5 tựa game PC vừa hay vừa đẹp mắt lại chỉ tốn 1GB dành cho máy tính cấu hình yếu

Nếu chỉ đang sở hữu một em PC có 1GB RAM có cấu hình thấp, thì bạn cũng đừng buồn bởi những chiếc máy tính này vẫn chơi được không ít game hay, đồ hoạ đẹp để giải trí nhé!

Half-Life 2

Cấu hình khuyên dùng:

OS: Win 95 / Win 98 / Windows XP / Vista

CPU: Pentium

CPU Speed: 2.4GHz

Ram: 512 MB

VGA: 512 MB

Tiếp nối sự thành công của siêu phẩm Half-life (1998), năm 2004, Valve tiếp tục đưa Half Life 2 ra thị trường với nhiều thay đổi hấp dẫn, cho nên nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của các gamer trên toàn thế giới. Half Life 2 đã dành được 39 giải thưởng và danh hiệu “Game Of The Decade” (Game của thập kỉ). Có thể nói đây là một huyền thoại FPS ảnh hưởng to lớn đến hàng loạt series PC game sau này.

Call of Duty 2

Cấu hình khuyên dùng:

OS: English version of Windows 2000 / XP

CPU: Pentium 4 or Athlon XP

CPU Speed: 2.2 GHz

RAM: 512 MB

VGA: 4.0 GB

Thế Chiến thứ hai luôn là chủ đề không hồi kết của nhiều nhà phát triển game trên toàn thế giới. Những siêu phẩm một thời như Commandos, Medal of Honor,…đều lấy bối cảnh này. Và trong số đó, không thể không kể đến Call of Duty 2 – một tựa game huyền thoại của thế giới.

Call of Duty 2 được đầu tư kỹ lưỡng trong từng màn chơi: cách sắp xếp nhiệm vụ, bố trí lực lượng đối phương cho đến địa hình khó khăn, bắt buộc game thủ phải “vắt óc suy nghĩ” nếu không muốn kết thúc game sớm. Đó chính là ý đồ của nhà sản xuất khi muốn lột tả sự khốc liệt của “lửa đạn chiến tranh” một cách chân thực

BioShock

Cấu hình khuyên dùng:

OS: Windows XP / Vista

CPU: Pentium 4/Athlon XP

CPU Speed: 2.4 GHz

RAM: 1 GB

VGA: 8 GB

Kể từ khi ra mắt năm 2007, cho tới bây giờ, Bioshock luôn gây được sự chú ý của cộng đồng người chơi như một series game hoàn hảo, trung hòa giữa hành động nhập vai với các chi tiết siêu nhiên hấp dẫn. Bên cạnh đó là cốt truyện hại não, nhiều tầng lớp và ẩn ý sâu xa

Ngay từ khi ra mắt, Bioshock đã giành được sự quan tâm từ giới phê bình game cùng với những danh hiệu “Game of the Show” do các website danh tiếng Gamespot, IGN và Gamespy trao tặng. Không những thế, trò chơi còn rinh luôn giải Trailer of The Year của trang web Gametrailers. Và nay, bằng phiên bản chính thức Bioshock đã chứng tỏ những danh hiệu mà mình có được không phải do ngẫu nhiên và may mắn.

Grand Theft Auto: San Andreas

Cấu hình khuyên dùng:

OS: Windows 2000 / XP only

CPU: Pentium 4 or Athlon XP

CPU Speed: 2.0 GHz

RAM: 384 MB

VGA: 4.7 GB

Nói đến thể loại thế giới mở, không thể không nhắc đến tựa game đã quá nổi tiếng Grand Theft Auto (GTA) hay còn được gọi là Cướp đường phố. Hầu như tất cả các phiên bản trong series đều có chất lượng rất tốt, nhưng đối với người viết thì San Andreas quả thực chiếm một vị trí đặc biệt khó thay thế. Nếu chưa từng chơi qua tựa game này thì thật đáng tiếc.

Mirror’s Edge

Cấu hình khuyên dùng:

OS: Windows XP SP2 / Vista / 7​

CPU: Intel Pentium 4

CPU Speed: 3.0 GHz

RAM: 1 GB

VGA: 8.0 GB

Nếu bạn đam mê Parkour và cái đẹp, thì tựa game Mirror’s Edge, chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Phát triển bởi DICE – cha đẻ của series Battlefield với những phiên bản “quái vật đồ họa”, Mirror’s Edge đã khẳng định mình về mặt hình ảnh hiển thị: Những khung cảnh về một thế giới tương lai với những công trình mịn màng, bừng sáng dưới ánh nắng mặt trời,…đẹp đến ngỡ ngàng, chính là những ấn tượng đầu tiên của người chơi.

Tin liên quan Thêm từ tác giả