5 Bộ Phim Đáng Xem Của The Rock – ‘Cỗ Máy Kiếm Tiền’ Tại Hollywood

Dịch bệnh khiến ngành giải trí thế giới chao đảo nhưng không ảnh hưởng nhiều tới thu nhập của nam diễn viên Dwayne Johnson – The Rock. Theo Forbes, anh là tài tử kiếm nhiều tiền nhất Hollywood và đã đảm nhận danh hiệu này liên tiếp 2 năm (năm ngoái đạt 89,4 triệu USD). Bên cạnh đó, anh cũng nằm trong top “100 người ảnh hưởng nhất thế giới” do tạp chí Time bình chọn năm 2019. Thành công của Dwayne Johnson nằm ở lợi thế ngoại hình lực lưỡng và gương mặt thân thiện, luôn cười rạng rỡ. Anh vừa có thể đóng hành động, vừa đóng hài. Hãy cùng Fshare điểm qua 5 phim đáng xem của The Rock nhé!

Fast Five (2011)

Sau 9 năm trôi qua, Fast Five vẫn vẫn thường được xem là tập hay nhất của Fast & Furious với nội dung xoay quanh vụ cướp không tưởng tại thành phố Rio de Janeiro, Brazil. Đây cũng chính là nơi nhân vật Luke Hobbs của The Rock lần đầu trình làng khán giả. Trong phần này, Toretto chuyển về sống tại Rio de Janeiro cùng Brian và cô em gái Mia. Nhưng họ lại bị truy đuổi bởi siêu đặc vụ của chính phủ tên Luke Hobbs (Dwayne Johnson). Dom tập hợp những người bạn ở bốn phần phim trước để làm một phi vụ khó nhằn: đánh cắp 100 triệu đô tiền bẩn của tay tên trùm khét tiếng nhất thành phố Rio. Sau khi nhiệm vụ trót lọt họ chia tay nhau để theo con đường của riêng mình.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Fast Five (2011)được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Pain & Gain (2013) 

Paini & Gain lấy bối cảnh thành phố Miami những năm 1990 và dựa trên một câu chuyện có thật từng được đăng tải trên tờ Miami New Times. Trong phim, để nhanh chóng hiện thực hóa giấc mơ Mỹ của mình, ba chàng huấn luyện viên thể hình bắt cóc một doanh nhân giàu. Nhưng rồi họ nhận ra phi vụ của họ chỉ đem lại những vụ đấu súng, cảnh sát và sự thù oán với các băng nhóm tội phạm địa phương. Bộ phim có sự tham gia của Mark Walhberg và Dwayne “The Rock” Johnson – hai ngôi sao của thể loại hành động. Với doanh thu 20 triệu USD trong tuần đầu ra mắt, Pain & Gain gần thu hồi đủ số vốn ban đầu và nhẹ nhàng chiếm ngôi đầu Bắc Mỹ.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Pain & Gain (2013) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Jumanji: Welcome to the Jungle (2017)

Welcome to the Jungle gặt hái thành công vang dội và thu hơn 962 triệu USD toàn cầu! Bộ phim xoay quanh 4 thiếu niên bị hút vào thế giới lạ kỳ nằm trong một chiếc máy trò chơi điện tử mà họ tình cờ phát hiện khi bị cấm túc tại nhà kho của trường học. Tại thế giới ảo,  họ lần lượt biến thành những nhân dạng (avatar) sở hữu kỹ năng riêng biệt, và hoàn toàn trái ngược với bản thân ngoài đời thực. Họ được giao nhiệm vụ đưa viên ngọc Mắt Báo trở lại đúng vị trí ban đầu để khôi phục sự bình yên cho xứ sở, và chỉ khi hoàn thành trò chơi, họ mới có hội trở về thế giới thực.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Jumanji: Welcome to the Jungle (2017) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Skyscraper (2018)

Trong Skyscraper, “The Rock” vào vai cựu mật vụ Will Sawyer của FBI. Trong một nhiệm vụ giải cứu con tin, anh bị mất một bên chân và buộc phải giải nghệ. Với kinh nghiệm phong phú và sự giúp đỡ của một người bạn, Will Sawyer trở thành tư vấn an ninh cho The Pearl – tòa tháp chọc trời nằm sừng sững giữa Hong Kong. Cả gia đình Sawyer cũng được mời tới sống thử tại đây, như những cư dân thực thụ đầu tiên của “tháp ngọc”. Tai ương ập đến khi “tháp ngọc” trở thành mục tiêu tấn công của một nhóm khủng bố. The Rock đã đem tới một vài khoảnh khắc hành động thót tim, nghẹt thở cho người xem, đặc biệt là với những ai sợ độ cao.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Skyscraper (2018) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Hobbs & Shaw (2019)

Hobbs and Shaw mang đến cho người xem một trải nghiệm hoàn toàn mới về series phim Fast and Furious với những pha hành động và độ hài hước được đẩy lên một tầm cao mới. Đây là một phần ngoại truyện hoàn toàn độc lập so với những sự kiện xảy ra trong 8 phần trước. Bộ phim có sự tham gia của nhiều diễn viên đình đám Hollyood như  Dwayne “The Rock” Johnson trong vai Đặc Vụ An Ninh Luke Hobbs, Jason Statham trong vai tên tội phạm đánh thuê Deckard Shaw, Vanessa Kirby, Eiza González, Idris Elba (người đảm nhận nhân vật Heimdall của xứ Asgard trong Thor: Ragnarok) và 2 thánh nhây là Kevin Hart và Ryan Reynolds. 2 kẻ thù không đội trời chung Luke Hobbs và Deckard Shaw buộc phải phối hợp cùng nhau dọn dẹp mớ hỗn độn mà Cơ quan tình báo lớn nhất của Mỹ – CIA không thể tự giải quyết. Phim lấy bối cảnh khi thế giới đang phải đối mặt với loại virus có khả năng khiến cả thế giới diệt vong chỉ trong 1 tuần (và trong hơn 7 tỉ người.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Hobbs & Shaw (2019) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Hobbs & Shaw (2019)”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Hobbs & Shaw (2019) Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả