Các diễn viên đem lại doanh thu cao cho phim ảnh 2017

Năm 2017 đã chính thức khép lại, một năm điện ảnh thế giới sôi động với nhiều tác phẩm đình đám. Nhiều bộ phim đạt được doanh thu khủng. Thành công về doanh thu của các phim không thể không kể đến các diễn viên “bảo chứng” doanh thu cho nó. Vin Diesel, Dwayne Johnson, Gal Gadot, Emma Watson… là những cái tên mang lại doanh thu cao cho điện ảnh Hollywood năm qua.

  1. Vin Diesel

Vin Diesel dẫn đầu danh sách do Forbes thống kê. 2017 Vin Diesel tham gia 2 phim là xXx: The Return of Xander Cage và The Fate of the Furious Tổng doanh thu cao nhất hai phim mà anh tham gia đã mang về là 1,6 tỷ đô

  1. Dwayne Johnson
Dwayne Johnson

Dwayne Johnson xếp thứ 2 trong danh sách. Dwayne Johnson góp mặt trong phim The Fate of the Furious, Baywatch và Jumanji: Welcome to the Jungle (phim đang chiếu). Tổng doanh thu mà Dwayne Johnson đem về cho nhà sản xuất đến hiện tại khoảng 1,5 tỷ USD

  1. Gal Gadot
Gal Gadot

Wonder Woman – bộ phim “cứu cánh” cho nhà DC năm nay. Sự thành công của phim không thể không kể công của Gal Gadot. “Chị Đại” đã mang về cho nhà sản xuất khoảng 1,4 tỷ USD với hai dự án phim mà mình góp mặt là Wonder Woman và Justice League

  1. Emma Watson
Emma Watson

Thành công của Beauty and the Beast 2017 công đầu thuộc về Emma. Một lượng fan khổng lồ của cô bạn “Hermione” trong Harry Potter đã giúp nhà sản xuất thu về một khoản doanh thu khủng. Bên cạnh Beauty and the Beast, Emma còn tham gia đóng trong The Circle cùng Tom Hanks. Tổng doanh thu các phim cô tham gia khoảng 1,3 tỷ USD.

  1. Johnny Depp
Johnny Depp

2017, Johnny Depp trở lại làm Cướp Biển một lần nữa. Phần 5 của series nổi tiếng Pirates of the Caribbean đã đem về doanh thu 800 triệu USD cho nhà sản xuất. Ngoài ra Johnny Depp cũng xuất hiện trong Murder on the Orient Express. Tổng hai phim anh tham gia ước tính 1,1 tỷ USD.

  1. Daisy Ridley
Daisy Ridley

Daisy Ridley 2017 góp mặt trong bom tấn Star Wars: The Last Jedi và tác phẩm đóng cùng 5.          Johnny Depp là Murder on the Orient Express. Hai phim thu về 1,08 tỷ USD đưa Daisy Ridley trở thành cái tên ăn khách thứ 6 của Hollywood.

  1. Tom Holland
Tom Holland

Tom Holland có màn hóa thân xuất sắc thành Người Nhện trong phiên bản 2017, Spider-Man: Homecoming. Đây là bộ phim duy nhất tron năm của Tom. Phim mang về doanh thu 888 triệu USD cho nhà sản xuất. Năm nay, Tom Holland sẽ tiếp tục góp mặt trong bom tấn tỷ đô của Marvel là trong Avengers: Infinity War.

  1. Chris Pratt
Chris Pratt

Chris Pratt 2017 trở lại với Guardians of the Galaxy Vol.2. Sau phần 1 thành công vang dội phần 2 doanh thu thấp hơn nhưng vẫn mang về cho nhà sản xuất con số đáng kể –  864 triệu USD.

  1. Chris Hemsworth
Chris Hemsworth

2017, Chris Hemsworth có màn tái xuất với Thor: Ragnarok. Phim nằm trong top những bộ phim có doanh thu cao nhất 2017 với 845 triệu USD mang về cho nhà sản xuất.

  1. John Boyega
John Boyega

Đứng cuối danh sách là John Boyega. Năm nay nam tài tử góp mặt trong 3 phim là Star Wars: The Last Jedi, Detroit và The Circle. Tổng các phim anh tham gia đến hiện tại doanh thu khoảng với 815 triệu USD đem về cho nhà sản xuất của các phim.

Cú pháp tìm phim: [Tên nội dung] + Fshare.vn

Annie tổng hợp Vnexpress

Tin liên quan Thêm từ tác giả