5 kiệt tác phim Hàn hay xuất sắc mà bạn chắc chắn phải xem

Nền điện ảnh Hàn Quốc luôn nằm trong nhóm mạnh nhất Châu Á khi liên tục cho ra nhiều bom tấn được khán giả toàn thế giới mến mộ. Hãy cùng Fshare điểm qua 5 bộ phim Hàn hay, nằm trong danh sách phim điện ảnh quốc dân của Hàn Quốc nhé!

The Gangster, The Cop, and The Devil (2019)

The Gangster, The Cop and The Devil kể về chuyến đi săn đầy kịch tính, bạo lực và hài hước. Phim lấy ý tưởng từ vụ án chấn động tại Hàn Quốc, mạnh tay phơi bày hiện trạng xã hội tại quốc gia này vào năm 2005. Những góc khuất xã hội được khai thác qua ba nhân vật : ông trùm, (Ma Dong Seok), chàng cành sát (Kim Moo Yul) và tên ác quỷ (Kim Sung Gyu).

Một ngày nọ,Jang Dong-soo – ông trùm của một băng đảng tội phạm khét tiếng ở vùng Cheona bị tấn công bởi tên ác nhân; nhưng ông may mắn thoát chết rồi trở thành nhân chứng duy nhất từng tiếp cận tên sát nhân hàng loạt mà còn sống sót. Không còn cách nào khác Jang Dong-soo buộc phải hợp tác với Kim Moo-yul – một viên thanh tra cảnh sát gương mẫu, để tiêu diệt gã ác quỷ. Xuyên suốt bộ phim là những cảnh hành động máu lửa và bạo lực, nhưng cũng không thiếu những màn dở khóc dở cười vì vị đại ca và viên cảnh sát thường “bằng mặt chứ không bằng lòng”. Phim được giới phê bình đánh giá cao và đại diện cho Hàn Quốc tham dự liên hoan phim Cannes.

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải The Gangster, The Cop, and The Devil (2019) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Money (2019) 

Bộ phim khai thác triệt để thực trạng xã hội hiện nay khi nhiều người mù quáng làm nô lệ cho đồng tiền. Money xoay quanh Cho Il Hyun ( (Ryu Joon Yeol) – một tay mô giới chứng khoán mới chập chững vào nghề, không có mối quan hệ trong ngành hay “ô dù” che chở. Ngày ngày anh đều cảm thấy bản thân rất vô dụng khi phải chứng kiến đồng nghiệp thu về một khoảng tiền lớn mỗi ngày, còn mình thì luôn tay không.

Cuộc đời của Il Hyun đổi sang một trang mới khi anh nhận lời nghe lệnh của Lệnh Bài – một nhân vật quyền lực đầy bí ẩn điều khiển thị trường bằng cách gây ra tổn thất cho doanh nghiệp. Từ một gã tay trắng, II Huyn phất lên một cách nhanh chóng. Nhưng những hành vi sai trái của anh lọt vào tầm ngắm của “Chó săn” Sở Thanh Tra Tài Chính – Han Ji Cheol. Rồi II Huyn sẽ ra sao khi bị kẹt giữa hai thế lực?

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải Money (2019) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Exit (2019)

Exit xoay quanh Yong Nam (Jo Jung Suk), một anh chàng khá nổi tiếng tại CLB leo núi thời đại học; nhưng khi ra trường anh lại là một kẻ thất nghiệp vì xã hội ngày nay quá khốc liệt. Một ngày nọ, trong một buổi tiệc, Yong Nam vô tình gặp lại Eui Ji (Yoona) – cô gái anh theo đuổi một thời. Hiện tại, Eui Joo đã là quản lý của một nhà hàng nổi tiếng, nơi mẹ Yong Nam thuê tổ chức tiệc sinh nhật. Nhưng khi buổi tiệc kết thúc, một loại khí gas độc có thể gây chết người bị rò rỉ kháp nơi. Yong Nam giải cứu mọi người bằng cách leo qua các toà nhà. Thế nhưng, tình thế ngày càng gay go khí độc mỗi lúc một lên cao nhưng đội cứu hộ vẫn chưa đến. Xuyên suốt bộ phim là những pha leo trèo cực đỉnh khiến bạn hồi hộp không thôi!

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải Exit (2019) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Train to Busan (2016)

Train to Busan là một bom tấn zombie đầy nhân văn cùng những cảnh quay ấn tượng đã thành công đưa điện ảnh Hàn vươn tầm thế giới. Phim lấy bối cảnh khi Hàn Quốc bùng phát một loại virus bí ẩn biến con người thành zombie. Những thây ma hung hãn này tấn công mọi người. Chúng leo lên con tàu từ Seoul đến Busan và đây là khởi đầu của chuỗi thảm kịch. Bộ phim khắc hoạ bản chất ích kỷ, hèn mọn và tham sống sợ chết của con người, khiến người xem phải suy ngẫm liệu lũ zombie này là quái vật, hay quái vật ở đây là con người? Khi ra mắt tại liên hoan phim Cannes 2016, Train to Busan nhận được “cơn mưa” lời khen từ các nhà phê bình phim và gây bão tại các rạp chiếu nhờ nội dung kịch tính, nhân văn. Đây là một trong số những siêu phẩm của điện ảnh Hàn mà bạn không nên bỏ lỡ.

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải Train to Busan (2016) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Assassination (2015)

Assassination là bộ phim Hàn Quốc ăn khách nhất năm 2015 và năm trong top 50 phim Hàn ăn khách nhất mọi thời đại với gần 11,6 triệu lượt khán giả. Phim còn thắng hai giải Phim hay nhất tại Rồng Xanh 2015 và Baeksang 2016. Với dàn diễn viên hạng A hoành tráng cùng kịch bản hay, kịch tính; không khó hiểu khi Assassination lại thu hút khán giả ngay từ những tuần đầu công chiếu. Tác phẩm được nhào nặn bởi Choi Dong Hoon – người đứng sau The Thieves – bộ phim Hàn ăn khách nhất 2012.

Lấy bối cảnh thập niên 1930, trước thềm Thế chiến thứ II, khi bán đảo Triều Tiên vẫn còn bị Nhật Bản thôn tính. Đội hình ba người yêu nước gồm xạ thủ Ahn Ok Yun (Jeon Ji Hyun), tay súng máy Soksapo (Cho Jin Woong) và chuyên gia đặt bom Hwang Deok Sam (Choi Duk Moon) được tạo ra với mục đích ám sát một gã tài phiệt đi theo quân xâm lược Nhật Bản. Xuyên suốt bộ phim là nhiều pha hành động, cháy nổ mãn nhãn không kém gì phim Hollywood.

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải Assassination (2015) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Assassination (2015)”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Assassination (2015) Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả