5 lần hình tượng tổng thống Mỹ xuất hiện trên màn ảnh rộng

Nhân dịp Nhà Trắng lại sắp đón tiếp một đời tổng thống Hoa Kỳ mới, chúng ta cùng xem qua 5 lần hình tượng các đời tổng thống Mỹ được “điện ảnh hóa” trong những bộ phim đậm màu thời sự, chính trị Mỹ.  

The Special Relationship (2010)

Bộ phim do HBO phối hợp cùng BBC sản xuất kể về mối quan hệ giữa ông Bill Clinton và Thủ tướng Anh Tony Blair. Bộ phim chủ yếu xoáy sâu vào quan hệ bền vững, hữu nghị thân thiết giữa 2 nước đồng minh chứ không nhắc gì nhiều đến những bê bối của cựu tổng thống Mỹ.

Ngoại hình của diễn viên Dennis Quaid được cho là giống cựu tổng thống ở kiểu tóc và một số điểm trên khuôn mặt. Còn tính cách trong phim thì được dựng khác xa ngoài đời nhé.

W. (2008)

Trước khi búng tay bay nửa thế giới thì Thanos từng làm tổng thống các bạn à! Trong bộ phim W., nam diễn viên kỳ cựu Josh Brolin đảm nhận vai cựu Tổng thống George W. Bush. Đây là một bộ phim mang chiều hướng phê phán, phơi bày góc khuất của quan chức Mỹ, cũng như là đối với vị tổng thống tai tiếng này.

Sau khi phim công chiếu, khán giả phản hồi tích cực đối với ngoại hình tương đối “ăn rơ” giữa Josh Brolin và tổng thống George W. Bush. Ngoài ra, Josh cũng nhập vai rất có tâm khi cố gắng thể hiện lại cả cách nhấn nhá và âm điệu tông giọng của vị tổng thống đời thứ 43 của Mỹ.

Southside with You (2016)

Sau khi ông Obama kết thúc nhiệm kỳ tổng thống, Miramax Films đã sản xuất bộ phim kể về mối tình tuyệt đẹp giữa ông và cựu Đệ nhất phu nhân Michelle Obama. Vai diễn cựu tổng thống Mỹ được giao cho diễn viên Parker Sawyers.

Đây là phim tái hiện lại thời trẻ của tổng thống Obama. Lúc ấy, ông Obama và phu nhân Michelle đang cùng làm việc tại một công ty luật ở Chicago. Phim dựng khá sát với thực tế và nhân vật tổng thống Obama gần như là nguyên bản copy vào phim.

>> Bạn có thể tải và xem Southside with You (2016) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Barry (2016)

Netflix cũng phát hành một bộ phim về Tổng thống Barack Obama trong cùng năm 2016. Hình ảnh cựu Tổng thống thời trẻ được nam diễn viên Devon Terrell tái hiện khá tự nhiên và chân thật. Phim khai thác cuộc sống của ông Obama trong thời gian học tại Đại học Columbia vào khoảng những năm 1980.

Tạo hình của Devon Terrell trong phim được nhận xét tương đối giống với cựu tổng thống Mỹ, từ kiểu tóc, nét mặt đến cách ăn nói chậm rãi, kiên định, thẳng thắn.

>> Bạn có thể tải và xem Barry (2016) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Comey Rule (2020)

Hình tượng Tổng thống Donald Trump (Brendan Gleeson thủ vai) được tái hiện trong bộ phim chính trị dài bốn tập. Series phim khai thác mối quan hệ giữa cựu giám đốc FBI James Comey và ông Trump ở những tháng đầu nhiệm kỳ tổng thống của ông.

Bộ phim dựa trên cuốn sách A Higher Loyalty: Truth, Lies, and Leadership của cựu giám đốc FBI. Trong phim, nhân vật của tổng thống Trump được miêu tả giống về mặt ngoại hình với mái tóc vàng bóng đặc trưng, điệu bộ, thời trang. Tuy nhiên, ngoài việc đó ra thì phim hoàn toàn “sáng tạo” về mặt tính cách và hình tượng cựu tổng thống Mỹ, không hề giống với phiên bản ngoài đời thật.

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “American Pie” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google ““American Pie Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả