7 nhân vật đáng sợ nhất thế giới kinh dị của Stephen King

Stephen King là nhà văn Mỹ nổi tiếng với những tác phẩm kinh dị xuất sắc. Trong số đó, nhiều tác phẩm đã được chuyển thể thành phim, khắc họa nên những nhân vật đáng sợ, khiến người xem sởn da gà mỗi lần nhắc đến.

  1. Chú hề Pennywise Killer Clown – IT

Chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết dày hơn 1.000 trang của Stephen King, IT là hai tập phim truyền hình xoay quanh gã ma hề Pennywise (Tim Curry) vào năm 1990. Hắn cứ 27 năm lại xuất hiện một lần tại thị trấn Derry, gieo rắc nỗi kinh hoàng cho người dân nơi đây và khiến nhiều trẻ em mất tích. Năm nay, đạo diễn Andrés Muschietti thêm một lần chuyển thể IT, nhưng là lên màn ảnh rộng. Tác phẩm đã gặt hái được nhiều thành công với việc liên tục phá kỷ lục doanh thu phòng vé.

  1. Ma cà rồng Kurt Barlow – Salem’s Lot

Gã ma cà rồng Kurt Barlow với khuôn mặt trắng bệch, đôi mắc sáng quắc, răng nanh nhọn hoắt và móng vuốt sắc nhọn luôn là nỗi ám ảnh của người xem Salem’s Lot. Đây dường như là nhân vật ma cà rồng gớm ghiếc và kinh khủng nhất trong thế giới kinh dị của Stephen King và cả trong các bộ phim về quỷ hút máu nói chung.

  1. Cô gái nhút nhát Carrie – Carrie

Carrie dường như chỉ là cô gái vô hại và bất hạnh. Cô thường xuyên bị bạn bè bắt nạt, trêu chọc. Cô còn có người mẹ cuồng tín, đối xử tệ bạc với cô. Tuy nhiên, chính những tổn thương tâm lý đó khiến mỗi khi tức giận, cơn thịnh nộ của Carrie sẽ bùng phát điên cuồng. Với ánh mắt điên rồ, hoang dại, cô sẵn sàng hủy diệt mọi thứ.

  1. Cậu bé xác sống Gage Creed – Pet Sematary

Sau khi qua đời trong một tai nạn khủng khiếp, cậu bé Gage Creed được cha mình chôn trong một nghĩa trang vật nuôi sau nhà với niềm hy vọng cậu sẽ hồi sinh theo đúng truyền thuyết về nghĩa trang đó. Cậu bé đã thực sự sống lại. Tuy nhiên, Gage không còn là đứa bé trong sáng, đáng yêu như trước mà chỉ là một xác sống độc ác quay về để hãm hại mọi người.

  1. Nhà văn Jack Torrance – The Shining

Jack Torrance – một nhà văn hiền lành và yêu nghề – nhận công việc trông coi khách sạn Overlook trên dãy núi Colorado nên cả gia đình ông đã chuyển tới sống ở đây. Thật không may, khách sạn này đang bị ma ám và hồn ma đó đang dần biến Jack thành một kẻ nóng tính và bạo lực. Jack ngày càng trở nên điên dại và biến thành 1 kẻ giết người đáng sợ, kinh tởm.

  1. Fan cuồng Annie Wilkes – Misery

Stephen King đã xây dựng nên một nhân vật “fan cuồng” theo đúng nghĩa đen của nó. Annie là một trong những nhân vật điên rồ và bạo lực nhất thế giới kinh dị của nhà văn tài năng. Trong phim, Annie vốn là một người hâm mộ cuồng nhiệt nhân vật nữ chính Misery trong cuốn tiểu thuyết dài tập của nhà văn Paul Sheldon. Do mắc bệnh tâm thần phân liệt, Annie tự tưởng tượng ra mình chính là Misery và bắt cóc Paul Sheldon về nhà. Khi phát hiện ra Paul đã cho nhân vật Misery chết đi để kết thúc cuốn tiểu thuyết, bà ta trở nên mất kiểm soát, điên cuồng tra tra tấn ông dã man để bắt ông viết lại 1 cuốn truyện cho riêng mình để Misery sống lại.

Đặc biệt, Annie từng được xếp thứ 17 trong số 100 nhân vật độc ác nhất trong 100 năm trở lại đây.

  1. Isaac Chroner – Children Of The Corn

Lại là một đứa bé đáng sợ không kém Gage Creed. Isaac Chroner là kẻ cầm đầu những đứa trẻ hung hãn nhà Corn. Theo truyền thống của ngôi làng, chúng sẽ bắt những du khách trưởng thành làm vật tế thần linh xem sao. Nếu bạn vẫn luôn nghĩ rằng ma quỷ chỉ là trò đùa và bạn chẳng mảy may sợ chúng thì chỉ cần nhìn vào đôi mắt vô hồn của Isaac Chroner, chắc chắn lông tóc sẽ dựng đứng không còn một cọng.

Trên đây là top 7 nhân vật đáng sợ nhất đối với người xem các tác phẩm của “vua kinh dị” Stephen King. Bạn muốn tìm một chút cảm giác rùng rợn cho cuộc sống tẻ nhạt của mình, xem ngay 7 bộ phim trên đi nào!

Nguồn: Tổng hợp Internet

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả