inglourious Basterds (2009) full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Ad Astra (2019)

Lấy bối cảnh tương lai gần, khi Trái Đất bị sóng vũ trụ tàn phá nghiêm trọng, loài người bắt đầu xây dựng các cộng đồng mới trên những hành tinh ngoài Trái Đất như Mặt Trăng và Sao Hỏa. Phi hành gia Roy McBride (Brad Pitt) được giao một nhiệm vụ đặc biệt. Anh phải đến Sao Hải Vương để liên lạc Clifford McBride (Tommy Lee Jones đóng) – người bố được cho là mất tích trong hành trình đến rìa của Thái Dương Hệ 16 năm trước. Ad Astra nặng tính tự sự, được dẫn dắt thông qua lời kể nội tâm của Roy và những lời tâm sự gợi nhiều suy tư.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Ad Astra (2019) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY 

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Ad Astra (2019)” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google ““Ad Astra (2019) Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả