5 phần mềm miễn phí chỉnh ảnh PC xịn, TẾT không lo thiếu ảnh XINH

Chụp ảnh để lưu dữ lại những khoảnh khắc trong năm mới là một điều thú vị trong chúng ta thời đại ngày nay đúng không nào. Bài viết dưới đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn top 5 phần mền miễn phí chỉnh ảnh PC xịn , cho ngày tết thyêm lung linh nhé.

1.Paint.NET

Download Paint.NET 4.0.21 + Portable - phần mềm chỉnh sửa, xử lý ảnh miễn phí | VFO.VN

Tải trọn bộ Paint.NET do người dùng chia sẻ

2. GIMP

GIMP - Chỉnh sửa ảnh Miễn phí

GIMP là một trình chỉnh sửa hình ảnh đa nền tảng có sẵn cho GNU / Linux, macOS, Windows và các hệ điều hành khác. Đây là phần mềm miễn phí , bạn có thể thay đổi mã nguồn của nó và phân phối các thay đổi của mình.

Cho dù bạn là nhà thiết kế đồ họa, nhiếp ảnh gia, họa sĩ minh họa hay nhà khoa học, GIMP cung cấp cho bạn các công cụ tinh vi để hoàn thành công việc của bạn. Bạn có thể nâng cao hơn nữa năng suất của mình với GIMP nhờ nhiều tùy chọn tùy chỉnh và plugin của bên thứ ba.

Tải trọn bộ GIMP do người dùng chia sẻ

3. PhotoScape

PhotoScape

PhotoScape là phần mềm chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ trên máy tính nền tảng Windows, macOS được người dùng ưa chuộng sử dụng để chỉnh sửa ảnh.

Tuy nhiên, phần mềm có giao diện khác lạ nên bạn cần thời gian để làm quen. Phần mềm tương thích với hệ điều hành Windows và hoàn toàn miễn phí.

Tải trọn bộ PhotoScape do người dùng chia sẻ

4. Zoner Photo Studio

Zoner Photo Studio X - Tải về

Zoner Photo Studio X Pro giúp bạn kiểm soát các bức ảnh của mình. Zoner Photo Studio là một hộp công cụ hoàn chỉnh để quản lý và xử lý ảnh kỹ thuật số.

Có được hình ảnh từ máy ảnh của bạn, tổ chức lưu trữ của bạn và chỉnh sửa và chia sẻ ảnh của bạn – không bao giờ dễ dàng hơn thế! Zoner Photo Studio hữu ích cho người mới bắt đầu, người dùng nâng cao và nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm, những người có thể chọn một trong bốn biến thể khác nhau. Zoner Photo Studio được tạo cho mọi người dùng máy ảnh kỹ thuật số, máy quét và thiết bị di động.

Tải trọn bộ Zoner Photo Studio do người dùng chia sẻ

5. Photo Pos Pro

Photo Pos Pro Premium 3.8 Build 29 - Chỉnh sửa ảnh hoàn hảo

Photo Pos Pro là chương trình chỉnh sửa ảnh miễn phí và đánh giá tốt nhất hiện nay và là giải pháp cho những ai muốn dùng Photoshop miễn phí.
Chương trình có thể tạo, chỉnh sửa, phóng to, và xử lý tùy ý những bức ảnh kỹ thuật số và đồ họa máy tính. Bạn có thể thoải máy tự tay làm những bản thiết kế đồ họa, thiệp mừng, danh thiếp, thiết kế web, ảnh ghép,…

Tải trọn bộ Photo Pos Pro do người dùng chia sẻ

————————————————————————————————————————

1) Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải  Photo Pos Pro:

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: Photo Pos Pro fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

2) Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

Tin liên quan Thêm từ tác giả