7 Ngày Yêu – Món ăn tinh thần ngọt ngào giữa mùa Halloween

Giữa hàng loạt phim kinh dị cho mùa Halloween sắp tới thì xứ xở chùa Vàng lại cho ra ngay một tác phẩm tình cảm lãng mạn hài hước cho các tín đồ yêu thể loại phim nhẹ nhàng, bộ phim mang tên 7 Ngày Yêu.

Kết quả hình ảnh cho 7 ngày yêu 2018

Bộ phim đi theo mô típ không mấy mới lạ, đó là thử thách trong tình yêu. Khi chàng trai Tan bỗng dưng mắc phải một hiện tượng kì lạ, mỗi ngày anh thức dậy lại mang một hình dáng hoàn toàn khác, lúc thì một người đàn ông thanh lịch, lúc thì một cậu bé và có khi lại thành một ông lão. Sau khi biến mất, Tan tìm gặp bạn gái và cố gắng giải thích vấn đề mình đang gặp phải. Hiển nhiên, không phải là dễ dàng để bạn gái tin vào những gì anh nói. Và 7 ngày yêu, đó là câu chuyện 7 ngày với 7 hình dáng, 7 chuyện tình, 7 cảm xúc khác nhau và vô số rắc rối dở khóc dở cười xảy ra với Tan. Qua đó là những thông điệp về giá trị gia đình, tình yêu và cả bạn bè được thể hiện một cách tự nhiên và đánh vào tâm trí của người xem. Liệu bạn gái có chấp nhận được những hình dáng đôi khi có phần dị hợm của bạn trai mình? Và tình yêu của họ có đủ lớn để vượt qua tất cả? Tất cả sẽ được giải đáp trong bộ phim 7 Ngày Yêu. Sau khi xem qua trailer đầy thú vị này, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bộ phim ngọt ngào này đâu.

Và không chỉ đơn thuần là 7 ngày với bộ dạng khác nhau của nhân vật chính, cái tên 7 Ngày Yêu của bộ phim còn mang một ý nghĩa hết sức đặc biệt. Nhà sản xuất cho biết “7 Ngày Yêu đại diện cho 7 ngày trong năm, từ thứ Hai đến Chủ Nhật, và để yêu thương một ai đó, thì 7 ngày đủ để là một thước đo cho sự yêu thương lâu dài. Vì thế 7 Ngày Yêu là một biểu tượng cho sự yêu thương dài lâu.”

Với dàn diễn viên trẻ đa tài, bộ phim hứa hẹn sẽ đưa người xem đến nhiều cung bậc cảm xúc, hài hước nhưng không kém phần lắng đọng.

Bộ phim 7 Ngày Yêu – Khởi chiếu ngày 19.10.2018

Tin liên quan Thêm từ tác giả