7 lựa chọn tối ưu giúp “làm nóng” trước “Avengers: Endgame”.

MCU sắp sửa tung ra tác phẩm thứ 22, và không phải ai cũng có đủ thời gian để xem lại toàn bộ 21 phim trước đó. Đây là 7 lựa chọn tối ưu giúp “làm nóng” trước “Avengers: Endgame”.

Iron Man (2008): Đây là tác phẩm mở màn Vũ trụ Điện ảnh Marvel, và gặt hái thành công bất ngờ giúp mở ra thời kỳ huy hoàng cho Marvel Studios. Gặp lại Robert Downey Jr. trong lần đầu hóa thân thành tỷ phú Tony Stark kiêm siêu anh hùng Iron Man, khán giả dễ dàng nhận thấy đây chính là vai diễn dành riêng cho tài tử. Sau Avengers: Endgame, nhiều thông tin cho thấy Downey Jr. sẽ kết thúc hợp đồng với Marvel Studios. Theo đó, Iron Man lại càng trở nên đặc biệt ý nghĩa vào lúc này.

7 phim của Vũ trụ Marvel cần xem trước Avengers: Endgame

The Avengers (2012): Tác phẩm đầu tiên quy tụ nhóm Avengers thực sự là cú nổ lớn, khiến toàn bộ Hollywood phải “chạy theo” Marvel Studios để làm phim thương hiệu, tạo vụ trũ điện ảnh. Quan trọng hơn, các siêu anh hùng tới đây sẽ trở về những sự kiện ở The Avengers. Nhiều fan tin rằng nhóm nhân vật còn sống sót sau trận chiến ở Infinity War (2018) muốn thu thập lại các viên Đá Vô cực để đảo ngược tình thế. Bộ phim là thời điểm rất tuyệt vời khi cả Đá Tâm trí lẫn Đá Không gian cùng lúc xuất hiện.

7 phim của Vũ trụ Marvel cần xem trước Avengers: Endgame

Thor: The Dark World (2013): Bộ phim riêng thứ hai về Thần sấm Thor (Chris Hemsworth) thường không được coi là quá đặc sắc. Song, Thor: The Dark World là cơ hội để khán giả hiểu hơn về Loki (Tom Hiddleston), cũng như là lúc khái niệm về Đá Vô cực bắt đầu được giải thích. Tác phẩm chính là màn trình làng của Đá Thực tại vốn tồn tại trong thực thể Aether.

Guardians of the Galaxy (2014): Không chỉ giới thiệu nhóm siêu anh hùng bát nháo Vệ binh dải Ngân hà, Guardians of the Galaxy còn giúp khán giả lần đầu trông thấy đầy đủ tạo hình của Thanos (Josh Brolin), giới thiệu kỹ lưỡng các viên Đá Vô cực, và chứng kiến uy lực kinh hoàng của Đá Sức mạnh. Dự án Guardians of the Galaxy là canh bạc đầy may rủi của Marvel Studios khi họ muốn đưa người xem đến những thiên hà xa xôi, thay vì chỉ lấy bối cảnh Trái đất. Và sự tài tình của đạo diễn James Gunn đã giúp tác phẩm trở nên cực kỳ đáng nhớ.

7 phim của Vũ trụ Marvel cần xem trước Avengers: Endgame

Doctor Strange (2016): Đá Thời gian lần đầu xuất hiện và thể hiện sức mạnh ảo diệu của nó qua bộ phim riêng về Doctor Strange (Benedict Cumberbatch). Ở Infinity War, thầy phù thủy quyền pháp nói rằng mình đã nhìn ra cơ hội để các siêu anh hùng giành chiến thắng sau cùng, rồi tan biến thành cát bụi. Bởi Đá Thời gian hiện nằm trong tay Thanos, các siêu anh hùng rất muốn giành lấy nó để đi ngược về quá khứ.

7 phim của Vũ trụ Marvel cần xem trước Avengers: Endgame

Avengers: Infinity War (2018): Nhiều khán giả chắc chắn muốn “ôn lại” một chút bộ phim giải trí đình đám nhất năm 2018. Thanos đã thị uy sức mạnh và thành công với mục tiêu quét sạch một nửa số sinh linh trong dải ngân hà bằng Găng tay Vô cực. Các siêu anh hùng gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc chiến, và giờ thách thức càng trở nên lớn hơn với đội hình sứt mẻ. Công chúng quả thực rất nóng lòng muốn biết họ định đảo ngược thế cờ ra sao, ngay cả khi có sự giúp sức của gương mặt mới Captain Marvel (Brie Larson).

Tin liên quan Thêm từ tác giả