6 chi tiết phim Hollywood chỉ ai tinh tế mới nhận ra

Sau đây là 6 bộ phim Hollywood với những chi tiết mà chỉ những ai cực kỳ tinh tế mới nhận ra được. Bạn phải để ý thật kĩ và liên kết nhiều chi tiết xuyên suốt phim thì mới hiểu được. Sau đây, Fshare sẽ bật mí 6 chi tiết mà có thể bạn đã bỏ sót khi xem phim.

Avatar 

Trong Avatar, cửa sổ của quân xâm lược được làm theo hình lá cờ Mỹ. Trên lá cờ Mỹ có 50 ngôi sao, và khi nhìn gần hơn bạn sẽ thấy số 50 trên đấy.

>>> Bạn có thể tải và xem Avatar full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

American Psycho 

Nhân vật Patrick Bateman trong ‘American Psycho’ thường đeo một chiếc đồng hồ Rolex. Trong tiểu thuyết, chi tiết này được đề cập 26 lần nhưng trong phim thì không dù chỉ một lần. Đó là vì hãng Rolex không muốn thương hiệu của họ liên quan đến nhân vật phản diện.

>>> Bạn có thể tải và xem American Psycho full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Star Wars: The Rise of Skywalker (Episode IX)

Trong phim, người máy C-3PO đề cập rằng Lễ hội của Tổ tiên (Festival of the Ancestors) diễn ra trên Hành tinh Pasaana 42 năm một lần. Nhưng nếu là fan của Star Wars thì bạn sẽ phát hiện rằng phần đầu tiên của phim xuất hiện trong lịch sử điện ảnh phim Hollywood cách đây 42 năm, vào năm 1977.

>>> Bạn có thể tải và xem Star Wars: The Rise of Skywalker (Episode IX) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

The Terminator 

Trong phần đầu, Sarah Connor nhận nuôi một chú chó bởi vì trước đó, Kyle Reese đã nói với cô ấy rằng chó có thể phát hiện ra ai là kẻ hủy diệt.

>>> Bạn có thể tải và xem The Terminator full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

The Devil’s Advocate 

Trong phim, phí mỗi giờ của nhân vật của Keanu Reeves là 400 đô la, nghĩa là chi phí của một phút là 6.66 đô la – con số của quỷ dữ và tượng trưng cho điều mà anh sắp phải đối mặt.

>>> Bạn có thể tải và xem The Devil’s Advocatefull HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

The Shawshank Redemption 

Khi Red được hỏi tại sao anh có tên này, anh đã trả lời “có lẽ vì tôi là người Ireland?”. Trên thực tế, trong cuốn sách của Stephen King thì nhân vật này đúng là một người Ireland với mái tóc đỏ.

>>> Bạn có thể tải và xem The Shawshank Redemption full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Devil’s Advocate” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Devil’s Advocate Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả