5 phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp tốt nhất hiện nay

Các bạn có thể tham khảo tải trọn bộ Adobe 2020 Full Crack được người dùng chia sẻ Tại đây!

Thiết kế đồ họa trở thành một trong những yếu tố không thể thiếu trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực hiện nay. Bản thân nó cũng là một ngành nghề được rất nhiều bạn trẻ theo đuổi bởi sự “kỳ diệu” đến khó ngờ của những kỹ xảo công nghệ. Nếu vẫn băn khoăn chưa tìm cho mình được một phần mềm thiết kế chuyên nghiệp để phục vụ công việc, học tập thì đừng bỏ qua 5 lựa chọn hàng đầu trong bài viết dưới đây nhé!

1. Adobe Photoshop

Adobe Photoshop (thường gọi là Photoshop, viết tắt là PS) là một trong những phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp nổi tiếng và thông dụng nhất hiện nay. Trong lĩnh vực thiết kế PS là phần mềm bắt buộc phải biết của các designer. Photoshop được sử dụng với 2 mục đích chính đó là chỉnh sửa ảnh và thiết kế. Ở mảng thiết kế, chủ yếu người ta dùng PS trong việc thiết kế hiển thị. Trong đó thiết kế hiển thị là thiết kế sử dụng hình ảnh để hiển thị trên các thiết bị như máy tính, điện thoại…. Hiện nay Ps được xem là phần mềm đồ họa bitmap mạnh nhất trên thị trường.

2. Adobe Illustrator

Adobe Illustrator (thường gọi là Illustrator, viết tắt là AI) là phần mềm thiết kế dạng vector chuyên nghiệp nhất hiện nay. Nó chủ yếu thao tác trên các đồ họa vector, cho phép bạn tạo và chỉnh sửa các vector chứ không phải ảnh bitmap như Photoshop. Do đó, với Adobe Illustrator bạn có thể tạo một file kích thước nhỏ nhưng in với một kích thước to hơn gấp nhiều lần mà không gặp vấn đề gì cả. AI được sử dụng nhiều trong việc thiết kế các banner, poster, các nhân vật hoạt hình, đối tượng 2D, cover, namecard, logo,…. AI được xem là tấm vé qua cửa mà bất kỳ nhà thiết kế chuyên nghiệp nào cũng phải có.

3. Adobe Indesign

Adobe InDesign (thường gọi là InDesign, viết tắt Id), đây là phần mềm dàn trang chuyên nghiệp của Adobe, được dùng để tạo ra các tác phẩm như tờ rơi, áp phích, tạp chí, báo, sách điện tử và hỗ trợ nhiều chức năng có ích cho các nhà xuất bản chuyên nghiệp và Designer. Người dùng có thể dễ dàng nhúng (embed) hay liên kết link với các định dạng file hình bitmap của Photoshop như psd, jpeg,… và cả file ảnh vector Illustrator như ai, pdf, tiff. InDesign là phần mềm vô cùng tiện ích cho các designer quản lý các yếu tố văn bản, hình ảnh chuyên nghiệp ở số lượng lớn và phối hợp dàn bố cục cho chúng. 

4. Adobe Premiere Pro

Adobe Premiere Pro (còn gọi là Premiere Pro) là phần mềm hiệu chỉnh video vô cùng mạnh mẽ. Được ra mắt lần đầu vào năm 2003, Adobe Premiere Pro là sự kế thừa của Adobe Premiere (phát hành vào năm 1991). Premiere Pro cho phép nhập vào nhiều định dạng video khác nhau, chấp nhận nhiều định dạng ảnh, vector hay ảnh động. 

Với giao diện thân thiện dễ sử dụng, Premiere Pro cho phép chỉnh sửa màu sắc, tạo hiệu ứng phim ảnh, kỹ xảo, thêm vào vô số các hiệu ứng chuyển cảnh, các plugin từ bên ngoài. Premiere Pro có thể sử dụng một cách độc lập hoặc phối hợp làm việc với các phần mềm thiết kế đồ họa khác như Photoshop, AI, After Effect,…

5. AutoCAD

AutoCAD – Computer Aided Design là một ứng dụng phần mềm được phát triển bởi Autodesk cho phép thiết kế và soạn thảo hỗ trợ bởi máy tính (CAD). Là phần mềm được dùng để triển khai các bản vẽ kỹ thuật xây dựng trên mặt phẳng 2D hay bề mặt 3D. Phần mềm AutoCAD cho phép người dùng khái niệm hóa các ý tưởng, tạo ra các thiết kế và bản vẽ đến mức độ chính xác kỹ thuật cần thiết và thậm chí thực hiện các tính toán và mô phỏng thiết kế nhanh chóng; trên một loạt các ngành công nghiệp: cơ khí, điện, điện tử, kiến trúc, xây dựng….

Các bạn có thể tham khảo tải trọn bộ Adobe 2020 Full Crack được người dùng chia sẻ Tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải “Adobe Premiere Pro”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Adobe Premiere Pro Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

>> Xem thêm: Cách tải phim cực nhanh tại đây!

Tin liên quan Thêm từ tác giả