6 kiệt tác phim Hàn tạo nên kỳ tích chưa từng có trong lịch sử phim ảnh Hàn Quốc

Nền điện ảnh Hàn Quốc luôn nằm trong nhóm mạnh nhất Châu Á khi liên tục cho ra nhiều bom tấn được khán giả toàn thế giới mến mộ. Dưới đây là 6 kiệt tác phim Hàn ăn khách nhất trong lịch sử phim ảnh xứ kimchi. 

The Admiral : Roaring Currents (2014)

Đây là bộ phim ăn khách nhất trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc. Sau một tháng trình chiếu, bộ phim lập nên lịch sử khi thu hút gần 17,5 triệu lượt khán giả. Bộ phim kể về trận thuỷ chiến lịch sử Myeongryang vào ngày 26 tháng 10 năm 1597, một sự kiện mà gần như bất cứ người dân nào ở xứ sở kimchi cũng thuộc lòng. Lấy bối cảnh những ngày cuối năm 1597, tình thế của Triều Tiên lúc này đang hết sức nguy cấp khi nơi đây đang đứng trước nguy cơ bị nước Nhật chiếm đóng.

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải The Admiral : Roaring Currents (2014) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Trong một khoảng thời gian ngắn, Yi Sun Sin phải tìm cách bảo vệ đất nước khỏi sự xâm lăng của quân đội Nhật cực hùng hậu. Với 12 con thuyền chiến cũ còn sót lại trong trận Chilchonryang, Yi Sun Sin phải đối mặt với hơn 330 tàu chiến tinh nhuệ của quân đôi Nhật; cộng thêm sự chỉ huy của tướng Kurushima Michifusa mưu mô và giàu kinh nghiệm. Có thể nói đây chẳng khác gì lấy trứng chọi đá, nhưng cuối cùng, với lòng yêu nước và tinh thần sắt đá, tướng Yi Sun Sin làm nên kỳ tích khi đánh bại giặc ngoại xâm. Không phơi bày những kĩ sảo điện ảnh hoành tráng như phim Hollywood, những cảnh quay trong The Admiral rất chân thật và giàu cảm xúc với màn thuỷ chiến cực mãn nhãn.

The Attorney (2014)

Lấy bối cảnh những năm 1980, The Attorney kể về Song Woo Suk, một vị luật sư rất thành công và giàu có, nhưng cuộc đời ông lại sang một trang mới khi nhận lời giúp đỡ chàng học sinh trung học Jin Woo. Park Jin-woo (Im Siwan) bị cáo buộc tội tuyên truyền về chủ nghĩa cộng sản khi tại thời điểm này, mọi sự ùng hộ cho cộng sản đều được xem là chống đối chính quyền. Jin-woo và các thành viên trong hội đọc sách bị bắt oan và cảnh sát sử dụng nhục hình để bức cung họ. Từ một luật sư danh tiếng, Song Woo Suk trở thành một nhà hoạt động dân chủ tích cực, bảo vệ cho quyền lợi cho những người bị hại.

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải The Attorney (2014) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Silmido (2013)

Chưa đầy 2 tháng sau khi ra mắt, Silmido tạo nên cơn sốt chưa từng có trong lịch sử phim ảnh Hàn Quốc khi thu hút 9,85 triệu lượt người xem dù trong phim không hề có sự xuất hiện của một bóng hồng nào. Dựa theo một quyển sách được xuất bản vào năm 1999, bộ phim bật mí một bí mật bị chính phủ giấu kín hơn 30 năm về biệt đội có thật tên “Silmido”, mang bí số 684. Thành lập năm 1968, sau cuộc đột kích của lính Triều Tiên nhằm vào nhà xanh; biệt đội 648 quy tụ những chiến sĩ thiện chiến của Hàn Quốc. Tuy nhiên, kế hoạch xây dựng đội sát thủ của Seoul lại kết thúc trong thảm kịch.

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải Silmido (2013) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Thieves (2012)

The Thieves là một trong các tác phẩm đứng đầu danh sách phim ăn khách nhất mọi thời đại ở xứ sở kim chi, thu hút hơn 13 triệu lượt người sau hơn 1 tháng công chiếu. 5 siêu trộm liên kết với siêu đạo chích Macao Park để thực hiện một phi vụ khó nhằn: trộm viên kim cương trị giá 20 triệu đô la mà chiếc chìa khoá mở căn phòng chứa viên kim cương nằm…trong trái tim người chủ. Nhưng khi bắt tay vào kế hoạch, đồng tiền đã làm mờ mắt một số thành viên trong nhóm. Lòng tham, sự nghi ngờ và những khúc mắt đã làm tan rã nhóm đạo chích. Họ hành động độc lập và không ngại sát hại nhau.

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải The Thieves (2012) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Tidal Wave (2009)

Tidal Wave là bộ phim đầu tiên của điện ảnh Hàn Quốc về thảm hoạ sóng thần. Giáo sư Kim Hiw – một nhà địa chất đã phát hiện mối nguy hiểm đang rình rập Haeundae, một điểm nghỉ mát nổi tiếng ở phía nam Hàn Quốc khi người dân Busan lũ lượt đổ đến nơi đây nghỉ lễ. Đúng như dự đoán, cơn sóng thần khủng khiếp với vận tốc lên đến 800.000m/s đã đổ xuống Haeundae, nơi mà rất nhiều người đang tập trung vui chơi.

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải Tidal Wave (2009) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Taegukgi (2004)

Taegukgi là một bộ phim về đề tài chiến tranh xuất sắc và có gía trị nghệ thuật cao. Phim mạnh tay phơi bày những hình ảnh đẫm máu nhất, kinh khủng nhất; khiến người xem ghê sợ và choáng ngợp trong không khí khốc liệt và tàn bạo của thời khói lửa. Bên cạnh đó, phần âm thanh, ánh sáng đều được ekip trau chuốt tỉ mỉ; với nhiều cảnh quay cận cảnh tạo cho khán giả những cảm giác chân thật nhất.

Sự biến dạng của nhân tính lẫn nhân hình của con người cũng được khác hoạ chân thật qua các nhân vật chính. Rõ nhất là Jin Tae, một chàng trai hiếu thảo và đầy lòng thương từng bước biến thành một cỗ máy giết người không ghê tay. Ở phần đầu phim, Jin Tae luôn cố gắng giành nhiều thành tích để xin cho đứa em trai Jin Seok sớm được trở về nhà. Tuy nhiên, Jin Tae dần lún sâu trong “vũng bùn lầy” này, và dần trở nên mất nhân tính.

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải TTaegukgi (2004) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Taegukgi (2004)”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Taegukgi (2004) Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả