5 tựa phim kinh dị “không thể bỏ lỡ” dịp Halloween này

Halloween mỗi năm là dịp các nhà đài tung ra những bộ phim kinh dị “tủ” của mình để hù dọa người xem. Sau đây là 5 bộ phim kinh dị “không thể không xem” vào dịp Halloween 2017.

1. Cult of Chucky (20/10)

Sau Annabelle 2, khán giả lại có dịp tái ngộ với 1 con búp bê có vẻ ngoài đáng yêu nhưng rùng rợn không kém. Bộ phim là sự tiếp diễn của 6 phần phim trước đó. Chuyện phim kể về búp bê ma Chucky giết người không ghê tay. Lần này, nó đã quay lại để hãm hại cô gái xinh đẹp Nica. Chucky đã lên kế hoạch tính toán kĩ lưỡng để nạn nhân phải khuất phục và sợ hãi trước nó. Thêm vào đó, lần trở lại này Chucky còn có sự giúp đỡ của cô vợ của mình trước kia.

Liệu mọi chuyện sẽ ra sao với Nica, liệu cô ấy có thể thoát khỏi sự truy đuổi của tên sát nhân này hay không?

2. Happy Death Day (13/10)

Bộ phim được thực hiện bởi Blumhouse Productions –  ông lớn đứng sau hàng loạt siêu phẩm kinh dị gần đây như Split, Get Out, Whiplash… Vừa tung trailer, bộ phim đã nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn. Phim kể về cô sinh viên đại học Tree, người bị giết vào chính ngày sinh nhật của mình. Tên sát nhân là một kẻ không rõ danh tính, đeo một chiếc mặt nạ đáng sợ. Bi kịch hơn, cô bị rơi vào một vòng xoáy thời gian bí ấn, khiến cho ngày hôm đó cứ lặp đi lặp lại. Đến tối, cô lại tiếp tục bị giết một cách đau đớn. Mọi chuyện chỉ kết thúc khi cô tìm ra được tên sát nhân đằng sau chiếc mặt nạ là ai.

Happy Death Day dự kiến ra mắt vào ngày 13 tháng 10, cũng chính là thứ Sáu ngày 13, một ngày xui xẻo gắn liền với các sự kiện kinh hoàng theo quan niệm phương Tây.

3. Leatherface (20/10)

Bộ phim là phần tiền truyện kể về xuất thân và sự ra đời của tên sát nhân mang mặt nạ da người mang biệt danh Leatherface. Câu chuyện kể về cậu bé Jackson (tên thật của Leatherface) trong những năm niên thiếu. Cậu cùng 3 người bạn cùng phòng đã tẩu thoát khỏi bệnh viện tâm thần. Họ đã bắt cóc 1 y tá trẻ làm con tin. Tiếp diễn là những bi kịch và sự lớn lên của người thanh niên với tâm thần cực kỳ bất ổn và một quá khứ tội lỗi – tên quái vật Leatherface.

4. The Snowman (20/10)

Lần này, UniversalParamount sẽ kết hợp đem đến cho khán giả một tác phẩm tâm lí tội ác “thót tim” – The Snowman. Chuyện phim kể về viên thanh tra Harry Hole (Michael Fassbender thủ vai). Khán giả sẽ được theo chân Harry điều tra về vụ mất tích bí ẩn của hàng loạt phụ nữ. Manh mối duy nhất của vụ án là tên hình nhân người tuyết kỳ quái với chiếc khăn choàng màu hồng quanh cổ.

5. Jigsaw (27/10)

Phần tiếp theo của series kinh điển Saw đã trở lại và “lợi hại” hơn xưa. Đây sẽ là phần thứ 8 của loạt phim, là tiếp nối của phần 3 vào năm 2006. Bộ phim hẳn vẫn sẽ là những trò chơi kinh dị rùng rợn mà tên sát nhân Jigsaw ép buộc nạn nhân của hắn phải tham gia để tự giải thoát bản thân. Cái giá phải trả là tự làm đau mình hoặc phải giết người khác để tranh cơ hội sống. Kinh qua nhiều phần phim xuất sắc nhưng fan hâm mộ vẫn có lí do để tin vào sự thành công của phần phim lần này. Bởi vì ngồi ghế đạo diễn lần này là anh em nhà Spierig của tựa phim Predestination đình đám vào năm 2014. Hai vị đạo diễn này nổi tiếng với sự xuất sắc của mặt hình ảnh và sự sáng tạo trong kịch bản.

Hãy khiến cho Halloween này của bạn thú vị hơn với những tựa phim kinh dị “không thể không xem” này nhé!

Thiên Kiều

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả