5 bộ phim ‘chơi’ trò nghịch đảo thời gian trước Tenet

Tenet là một bộ phim cực kỳ ấn tượng bởi cách khai thác đề tài nghịch đảo thời gian mới lạ của Christopher Nolan. Tuy nhiên, trước Tenet, chúng ta cũng đã có những phim điện ảnh hay đã chơi trò nghịch đảo này. Cùng Fshare “đảo nghịch” về quá khứ xem đó là những phim nào nhé!

The Umbrella Academy (2019 – 2020)

The Umbrella Academy là series phim kể về một gia đình có năng lực siêu nhiên. Từng đứa con trong gia đình được một ông bố kỳ lạ “lụm về” nuôi và đặt tên theo số thứ tự. Ai cũng sở hữu cho mình những khả năng vượt trội so với người thường. Trong đó, Số 5 là người sở hữu năng lực du hành thời không, cho phép anh có thể bay về quá khứ hay nhảy tới tương lai. Ngoài ra, sau này anh còn “nâng cấp” chiêu thức và sử dụng được nghịch đảo thời gian để cứu người.

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem The Umbrella Academy full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Doctor Strange (2016)

Trong Doctor Strange, Stephen Strange có thể sử dụng 1 trong 5 viên đá vô cực – “Đá Thời Gian” để nghịch đảo hoặc đẩy nhanh tác dụng của thời gian trên một vật thể. Anh cũng đã dùng năng lực này để đánh bại được Dormmamu, nhờ nghịch đảo và tạo vòng lặp thời gian.

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Doctor Strange full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Prince of Persia: The Sands of Time (2010)

Trong phim, hoàng tử của Persia – Dastan (Jake Gyllenhaal đóng) sở hữu một con dao đặc biệt có thể điểu khiển dòng cát thời gian của các vị thần. Mỗi khi ấn vào chuôi dao, anh sẽ trở về quá khứ trong vài phút và vẫn giữ nguyên được ký ức về những gì đã xảy ra. Điều này cho phép anh thấy trước tương lai và sửa chữa mọi sai lầm trong quá khứ, thậm chí đảo chiều cả một cuộc chiến.

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Prince of Persia: The Sands of Time full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Harry Potter and the Prisoner of Azkaban (2004)

Chi tiết nghịch đảo thời gian được cài cắm khéo léo trong phần 4 của loạt phim Harry Potter đình đám. Trong phim, nhờ chiếc dây chuyền time turner của Hermione, Harry đã có thể đi ngược thời gian một ngày để cứu Sirius. Có thể nói, time turner có nguyên lý hoạt động rất giống Tenet khi cả hai phiên bản hiện tại và tương lai không được phép thấy nhau. Đồng thời, nó cũng đúng với lý thuyết “những gì xảy ra đã xảy ra” trong Tenet.

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Harry Potter and the Prisoner of Azkaban full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Superman (1978)

Chi tiết quay ngược thời gian duy nhất trong phim là khi tên phản diện Lex Luthor bắn hai quả tên lửa vào nước Mỹ. Trong khi bận cứu lấy thế giới, Superman đã không kịp cứu lấy chính người yêu của mình. Quá tức giận, anh dùng hết sức mạnh bay ngược vòng Trái Đất. Chính sự tác động này làm cho thời gian bị đảo chiều trong vài phút ngắn ngủi. Thế là thảm họa được ngăn chặn thành công và không ai phải chết cả.

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Superman 1978 full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “INCEPTION” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “INCEPTION Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả