5 lý do nhất định phải xem “Thế giới hôn nhân” – Bộ phim đạp đổ kỷ lục rating

Thời gian gần đây, nếu bạn là một “cuồng chính hiệu” của phim Hàn hay thích theo dõi tin tức phim ảnh sẽ không thể không biết đến “Thế giới hôn nhân” – Bộ phim ngoại tình có tỷ lệ rating cao chót vót vượt mặt cả Tầng lớp Itaewon. Vậy điều gì khiến Thế giới hôn nhân thu hút được nhiều sự quan tâm đến vậy? Cùng điểm qua 5 lý do chính trong bài viết dưới đây!

1. Không đơn giản chỉ là ngoại tình

“Thế giới hôn nhân” kể về một gia đình kiểu mẫu, người vợ là bác sĩ tài năng xinh đẹp nhưng anh chồng vẫn lăng nhăng ngoại tình với bồ cũ. Bộ phim lấy đề tài “tiểu tam” này không chỉ dừng lại ở một cuộc tình đau thương, những màn đánh ghen đầy nước mắt mà nội dung phim vô cùng độc đáo. Đây dường như là cuộc chiến sinh tử gay gắt giữa cặp vợ chồng đã cạn tình cạn nghĩa. Những tình tiết “báo thù” gay cấn đến nghẹt thở khiến khán giả dường như khá bất ngờ và bị cuốn hút vào phim.

2. Dàn diễn viên có tiếng tăm

“Thế giới hôn nhân” được xem là thành công mỹ mãn với sự góp mặt của hai diễn viên chính “kỳ cựu” là Kim Hee Ae và Park Hae Joon. Kim Hee Ae là nữ diễn viên nổi danh từ 2 thập kỷ trước, thế mạnh của cô là những vai diễn tâm lý, đặc biệt đối với dòng phim “tiểu tam” nhất định không nên bỏ qua tài năng diễn xuất của cô. Park Hae Joon với nét diễn xảo trá, gian manh đã thực sự lấy được cảm xúc của người xem.

3. Vào thẳng vấn đề

Motif quen thuộc của các dòng phim này là nhân vật chính phải mất đến khoảng 5-7 tập đầu mới nhận ra đối phương ngoại tình, tuy nhiên “Thế giới hôn nhân” thì không. Ngay từ tập đầu tiên, nữ bác sĩ đã biết chồng mình ngoại tình và còn xác định chính xác đối tượng “giật chồng” là ai. Chính vì điểm đặc biệt này khiến người xem không bị nhàm chán, vào thẳng vấn đề với mạch phim nhanh gọn, không rề rà sướt mướt, không khóc lóc van xin. 

4. Sự bất chấp của nữ chính

Không giống những người phụ nữ yếu đuối, khóc lóc van xin hay đau khổ khi bị phản bội. Nữ chính cho khán giả thấy được hình ảnh của người phụ nữ bản lĩnh, mạnh mẽ, “dám yêu dám đạp đổ”. Nếu trong những bộ phim bình thường, người phụ nữ luôn là nạn nhân với đời tư trong sạch thì ở đây, bác sĩ Ji Sun Woo không từ thủ đoạn để đạt được mục đích, khiến người chồng của mình phải nếm mùi đau khổ, sống trong cùng cực.

5. Càng chung thủy càng muốn xem

Bộ phim nhận được sự đồng cảm của một bộ phận phụ nữ trong xã hội thực tế, họ có cuộc sống hôn nhân không như ý muốn. Họ luôn canh cánh trong lòng một nỗi lo “liệu chồng mình sẽ làm điều có lỗi với mình hay không?”. Trong phim, nữ bác sĩ Ji Sun Woo đã có câu nói đại diện cho tiếng lòng của đông đảo chị em phái đẹp: “Không phải là phụ nữ không biết cách ngoại tình. Chúng tôi chỉ đang cố mà giữ niềm tin mà thôi”.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Thế giới hôn nhân”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Thế giới hôn nhân Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả