6 tai nghe chất lượng tốt phù hợp chơi game trên PS4

Có vô vàn các loại tai nghe dùng để chơi game trên PS4 trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên không phải loại nào cũng thật sự tốt và đáng tiền để mua. Dưới đây là một số loại có chất lượng tốt được nhiều người tin dùng.

HyperX Cloud Alpha

HyperX Cloud Alpha có kết cấu chắc chắn, âm thanh tốt và chất lượng mic ổn. Đặc biệt là nó không gây khó chịu cho tai của bạn khi phải chơi trong một thời gian dài.

PlayStation Gold Wireless Headset

Tai nghe không dây PlayStation Gold Wireless Headset của Sony đến nay vẫn được đánh giá là một trong số những tai nghe tốt nhất cho người chơi game trên PS4, đặc biệt cho những ai cần tìm một mẫu không dây tốt để chơi game VR (Virtual Reality – Thực tế ảo). Bạn sẽ phải dùng kèm với khóa USB để kết nối được với máy chơi game. 

JBL Quantum 800

JBL Quantum 800 có tính năng chặn tiếng ồn nên âm thanh không chỉ xuất sắc cho việc chơi game mà còn tuyệt vời cho việc nghe nhạc và xem phim. Chiếc này hơi nặng, nhưng khá thoải mái khi đeo. Chất lượng mic thuộc tầm trung và không tốt lắm so với mức giá của nó. Một điều lưu ý là mic không thể tháo ra được nhưng có nút bật chế độ im lặng. Thời lượng sử dụng pin vào khoảng 14 tiếng nếu tắt đèn, nhưng có thể ngắn hơn nếu bạn để âm lượng lớn.

Sennheiser GSP 370

Sennheiser GSP 370 không chỉ có kết cấu chắc chắn, mà nó còn có âm thanh tuyệt vời, thiết kế tạo sự thoải mái cho người chơi, chất lượng mic tốt (chức năng giảm tiếng ồn tốt, có nút tắt tiếng). Pin của nó “rất trâu bò” khi có thời lượng sử dụng lên tới 100 tiếng. Khóa USB đi kèm cho phép bạn kết nối với máy PS4 của mình. Ngoài ra, GSP 370 này cũng dùng được trên PC.

SteelSeries Arctis Pro Wireless

SteelSeries Arctis Pro Wireless nổi bật bởi âm thanh đỉnh cao cùng bộ pin có thể thay thế. Con này có hai cục pin và mỗi cục cung cấp đủ lượng điện năng để sử dụng trong 10 tiếng. Hệ thống điều khiển không dây kết nối Apple TV với PS4 hoặc PC khá khó để người chơi thiết lập hoặc vận hành. Ngoài ra, chiếc này cũng có chức năng kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh. 

SteelSeries Arctis 1

Nếu bạn muốn một sản phẩm với giá mềm hơn thì hãy xem xét SteelSeries Arctis 1. Chiếc này dùng được cho cả PS4, PC và Nintendo Switch. Mic của nó có thể tháo ra được và thời lượng sử dụng pin lên tới 20 tiếng.

Theo cnet.com

Tin liên quan Thêm từ tác giả